Sau màn ra mắt ngoạn mục tại TP.HCM, cửa hàng thứ hai ở Việt Nam và cũng là đầu tiên tại Hà Nội của thương hiệu mỹ phẩm handmade đến từ Anh quốc sẽ tiếp tục đem đến những trải nghiệm thú vị cho khách hàng.
Các thương hiệu từ bình dân tới nổi tiếng trong ngành hàng thời trang, làm đẹp... đang tung ra các đợt khuyến mãi lên tới 50% trên các nền tảng mua sắm online, nhằm kích cầu tiêu dùng dịp hè 2023.
Xu hướng làm đẹp dựa vào mỹ phẩm tươi, sản xuất handmade đang thịnh hành trên thị trường, thu hút phái nữ. Nhiều chị em trông chờ trải nghiệm dùng thử mặt nạ tươi, viên sủi bồn tắm và sữa tắm dạng thạch khi nghe tin thương hiệu mỹ phẩm handmade nổi tiếng thế giới có mặt tại TP.HCM.
Thay vì cạnh tranh với các siêu ứng dụng khác thông qua tích hợp dịch vụ tài chính, bảo hiểm..., ứng dụng giao đồ ăn từ Hàn Quốc này quyết định ra mắt một thương hiệu mỹ phẩm.
Hàng ngàn mỹ phẩm gồm các loại tẩy tế bào chết, kem dưỡng da, nước hoa... không rõ nguồn gốc, xuất xứ với tổng giá trị gần 2 tỷ đồng đã bị lực lượng chức năng thu giữ tại TP.HCM.
Chuỗi siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World tiếp tục mở rộng quy mô khi khai trương siêu thị thứ 12 tại quận 3, TP.HCM cùng chiến dịch "kinh doanh không lợi nhuận".