Nhà sản xuất ô tô Italy đang thu hồi một số mẫu xe được sản xuất từ năm 2005 đến nay, bao gồm cả những chiếc siêu xe nổi tiếng như F60 America và LaFerrari.
Các mẫu SUV, crossover và bán tải đang có doanh số tăng nhanh chóng, điển hình là trong tháng 6 vừa qua. Điều này cho thấy thị hiếu mua sắm xe hơi của người Việt đã có nhiều thay đổi.
Thị trường di động thế giới đang có hàng triệu chiếc điện thoại giống nhau, chỉ khác ở phần mềm nhờ việc sản xuất, phát triển đang được các công ty gia công như Foxconn thực hiện. Rất có thể ô tô điện cũng sẽ như vậy trong tương lai.
Dù có thiết kế độc đáo, nhiều chiếc bán tải vẫn không thực sự tạo nên được tiếng vang bởi thất bại về mặt doanh số. Tuy nhiên, vẫn có những chiếc bán tải kỳ dị mà đến hiện nay, nó trở thành mẫu phương tiện đắt giá nhất để sưu tầm và sử dụng.
Với tình hình thiếu nguyên vật liệu, Toyota cùng nhiều hãng xe nổi tiếng khác tiếp tục cắt giảm sản lượng trên toàn cầu trong thời gian tới.
Gã khổng lồ của ngành công nghiệp ô tô đã có những bước tiến đáng ghi nhận bất chấp ảnh hưởng của dịch bệnh.
Ông lớn trong ngành công nghiệp sản xuất ô tô sẽ phải gia hạn thời gian ngừng sản xuất tại các nhà máy ở Nhật Bản do không đáp ứng được nhu cầu về nguồn cung.
Nhà sản xuất ô tô Đức có kế hoạch cụ thể nhằm cắt giảm 50% lượng phát thải CO2 vào năm 2030.
Việc giảm Thuế Giá trị gia tăng (VAT) từ 10% về 8% nhằm hỗ trợ doanh nghiệp (DN) phục hồi sau dịch COVID-19. Tuy nhiên, cùng một đơn hàng, DN phải chia 2-3 hóa đơn cho mỗi loại hàng hóa được giảm thuế. Quy định này khiến DN phát sinh chi phí.
Honda đã xác nhận sẽ cung cấp CR-V phiên bản hybrid và plug-in hybrid tại thị trường châu Âu vào thế hệ tiếp theo.