Thứ bảy, 18/05/2024

Gương mặt ngày càng quái dị của người mẫu Nhật Bản

07/05/2023 1:00 PM (GMT+7)

Ngoại hình thay đổi rõ rệt trong mỗi lần xuất hiện, Matt Kuwata phủ nhận việc thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ và cho biết đó là kết quả của trang điểm, chỉnh ảnh.



Gương mặt ngày càng quái dị của người mẫu Nhật Bản - Ảnh 1.

Matt Kuwata (còn được gọi là Matt Rose, sinh năm 1994) là một trong những người mẫu, KOL nổi tiếng tại Nhật Bản. Anh đặc biệt thu hút sự quan tâm trên mạng xã hội nhờ ngoại hình khác lạ, được ví như búp bê sống, theo Koreaboo.


mau nam dao keo anh 2
mau nam dao keo anh 2
mau nam dao keo anh 3
mau nam dao keo anh 3

Matt là con trai thứ hai của cựu ngôi sao bóng chày nổi tiếng Nhật Bản Masumi Kuwata. Xuất hiện trước truyền thông nhiều năm qua với tư cách con trai cựu cầu thủ, ngoại hình của Matt có nhiều thay đổi rõ rệt.


Gương mặt ngày càng quái dị của người mẫu Nhật Bản - Ảnh 3.

Làn da anh ngày càng trắng đến nhợt nhạt, mũi nhỏ, thẳng tắp, môi và hàm cũng có nhiều điểm khác lạ. Thường xuyên đeo lens màu sáng khi chụp ảnh, Matt được nhiều người gọi là "búp bê Ken", "búp bê mặt trắng" song cũng có không ít người bày tỏ sự sợ hãi trước diện mạo nam người mẫu bởi vẻ đơ cứng, vô hồn.


Gương mặt ngày càng quái dị của người mẫu Nhật Bản - Ảnh 4.


Gương mặt ngày càng quái dị của người mẫu Nhật Bản - Ảnh 5.

Nhiều người tin rằng Matt đã trải qua nhiều cuộc phẫu thuật thẩm mỹ để có vẻ ngoài như hiện tại. Tuy nhiên, anh phủ nhận và cho biết tất cả là nhờ trang điểm và chỉnh sửa ảnh. Nam người mẫu luôn xuất hiện với vẻ ngoài chỉn chu, được trang điểm cẩn thận.


Gương mặt ngày càng quái dị của người mẫu Nhật Bản - Ảnh 6.

Ngoài công việc người mẫu, Matt còn hợp tác với Daiya Corporation cho ra mắt thương hiệu làm đẹp Emrose vào năm 2021. Các sản phẩm của thương hiệu này, được gắn với hình ảnh của Matt, trở nên nổi tiếng và từng nhiều lần cháy hàng. Ngoài ra, anh còn là nhạc sĩ, chuyên gia về trang điểm.


Gương mặt ngày càng quái dị của người mẫu Nhật Bản - Ảnh 7.


Gương mặt ngày càng quái dị của người mẫu Nhật Bản - Ảnh 8.

Người mẫu Nhật Bản thường xuyên được mời tham gia các sự kiện, chương trình truyền hình. Dù bị nhiều người nhận xét vẻ ngoài không tự nhiên, Matt cho biết đó chính là mục tiêu của mình. Vẻ ngoài đặc biệt cũng đem lại nhiều cơ hội cho chàng trai sinh năm 1994.


Gương mặt ngày càng quái dị của người mẫu Nhật Bản - Ảnh 9.

Khi được hỏi về sự thay đổi ngoại hình của con trai, cha Matt không đưa ra bình luận song thể hiện sự ủng hộ các quyết định của anh. Hiện, Matt có hơn 300.000 người theo dõi trên mạng, thường xuyên chia sẻ hình ảnh về cuộc sống sang trọng, thành công.

Theo Zing

Bình luận của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
Bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

“Đã thèm” với lễ hội Bánh mì tại TP.HCM

“Đã thèm” với lễ hội Bánh mì tại TP.HCM

Lễ hội Bánh mì đang diễn ra tại TP.HCM thu hút rất đông người dân và du khách. Lễ hội năm nay thay đổi địa điểm tổ chức, kỳ vọng mang lại nhiều trải nghiệm thú vị về ẩm thực cho khách tham quan.

Vì sao Việt Nam nên "hãm phanh" trong phân khúc khách sạn, resort hạng sang?

Vì sao Việt Nam nên "hãm phanh" trong phân khúc khách sạn, resort hạng sang?

Mỗi năm tại Việt Nam có đến gần 20 triệu phòng trống ở các khách sạn bốn và năm sao, theo công ty tư vấn bất động sản Knight Frank. Vì vậy, các chủ đầu tư cần đi chậm lại trong phân khúc này.

Lễ hội Bánh mì, nhớ đi bằng được!

Lễ hội Bánh mì, nhớ đi bằng được!

Chưa nước nào thống kê được, có bao nhiêu loại bánh mì, nói chi cả thế giới và số lượng không ngừng gia tăng. Điều chắc chắn, bánh mì phổ biến nhất, lâu đời nhất, được làm từ bột mì, trộn nước và nướng.

Cháo đậu cà, món ăn giải nhiệt hoài niệm của người Hà Nội

Cháo đậu cà, món ăn giải nhiệt hoài niệm của người Hà Nội

Hà Nội có rất nhiều món ăn ngon, làm xiêu lòng biết bao thực khách. Trong đó, món cháo đậu cà bình dân ít người biết tới nhưng luôn là thức quà đặc biệt với người Hà Nội.

Giới trẻ TP.HCM chi gần chục triệu cho thú chơi matcha

Giới trẻ TP.HCM chi gần chục triệu cho thú chơi matcha

Không chỉ sẵn sàng chi 200.000 đồng cho ly matcha cao cấp 100 ml, nhiều người trẻ đầu tư gần chục triệu đồng để sở hữu dụng cụ tự pha chế tại nhà.

Tin vui: Vietjet khai trương đường bay Hà Nội - Hiroshima

Tin vui: Vietjet khai trương đường bay Hà Nội - Hiroshima

Đón hè sôi động, hãng hàng không Vietjet tưng bừng khai trương đường bay thẳng Hà Nội - Hiroshima, đường bay thứ tám của Vietjet giữa hai nước Việt Nam - Nhật Bản và đường bay thẳng đầu tiên giữa Việt Nam và Hiroshima.