Seller lao đao vì sàn đồng loạt tăng phí: Cuộc chơi ngày càng khốc liệt

Seller lao đao vì sàn đồng loạt tăng phí: Cuộc chơi ngày càng khốc liệt

Bức tranh thương mại điện tử đang ngày càng trở nên khắc nghiệt khi hàng loạt sàn lớn liên tục tăng phí cố định, khiến seller (người bán) đối diện với bài toán lợi nhuận bị bào mòn. Làn sóng rời sàn có thể sẽ sớm xảy ra buộc seller phải tìm hướng đi mới, nhưng nên đi hay ở đến giờ vẫn là bài toán khó.

Chọn SIM của nhà mạng nào tốt?

Chọn SIM của nhà mạng nào tốt?

Trong kỷ nguyên kết nối, việc chọn một chiếc SIM điện thoại phù hợp không chỉ giúp bạn liên lạc thuận tiện mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm sử dụng mạng di động, dịch vụ số và cả chi phí hàng tháng. Vậy nên chọn SIM của nhà mạng nào để có chất lượng dịch vụ tốt?

Thương mại điện tử có 'đánh bật' kinh doanh bán lẻ tại TP.HCM?

Thương mại điện tử có 'đánh bật' kinh doanh bán lẻ tại TP.HCM?

Thương mại điện tử đang phát triển ồ ạt tại TP.HCM nhưng vẫn chưa thể "soán ngôi" ngành bán lẻ. Mô hình kinh doanh truyền thống với cửa hàng vật lý vẫn giữ vai trò quan trọng nhờ mang đến trải nghiệm trực quan cho khách hàng.

Forever 21 xin phá sản: Nạn nhân mới nhất của thương mại điện tử?

Forever 21 xin phá sản: Nạn nhân mới nhất của thương mại điện tử?

Trong rất nhiều trường hợp, người tiêu dùng ngày nay không cần phải đến cửa hàng bán lẻ mà vẫn mua được món hàng họ cần. Vì vậy, việc vận hành các cửa hàng thực sự đã trở nên không cần thiết, và công ty Forever 21 là minh chứng mới nhất.

Các thương hiệu thời trang Trung Quốc mở rộng dấu ấn toàn cầu, cạnh tranh với Zara hay BM

Các thương hiệu thời trang Trung Quốc mở rộng dấu ấn toàn cầu, cạnh tranh với Zara hay BM

Thương hiệu thời trang Trung Quốc đang nổi lên mạnh mẽ trên trường quốc tế, với chiến lược giá cả cạnh tranh và thiết kế đa dạng, thách thức vị thế của các ông lớn như Zara hay H&M.

Vụ kẹo rau củ: Hằng 'Du Mục', Quang Linh Vlogs cúi đầu xin lỗi

Vụ kẹo rau củ: Hằng 'Du Mục', Quang Linh Vlogs cúi đầu xin lỗi

Hằng 'Du Mục', Quang Linh Vlogs cúi đầu xin lỗi vụ quảng cáo kẹo rau củ trong buổi gặp gỡ báo chí vào chiều 14/3. Họ gửi lời xin lỗi vì "những sai sót không đáng có dẫn đến thông tin sai lệch ảnh hưởng tới mọi người".