Đây là lần thứ 2 TTC Hospitality được vinh danh Doanh nghiệp vì cộng đồng trong khuôn khổ chương trình Saigon Times CSR 2024, tiếp tục khẳng định tôn chỉ hoạt động tiên phong trách nhiệm xã hội và phát triển bền vững.
TTC Hospitality là một trong 40 doanh nghiệp nhận vinh danh Doanh nghiệp vì cộng đồng.
Một trong các hoạt động trọng tâm và xuyên suốt của TTC Hospitality trong năm 2024 là hoạt động vì cộng đồng. Hoạt động tổ chức hàng quý theo các chủ đề: Vệ sinh môi trường, trồng cây gây rừng, hoạt động thiện nguyện và thu gom, xử lý rác thải. Chỉ riêng hoạt động trồng cây gây rừng trong quý 2, TTC Hospitality đã đóng góp trồng mới gần 100.000 cây xanh.
Riêng tại Thung lũng Tình yêu, khu du lịch đã trồng 4.000 cây mai anh đào và thông ba lá, giúp số lượng cây tại khu du lịch đạt trên 300.000 cây với hơn 200 loại; TTC World - Tà Cú đã trồng thêm gần 60.000 cây hoa kiểng và cây ăn trái…
Thung lũng Tình yêu đồng hành mục tiêu trồng 3,8 triệu cây xanh trong giai đoạn 2021 - 2025 của thành phố Đà Lạt.
Bên cạnh không gian xanh, TTC Hospitality cũng chú trọng đến yếu tố tòa nhà xanh và sản phẩm xanh. Theo ông Đặng Huỳnh Anh Tuấn - thành viên HĐQT Tập đoàn TTC, TTC Hospitality sẽ đảm bảo các dự án mới đều tuân thủ các tiêu chuẩn của IFC (tiêu chuẩn hoạt động môi trường và xã hội), phát triển các tiêu chuẩn về kiến trúc, cảnh quan và hệ thống cơ bản nhằm giảm mức sử dụng năng lượng, hạn chế ô nhiễm ánh sáng và không khí cũng như tiết kiệm nước cho các tòa nhà.
"Các đơn vị kinh doanh có đủ không gian đều được chúng tôi khuyến khích triển khai lắp đặt hệ thống pin mặt trời và sẽ bắt buộc thực hiện trong tương lai", ông Đặng Huỳnh Anh Tuấn cho biết thêm.
TTC Van Phong Bay Resort - khu nghỉ dưỡng 5 sao của TTC Hospitality tại Khánh Hòa có thiết kế không gian mở và áp dụng mô hình tòa nhà xanh với các lớp kính lùi vào bên trong, điều này giúp giảm bức xạ nhiệt và không đòi hỏi kiểm soát chỉ số thông gió CO, CO2.
Trong định hướng phát triển sản phẩm, TTC Hospitality luôn đặt yếu tố "sản phẩm xanh" làm trọng tâm trong chiến lược kinh doanh, với mong muốn kết hợp bảo vệ môi trường và bảo tồn văn hóa bản địa.
Sân khấu Cồng Chiêng tại Thung lũng Tình yêu mang đến những màn trình diễn đặc sắc, giúp khách du lịch trải nghiệm văn hóa địa phương.
Theo định hướng, TTC World - Tà Cú sẽ phát triển du lịch sinh thái - tâm linh, vì vậy việc duy trì sự đa dạng thảm thực vật cũng là một phần trong chiến lược phát triển của khu du lịch.
Không chỉ là tôn chỉ hoạt động mà còn thể hiện nét đẹp văn hóa, hàng năm, TTC Hospitality luôn đồng hành cùng Tập đoàn TTC trong các hoạt động thiện nguyện. Chương trình "Áo trắng yêu thương cùng em đến trường", "TTC - Tiếp sức đến trường" và "TTC - Nâng bước Thành Công" không chỉ mang đến tấm áo mới hay những suất học bổng quý giá cho học sinh khó khăn tại địa phương - nơi có đơn vị kinh doanh của Tập đoàn TTC và TTC Hospitality trú đóng, mà còn rất nhiều niềm tin và sự gửi gắm vào tương lai.
Ngoài ra, TTC Hospitality cũng đóng góp hàng trăm đơn vị máu trong chương trình hiến máu tự nguyện "Niềm vui từ lòng nhân ái" được Tập đoàn TTC tổ chức thường niên, mang lại niềm hy vọng cho các bệnh nhân đang cần sự giúp đỡ.
TTC Hospitality đồng hành xuyên suốt chương trình "TTC - Nâng bước Thành Công" do Tập đoàn TTC khởi xướng từ năm 1985.
Nổi bật trong năm 2024, chương trình "Cùng TTC - Mát lòng mùa nắng hạn" đã mang đến những xe nước sạch giúp bà con Đồng bằng sông Cửu Long vượt qua thời điểm khó khăn nhất của mùa hạn. Đây không chỉ là sự hỗ trợ vật chất mà còn là tấm lòng sẻ chia chân thành của TTC Hospitality với cộng đồng.
Nhân sự TTC Hospitality khu vực Bến Tre san sẻ nguồn nước mát lành đến bà con vùng nắng hạn.
Song song đó, TTC Hospitality cũng là thương hiệu đồng hành cùng nhiều địa phương tổ chức các giải chạy vì cộng đồng, giải leo núi truyền thống Tà Cú… góp phần lan tỏa thông điệp từ Tập đoàn TTC "Vì cộng đồng, phát triển địa phương".
Những hành động nhằm giải quyết các nút thắt để thu hút dòng vốn FDI, cùng với việc đẩy mạnh đầu tư vào cơ sở hạ tầng của Chính phủ là những yếu tố để tin tưởng vào sự tăng trưởng của bất động sản (BĐS) công nghiệp
Thời gian gần đây, một số đối tượng đã mạo danh công ty bất động sản để tặng voucher du lịch miễn phí, đánh vào tâm lý "nhẹ dạ" của người dân nhằm mục đích lừa đảo.
Ngân hàng HSBC vừa thông qua khoản tín dụng xanh đầu tiên của ngân hàng dành cho ngành thủy sản Việt Nam, một trong những lĩnh vực chủ chốt của kinh tế Việt Nam.
Cục Hàng không Việt Nam vừa có văn bản báo cáo Bộ Giao thông vận tải về việc thành lập Ban chỉ đạo chuẩn bị khai thác sân bay Long Thành.
Các chuyên gia cho rằng giá vàng đang trên đà giảm sâu và ở vùng giá thấp. Do đó, người dân có thể đi mua vàng lúc này để tích trữ, tuy nhiên, mua đi để bán lại thì không nên.
TS. Đinh Thế Hiển nhận định, thị trường bất động sản 2025 tiếp tục hồi phục, rõ rệt nhất tại các thành phố lõi như Hà Nội, TP.HCM và vùng ven - những nơi mà có xu hướng tích tụ dân.