Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Chỉ thị số 29/CT-TTg ngày 27/8/2024 về việc kích cầu tiêu dùng, hỗ trợ sản xuất, kinh doanh và phát triển thị trường trong nước.
Tại Hội nghị kết nối xây dựng chuỗi cung ứng bền vững, nâng cao chất lượng hàng Việt Nam đã diễn ra nhiều nội dung ký kết về kiểm soát chất lượng hàng hóa trên địa bàn TP.HCM.
Nhà cửa, nhà bếp, sức khỏe & chăm sóc cá nhân, may mặc và làm đẹp là top 5 ngành hàng made-in-Vietnam bán chạy nhất trên Amazon năm 2023.
Đoàn Ban Chỉ đạo Cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam TP.HCM đã có buổi làm việc với Tập đoàn AEON Nhật Bản về việc phát triển sản phẩm hữu cơ từ khâu sản xuất, đến thương mại.
Liên tục 26 năm qua, Liên hiệp HTX Thương mại TP HCM (Saigon Co.op) là nhà bán lẻ nội địa hiếm hoi tổ chức tháng khuyến mãi Tự hào hàng Việt để quảng bá, kích cầu mua sắm dành riêng cho hàng Việt Nam với quy mô hàng trăm tỉ đồng
Đưa hàng Việt Nam xuất khẩu ra thế giới bằng thương hiệu của Việt Nam, bán cho người bản địa là hướng xuất khẩu bền vững.
Theo Bộ Công Thương, CPTPP, EVFTA, VN-EAEU FTA, UKFTA và nhiều FTA song phương sẽ tạo thuận lợi cho hàng hóa Việt Nam xuất khẩu sang thị trường châu Âu và châu Mỹ trong năm nay.
Tập đoàn Carrefour và Đại sứ quán Việt Nam tại Pháp đã phối hợp tổ chức khai trương Gian hàng Việt chào Xuân tại các siêu thị thuộc tập đoàn.
Phiên chợ là nơi người bán/người sản xuất chia sẻ trực tiếp về sản phẩm một cách minh bạch, đầy đủ và tâm huyết. Còn người mua được trải nghiệm, được lắng nghe, được hiểu sản phẩm, được tiếp cận những thông tin rõ ràng chính xác.
Chỉ còn 1 tuần nữa đến giáng sinh (Noel), tại các tuyến phố lớn ở Đà Nẵng đang bày bán nhiều mặt hàng trang trí, giá tăng nhẹ nhưng sức mua tốt. Đặc biệt, nhiều sản phẩm trang trí mùa Giáng sinh có mác “made in Việt Nam” được nhiều khách hàng lựa chọn.