Hà Nội 31oC
Thứ ba, 21/03/2023
kết quả tìm kiếm (35)
Nông sản Việt có nhiều thế mạnh xây dựng thương hiệu xuất khẩu

Nông sản Việt có nhiều thế mạnh xây dựng thương hiệu xuất khẩu

Đưa hàng Việt Nam xuất khẩu ra thế giới bằng thương hiệu của Việt Nam, bán cho người bản địa là hướng xuất khẩu bền vững.

Nhiều dư địa cho hàng Việt Nam sang thị trường Âu-Mỹ

Nhiều dư địa cho hàng Việt Nam sang thị trường Âu-Mỹ

Theo Bộ Công Thương, CPTPP, EVFTA, VN-EAEU FTA, UKFTA và nhiều FTA song phương sẽ tạo thuận lợi cho hàng hóa Việt Nam xuất khẩu sang thị trường châu Âu và châu Mỹ trong năm nay.

Tuần hàng Tết Việt Nam tại Pháp

Tuần hàng Tết Việt Nam tại Pháp

Tập đoàn Carrefour và Đại sứ quán Việt Nam tại Pháp đã phối hợp tổ chức khai trương Gian hàng Việt chào Xuân tại các siêu thị thuộc tập đoàn.

Phiên Chợ Thơm kết nối, thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt Nam chất lượng

Phiên Chợ Thơm kết nối, thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt Nam chất lượng

Phiên chợ là nơi người bán/người sản xuất chia sẻ trực tiếp về sản phẩm một cách minh bạch, đầy đủ và tâm huyết. Còn người mua được trải nghiệm, được lắng nghe, được hiểu sản phẩm, được tiếp cận những thông tin rõ ràng chính xác.

ĐÀ NẴNG: Nhiều người chọn mua đồ trang trí Noel hàng Việt Nam

ĐÀ NẴNG: Nhiều người chọn mua đồ trang trí Noel hàng Việt Nam

Chỉ còn 1 tuần nữa đến giáng sinh (Noel), tại các tuyến phố lớn ở Đà Nẵng đang bày bán nhiều mặt hàng trang trí, giá tăng nhẹ nhưng sức mua tốt. Đặc biệt, nhiều sản phẩm trang trí mùa Giáng sinh có mác “made in Việt Nam” được nhiều khách hàng lựa chọn.

Bắt kịp xu hướng để gia tăng xuất khẩu vào EU

Bắt kịp xu hướng để gia tăng xuất khẩu vào EU

Sau hơn 2 năm thực thi EVFTA, xuất khẩu của Việt Nam sang EU đã khả quan. Thế nhưng, bối cảnh lạm phát và khó khăn của kinh tế thế giới, đặc biệt là thị trường EU dự báo sẽ tác động đến xuất khẩu của Việt Nam trong thời gian tới.

Tăng cường kết nối tại Diễn đàn Mekong Connect 2022

Tăng cường kết nối tại Diễn đàn Mekong Connect 2022

Tại TP. Cần Thơ, các tỉnh, thành phố trong Mạng lưới liên kết ABCD Mekong (An Giang - Bến Tre - Cần Thơ - Đồng Tháp), TP. Hồ Chí Minh và Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao phối hợp tổ chức Diễn đàn Mekong Connect 2022.

Tôn vinh 213 sản phẩm hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích

Tôn vinh 213 sản phẩm hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích

Tối 11/11, tại phố đi bộ Trịnh Công Sơn, Sở Công Thương Hà Nội tổ chức Lễ tôn vinh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2022”.

Amazon hỗ trợ người Việt bán hàng online khắp thế giới

Amazon hỗ trợ người Việt bán hàng online khắp thế giới

Các cá nhân, doanh nghiệp Việt Nam đều được Amazon hỗ trợ bán hàng trên khắp thế giới.

Hỗ trợ hàng Việt Nam tham gia chuỗi cung ứng toàn cầu

Hỗ trợ hàng Việt Nam tham gia chuỗi cung ứng toàn cầu

Với doanh thu thương mại điện tử B2C (kinh doanh trực tiếp đến người tiêu dùng) toàn cầu năm 2023 dự kiến đạt 2.883 tỷ USD, thương mại điện tử xuyên biên giới được khẳng định là kênh kinh doanh hiệu quả cho doanh nghiệp mở rộng thị trường.