Thứ bảy, 21/12/2024
kết quả tìm kiếm (40)
Bắt kịp xu hướng để gia tăng xuất khẩu vào EU

Bắt kịp xu hướng để gia tăng xuất khẩu vào EU

Sau hơn 2 năm thực thi EVFTA, xuất khẩu của Việt Nam sang EU đã khả quan. Thế nhưng, bối cảnh lạm phát và khó khăn của kinh tế thế giới, đặc biệt là thị trường EU dự báo sẽ tác động đến xuất khẩu của Việt Nam trong thời gian tới.

Tăng cường kết nối tại Diễn đàn Mekong Connect 2022

Tăng cường kết nối tại Diễn đàn Mekong Connect 2022

Tại TP. Cần Thơ, các tỉnh, thành phố trong Mạng lưới liên kết ABCD Mekong (An Giang - Bến Tre - Cần Thơ - Đồng Tháp), TP. Hồ Chí Minh và Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao phối hợp tổ chức Diễn đàn Mekong Connect 2022.

Tôn vinh 213 sản phẩm hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích

Tôn vinh 213 sản phẩm hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích

Tối 11/11, tại phố đi bộ Trịnh Công Sơn, Sở Công Thương Hà Nội tổ chức Lễ tôn vinh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2022”.

Amazon hỗ trợ người Việt bán hàng online khắp thế giới

Amazon hỗ trợ người Việt bán hàng online khắp thế giới

Các cá nhân, doanh nghiệp Việt Nam đều được Amazon hỗ trợ bán hàng trên khắp thế giới.

Hỗ trợ hàng Việt Nam tham gia chuỗi cung ứng toàn cầu

Hỗ trợ hàng Việt Nam tham gia chuỗi cung ứng toàn cầu

Với doanh thu thương mại điện tử B2C (kinh doanh trực tiếp đến người tiêu dùng) toàn cầu năm 2023 dự kiến đạt 2.883 tỷ USD, thương mại điện tử xuyên biên giới được khẳng định là kênh kinh doanh hiệu quả cho doanh nghiệp mở rộng thị trường.

Sính ngoại

Sính ngoại

Tháng 10 này, lần đầu tiên Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tỉnh Bắc Giang phát động tháng cao điểm thực hiện Cuộc vận động này và sẽ duy trì hằng năm nhằm tiếp tục lan tỏa mạnh mẽ, sâu rộng hơn tinh thần dùng hàng Việt là góp phần phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.

Hà Nội tăng cường quảng bá, tiêu thụ hàng Việt

Hà Nội tăng cường quảng bá, tiêu thụ hàng Việt

Các sự kiện, hội chợ, hội thảo kết nối giao thương… được TP Hà Nội tổ chức nhằm quảng bá, xúc tiến thương mại, lan tỏa tinh thần “Tự hào hàng Việt Nam”, “Tinh hoa hàng Việt Nam” đến với người tiêu dùng, hỗ trợ doanh nghiệp phát triển sản xuất, kinh doanh.

Lạm phát toàn cầu bắt đầu phủ bóng lên hàng Việt Nam xuất khẩu

Lạm phát toàn cầu bắt đầu phủ bóng lên hàng Việt Nam xuất khẩu

"Bóng đen" lạm phát đã bắt đầu che mờ bức tranh xuất khẩu thủy sản Việt Nam. Lạm phát và đồng USD tăng giá đang đè nặng lên khả năng tiêu thụ thủy sản tại các thị trường.

2 lợi thế của nhà bán lẻ Việt Nam trên sàn thương mại điện tử toàn cầu

2 lợi thế của nhà bán lẻ Việt Nam trên sàn thương mại điện tử toàn cầu

Mặc dù còn gặp nhiều rào cản trong việc chấp hành các tiêu chuẩn và quy định, nhưng các sản phẩm đến từ Việt Nam có những lợi thế riêng so với sản phẩm của các nước khác trên sàn thương mại điện tử thế giới.

Ưu tiên chọn mua hàng Việt

Ưu tiên chọn mua hàng Việt

Theo Bộ Công Thương, đến nay hàng Việt đã chiếm tỉ lệ trên 90% trong các cơ sở phân phối của doanh nghiệp trong nước, tại các hệ thống siêu thị nước ngoài ở Việt Nam, tỉ lệ này chiếm từ 60 - 96%.