Chỉ sau 1 tháng, giá dừa tươi bán sỉ đã tăng gần gấp đôi nên các tiểu thương phải tìm cách để người tiêu dùng bớt sốc
Tiểu bang Washington, Hoa Kỳ bày tỏ mong muốn hợp tác với các công ty bán lẻ để phân phối táo đến Việt Nam. Năm 2024, tiểu bang này có kế hoạch xuất khẩu hơn 900 tấn táo vào Việt Nam.
Bánh kẹo tăng khối lượng nhưng không tăng giá, mua sớm được giảm sâu, mua nhiều được giá sỉ… là những cách thức đang được các nhà sản xuất, nhà bán lẻ đưa ra để kích thích sức mua trong bối cảnh người tiêu dùng thắt chặt chi tiêu.
Xoài cát Hòa Lộc Đồng Tháp đang được bán tại nhiều siêu thị TP.HCM với giá chỉ 39.000 đồng/kg. Một loạt các loại xoài khác cũng đang vào mùa với giá ưu đãi hấp dẫn tại lễ hội xoài được nhà bán lẻ tổ chức.
Người tiêu dùng có thêm một kênh mua máy lạnh chính hãng mùa nắng nóng, giá ưu đãi, trả góp 0% lãi suất khi một ông lớn bán lẻ điện thoại và các sản phẩm công nghệ, chính thức nhảy vào thị trường này.
So với trước dịch COVID-19, mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng trưởng thấp. Đây là dấu hiệu nền kinh tế vẫn còn rất nhiều khó khăn bởi tiêu dùng nội địa là động lực tăng trưởng kinh tế.
Không chỉ săn những item thời trang sang chảnh, để lên outfit chất lừ cùng hội bạn thân, người trẻ còn đang háo hức thanh lọc cơ thể để có visual cực đỉnh đón hè đang tới.
Nhiều chương trình khuyến mãi rầm rộ được các sàn thương mại điện tử tung ra trước ngày 4/4. Các hoạt động tương tác, hỗ trợ vận chuyển cũng được ưu tiên vào dịp săn sale này.
Những tháng đầu năm, thị trường ô tô Việt Nam rơi vào giai đoạn thấp điểm nhất khiến các hãng xe phải đua nhau giảm giá. Với ngân khoản chỉ 200 triệu đồng, thời điểm này người dùng có nhiều lựa chọn ô tô như Hyundai Grand i10, Toyota Vios...
Nắng nóng, nhu cầu sử dụng điện sinh hoạt tăng cao có thể khiến hóa đơn tiền điện các hộ gia đình những tháng tới tăng khoảng 30%.
Các hãng hàng không lên kế hoạch tăng tải, tăng cường chuyến bay để phục vụ nhu cầu đi lại, du lịch tăng cao của hành khách trong dịp lễ 30/4 - 1/5 sắp tới.