Xu hướng phát triển các khu đô thị vệ tinh, nhu cầu đi lại bằng ô tô cá nhân an toàn trong phòng chống dịch bệnh… đã kích thích nhu cầu mua sắm ô tô. Những yếu tố này tiếp tục là triển vọng sáng cho ngành ô tô trong năm 2022.
Khi định mua một chiếc ô tô mới, điều đầu tiên là biết chúng ta cần loại xe nào. Sau đó, hãy thu hẹp tìm kiếm của mình dựa trên thương hiệu yêu thích và cuối cùng là tìm hiểu cấu hình chiếc xe phù hợp với nhu cầu.
Có rất nhiều lầm tưởng phổ biến khi chọn mua một chiếc ô tô và thường đinh ninh nghĩ là đúng, điều này dẫn đến những quyết định vội vã.
Mặc dù ở 2 dòng xe và hạng xe khác nhau nhưng Toyota Raize và Suzuki Swift đều có điểm chung là tương đồng giá, cũng như nhắm tới nhóm khách hàng thích xe đô thị thời trang.
Thị trường xe máy Việt Nam bước vào thời kỳ “thoái trào”, buộc các DN phải đưa ra những cách tiếp cận mới. Đó là hướng tới những sản phẩm cao cấp, độc, lạ, phiên bản giới hạn, hay khai thác thị trường ngách.
Với tác dụng che mưa che nắng và đưa đón gia đình đi lại cho an toàn cũng như có thể phục vụ công việc thì nhu cầu sở hữu một chiếc ô tô là hoàn toàn chính đáng.
Nhìn lại 2 năm dịch dã triền miên, tôi mới thấy việc “cắn răng” mua 1 chiếc xe để che nắng che mưa, phục vụ vợ con và công việc quả là đúng đắn.
Ford Everest, Toyota Fortuner là 2 mẫu SUV 7 chỗ có giá bán tiền tỷ, nhưng dù mới chạy, nhưng người dùng bán lại đã lỗ hàng trăm triệu đồng giữa mùa dịch.