Google bị lộ thông tin phải trả Samsung một số tiền khổng lồ đều đặn mỗi tháng

Google bị lộ thông tin phải trả Samsung một số tiền khổng lồ đều đặn mỗi tháng

Phiên tòa nhằm xử lý hành vi độc quyền của Google tại Mỹ tiếp tục hé lộ những thông tin hậu trường đáng chú ý về các thỏa thuận giữa gã khổng lồ tìm kiếm và các đối tác.

Lợi ích bất ngờ với người lao động khi ứng dụng AI trong công việc

Lợi ích bất ngờ với người lao động khi ứng dụng AI trong công việc

Anh có thể thu được 400 tỷ bảng Anh (533 tỷ đô la) từ tăng trưởng kinh tế do AI thúc đẩy nếu đào tạo lực lượng lao động - Google cho biết, sau khi các chương trình thí điểm tại nước này cho thấy người lao động có thể tiết kiệm được hơn 120 giờ mỗi năm bằng cách sử dụng AI trong các nhiệm vụ hành chính.

Ô tô bay ra mắt tại Triển lãm Ô tô Thượng Hải, tín hiệu mạnh mẽ từ Trung Quốc

Ô tô bay ra mắt tại Triển lãm Ô tô Thượng Hải, tín hiệu mạnh mẽ từ Trung Quốc

Trung Quốc đã gửi một tín hiệu mạnh mẽ đến thế giới tại Triển lãm ô tô Thượng Hải đang diễn ra - triển lãm ô tô lớn nhất hành tinh - rằng họ không chỉ theo kịp cuộc đua xe điện mà còn dẫn đầu.

BYD làm dậy sóng giới mê xe với siêu phẩm thể thao hạng sang mới ra mắt

BYD làm dậy sóng giới mê xe với siêu phẩm thể thao hạng sang mới ra mắt

Người khổng lồ xe điện Trung Quốc BYD đã đánh bại Tesla, người dẫn đầu lâu năm về doanh số bán xe điện. Và giờ đây, họ đang hướng đến xe thể thao hạng sang - theo CNN.

Lãnh đạo Úc kiên quyết giữ nguyên giới hạn độ tuổi cho trẻ em sử dụng mạng xã hội

Lãnh đạo Úc kiên quyết giữ nguyên giới hạn độ tuổi cho trẻ em sử dụng mạng xã hội

Thủ tướng Úc Anthony Albanese dự kiến sẽ chịu áp lực từ các “ông lớn” mạng xã hội nhằm nới lỏng lệnh cấm sắp tới của Úc đối với việc trẻ em sử dụng các nền tảng này. Lãnh đạo phe đối lập, ông Peter Dutton, cũng bày tỏ đồng thuận với ông trong cuộc tranh luận bầu cử diễn ra vào thứ Ba 22/4.

Mối đe dọa lớn với ngành công nghiệp ô tô Đức

Mối đe dọa lớn với ngành công nghiệp ô tô Đức

Thuế quan của Mỹ đang ảnh hưởng đến 67 tỷ euro xuất khẩu của ngành công nghiệp ô tô EU, phần lớn trong số đó đến từ Đức. BMW, Volkswagen và Mercedes phải lựa chọn giữa việc tạm dừng các lô hàng hoặc hấp thụ chi phí thuế quan.