FrieslandCampina đạt được vinh dự này trong bối cảnh dịch COVID-19 đã có những tác động lớn đến hoạt động của các doanh nghiệp ở khắp các ngành nghề, trong đó có lĩnh vực hàng tiêu dùng nhanh.
Thực hiện sứ mệnh "Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội" với 3 trọng tâm: Giáo dục và phát triển dinh dưỡng cho trẻ em Việt Nam; Nâng cao cuộc sống của người dân Việt Nam, đặc biệt của các nông hộ chăn nuôi bò sữa đối tác của Tập đoàn thông qua Chương trình Phát triển Bò sữa (DDP); Bảo vệ môi trường và phát triển bền vững, trong năm 2021, tập đoàn sữa hàng đầu thế giới của Hà Lan đã nhận được những giải thưởng cho những đóng góp ấn tượng trong kinh doanh, vì sức khỏe cộng đồng, và là một trong những nơi làm việc tốt nhất.
Cụ thể, FrieslandCampina Hà Nam đã vinh dự đón nhận bằng khen "Doanh nghiệp xuất sắc năm 2021" do UBND tỉnh Hà Nam trao tặng trong Hội nghị tuyên dương các doanh nghiệp, cá nhân tiêu biểu nhân dịp kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10) vừa qua. Mặc dù chịu nhiều tác động bởi dịch bệnh Covid-19 nhưng trong suốt 9 tháng đầu năm 2021, nhà máy FrieslandCampina Hà Nam vẫn đạt được kết quả sản xuất và kinh doanh tích cực nhờ kiên trì thực hiện "mục tiêu kép" vừa chống dịch hiệu quả, vừa duy trì sản xuất. Sự ghi nhận này là nguồn động viên rất lớn để tập thể nhân viên nhà máy tiếp tục vượt qua các khó khăn trong thời gian tới.
Trong khi đó, dựa vào các kết quả nghiên cứu độc lập của Vietnam Report dành cho các doanh nghiệp ngành thực phẩm - đồ uống, tập đoàn sữa đa quốc gia hàng đầu thế giới FrieslandCampina đã lọt vào "Top 10 Công ty Uy tín Ngành Thực phẩm - Đồ uống năm 2021". Giải thưởng của Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) đã dựa trên 3 tiêu chí chính: (1) Năng lực tài chính (2) Uy tín truyền thông (3) Khảo sát ý kiến các đối tượng liên quan (người tiêu dùng, khách hàng…).
Tuy 2021 là một năm đầy khó khăn với hầu hết các doanh nghiệp tại Việt Nam, nhưng với sứ mệnh "Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội", FrieslandCampina Việt Nam đã khởi xướng và thực hiện thành công các hoạt động và chiến dịch khác nhau, tiếp tục giữ vững cam kết mang nguồn dinh dưỡng tốt nhất đến với người dân Việt Nam. Giải thưởng này ghi nhận sức mạnh tập thể của FrieslandCampina Việt Nam cùng vững tin bước qua đại dịch.
Bên cạnh đó, FrieslandCampina Vietnam còn ghi tên mình vào danh sách "Top 100 - Sản phẩm, Dịch vụ tốt nhất cho Gia đình, Trẻ em" do Báo Lao động và Xã hội tổ chức. Giải thưởng vinh danh các đơn vị, doanh nghiệp có chiến lược ứng biến xuất sắc, vượt qua khó khăn do đại dịch Covid-19 để tạo ra sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em. Bà Nguyễn Thu Hằng, Phó Tổng Biên tập Báo Lao động và Xã hội, Trưởng Ban tổ chức, cho biết chính người tiêu dùng đã tin tưởng bỏ phiếu bầu chọn và qua sự cân nhắc, thẩm định kỹ lưỡng của Hội đồng thẩm định lựa chọn ra những sản phẩm, dịch vụ xứng đáng để vinh danh. Điều đó cho thấy doanh nghiệp, đơn vị đạt giải không chỉ khẳng định thương hiệu sản phẩm, dịch vụ của mình mà còn tạo sự tin tưởng của người tiêu dùng cả nước với các thương hiệu phục vụ nhu cầu cho gia đình.
Ngoài ra, FrieslandCampina Việt Nam cũng đã vinh dự trở thành "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2021" (Best Companies to Work for in Asia) do Tạp chí uy tín HR Asia bình chọn. Đây là lần thứ 2 FrieslandCampina Việt Nam ghi danh vào giải thưởng danh giá dành cho môi trường làm việc tốt nhất. Đặc biệt hơn nữa, danh hiệu này được công bố ngay trong giai đoạn Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam đang chào mừng 150 năm "Từ đồng cỏ đến ly sữa" và dấu mốc 25 năm "Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội". Đây thực sự là thành tích ấn tượng vì những nỗ lực không ngừng nghỉ của toàn thể nhân viên tập đoàn trong năm 2021 khi phải đương đầu với rất nhiều khó khăn thử thách.
Tổng công ty hàng không Việt Nam - Vietnam Airlines vừa công bố báo cáo tài chính quý III/2024. Theo đó, họ đạt tổng doanh thu hơn 85.466 tỷ đồng sau 9 tháng. Tuy nhiên, hãng hàng không này vẫn còn lỗ lũy kế 35.255 tỷ đồng.
Đầu năm nay, Thế Giới Di Động đóng cửa gần 200 cửa hàng và cắt giảm hàng loạt nhân sự. Nhưng bất ngờ doanh thu của đơn vị này tăng vọt đến 13% theo cáo kết quả kinh doanh quý III/2024 vừa được công bố.
Theo Bộ trưởng Lê Minh Hoan, hợp tác theo hình thức Đối tác công tư (PPP) là một trong những chiến lược quan trọng mà Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn luôn hướng tới để tạo ra những động lực mới cho ngành.
Chủ sở hữu sàn thương mại điện tử Temu đã đăng ký thuế qua Cổng thông tin điện tử dành cho nhà cung cấp nước ngoài.
Google, Shopee, TikTok, Lazada, Temu và các đơn vị khác đang dồn dập thi nhau đốt nóng ngành thương mại điện tử ở Việt Nam, thị trường với 100 triệu người tiêu dùng và được dự báo sẽ tăng 22% trong thương mại điện tử vào năm 2025.
Bầu Đức tặng 1 triệu trái chuối cho khách hàng mua sắm tại hệ thống siêu thị Kingfoodmart ở TP.HCM và Bình Dương. Khách được tặng miễn phí một combo 4 - 5 trái chuối để ăn thử.