Rất đông khách đang đổ về mua sắm tại đại siêu thị vừa khai trương tại TP.HCM. Cuối tuần, siêu thị này tung một loạt ưu đãi, chương trình giảm giá dành cho khách hàng.
Tuần lễ sản phẩm OCOP 2024 có 638 sản phẩm OCOP từ 3-4 sao và 21 sản phẩm OCOP 5 sao đang được bày bán, đây là cơ hội để người dân TP.HCM có thể mua sắm.
Giải pháp này có thể sẽ mang đến lợi ích cực lớn cho người dùng Việt trong giai đoạn kinh tế khó khăn hiện nay.
Để chuẩn bị cho cao điểm Tết sắp tới, Cục Hàng không cho biết đã điều kiện cho các hãng hàng không bổ sung đội tàu bay, tăng tham số giờ hạ, cất cánh tại sân bay Tân Sơn Nhất… để tránh ùn tắc.
Bầu Đức tặng 1 triệu trái chuối cho khách hàng mua sắm tại hệ thống siêu thị Kingfoodmart ở TP.HCM và Bình Dương. Khách được tặng miễn phí một combo 4 - 5 trái chuối để ăn thử.
Đầu tư vào “sản phẩm xanh” đang là xu hướng, tuy nhiên, vẫn còn nhiều rào cản khiến nhóm sản phẩm này chưa được người tiêu dùng chấp nhận rộng rãi.
Cuối năm, nhiều “ông lớn” bán lẻ đua nhau mở siêu thị, trung tâm thương mại. Ngay tại TP.HCM, một loạt siêu thị, trung tâm thương mại đang liên tục ra mắt. Nhiều nơi rục rịch chuẩn bị khai trương vào cuối năm.
Nhiều doanh nghiệp xuất khẩu tham gia thị trường Tết bởi đây là thời điểm người tiêu dùng sẵn sàng chi tiền cho các món hàng giá cao
Hàng giá rẻ Trung Quốc với giá kinh ngạc bán qua các sàn thương mại điện tử xuyên biên giới như Temu, Shein hay Taobao đang tràn về Việt Nam. Không chỉ doanh nghiệp, các địa phương cũng đau đầu và đề xuất có biện pháp chặn làn sóng này.
Lễ hội Nước mắm truyền thống lần đầu tiên vừa khai mạc tối 23/10 tại TP.HCM. Lễ hội do Hội Lương thực Thực phẩm TP.HCM phối hợp Hiệp hội Nước mắm truyền thống Việt Nam tổ chức
“Ông lớn” bán lẻ Nhật Bản này có gần 4.500 cửa hàng. Bên cạnh các nhà cung cấp Thái Lan, Philippines, đại gia này đang muốn tìm kiếm và mở rộng nguồn hàng từ Việt Nam.