TikTok shop tham gia triển lãm ở Phúc Kiến, Trung Quốc. Ảnh: Nikkei.
Nikkei cho biết công ty đang chuẩn bị tuyển dụng người bán hàng cho nhánh thương mại điện tử TikTok Shop tại Nhật Bản, trích dẫn một nguồn tin tham gia vào hoạt động này.
TikTok Shop được biết đến với các sản phẩm giảm giá, là nơi người dùng có thể phát trực tiếp bán mọi thứ từ giày thể thao đến phấn mắt và kiếm hoa hồng từ doanh số bán hàng.
TikTok đang tìm cách mở rộng hoạt động kinh doanh ra bên ngoài nước Mỹ, nơi công ty đang chờ một thỏa thuận đảm bảo sự hiện diện của mình tại quốc gia này. Vào tháng 3, TikTok Shop đã ra mắt người dùng tại Pháp, Đức và Ý hôm 21/4, mở rộng phạm vi hoạt động hơn nữa vào châu Âu.
Tuần trước, Tổng thống Mỹ Donald Trump cho biết một thỏa thuận về số phận của nền tảng truyền thông xã hội này có thể phải chờ đợi, vì ông đã ra hiệu về khả năng chấm dứt các đợt tăng thuế quan ăn miếng trả miếng giữa Mỹ và Trung Quốc đã gây chấn động thị trường.
Trước đó, ông Trump đã gia hạn thời hạn tách tài sản của TikTok tại Mỹ lần thứ hai vào tháng 4 và trấn an rằng một thỏa thuận tiềm năng vẫn đang "trên bàn".
TikTok được gần một nửa người Mỹ sử dụng. Tương lai của TikTok tại Mỹ đã bị bỏ ngỏ kể từ khi một luật năm 2024 được thông qua với sự ủng hộ áp đảo của lưỡng đảng, yêu cầu công ty mẹ có trụ sở tại Trung Quốc ByteDance phải thoái vốn khỏi ứng dụng này trước ngày 19/1.
Một video lan truyền trên TikTok đã giúp kem nền Catrice tăng trưởng doanh thu gấp 4 lần chỉ trong một tuần, trong khi Shopee không ghi nhận biến động tương tự, cho thấy sức ảnh hưởng rõ nét của xu hướng shoppertainment.
Bộ Thương mại Thái Lan đã mời một người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội của Trung Quốc tổ chức buổi bán trái cây Thái Lan trực tiếp vào ngày 11 và 12/5.
Cửa hàng mới của Starbucks nằm tại vị trí Bưu Điện Hà Nội vừa khai trương đối diện hồ Hoàn Kiếm và liền kề phố sách – khu vực được xem là trung tâm thương mại, du lịch và văn hóa của Thủ đô.
Việc hàng hóa từ Trung Quốc nhập vào Mỹ đang sụt giảm nghiêm trọng đã khiến các chuyên gia cảnh báo về nguy cơ gián đoạn chuỗi cung ứng, dẫn đến tình trạng thiếu hàng loạt mặt hàng thiết yếu trên các kệ siêu thị Mỹ ngay trong mùa hè này.
Đừng tự trách mình thiếu may mắn hay kỹ năng quá kém, những cỗ máy gắp thú thường có chút tiểu xảo để khiến bạn không dễ lấy được phần thưởng, dù có chơi tốt thế nào đi chăng nữa.
Một video lan truyền trên TikTok đã giúp kem nền Catrice tăng trưởng doanh thu gấp 4 lần chỉ trong một tuần, trong khi Shopee không ghi nhận biến động tương tự, cho thấy sức ảnh hưởng rõ nét của xu hướng shoppertainment.
Bộ Thương mại Thái Lan đã mời một người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội của Trung Quốc tổ chức buổi bán trái cây Thái Lan trực tiếp vào ngày 11 và 12/5.
Cửa hàng mới của Starbucks nằm tại vị trí Bưu Điện Hà Nội vừa khai trương đối diện hồ Hoàn Kiếm và liền kề phố sách – khu vực được xem là trung tâm thương mại, du lịch và văn hóa của Thủ đô.
Việc hàng hóa từ Trung Quốc nhập vào Mỹ đang sụt giảm nghiêm trọng đã khiến các chuyên gia cảnh báo về nguy cơ gián đoạn chuỗi cung ứng, dẫn đến tình trạng thiếu hàng loạt mặt hàng thiết yếu trên các kệ siêu thị Mỹ ngay trong mùa hè này.
Đừng tự trách mình thiếu may mắn hay kỹ năng quá kém, những cỗ máy gắp thú thường có chút tiểu xảo để khiến bạn không dễ lấy được phần thưởng, dù có chơi tốt thế nào đi chăng nữa.