Chị Nguyễn Thị Kim Phượng ngụ phường Tân Quy Đông, TP Sa Đéc cho biết, vườn nhà chị đang có khoảng 4 ngàn cây sứ Ánh Dương chuẩn bị bán cho khách hàng với giá 40.000 đồng/cây, với giá bán này, sau khi trừ chi phí, chị có lãi hơn 100 triệu đồng. Hiện tại, chị đang tiếp tục nhân giống để bán xoay chuyền cho các đợt tiếp theo.
Theo chị Phượng, cây sứ Ánh Dương được trồng bằng cách chiết nhánh, cây trồng khoảng gần 1 năm là có thể bán. So với việc trồng sứ ghép thì trồng sứ Ánh Dương khá nhẹ công chăm sóc, cây ít bệnh, không đòi hỏi nhiều kỹ thuật, cây chịu hạn tốt, phù hợp khí hậu vùng Trung Đông, ít hao hụt trong quá trình vận chuyển đi xa và thời gian chăm sóc ngắn. Việc thu hoạch cây sứ cũng khá dễ dàng, chỉ cần nhổ cây lên làm sạch, gói lại là giao cho khách.
Hiện tại, tùy vào kích thước lớn nhỏ mà cây sứ Ánh Dương có giá bán từ 40.000 - 80.000 đồng/cây, giá bán này tăng gần gấp đôi so với những năm trước nhưng vẫn không đủ hàng cung ứng. Thị trường chính xuất khẩu cây sứ Ánh Dương hiện nay phần lớn là các Trung Đông, trong đó nhiều nhất là Dubai.
Hiện tại, ở Làng hoa Sa Đéc, ngoài cây sứ Ánh Dương, nông dân còn trồng nhiều loại sứ khác, chủ yếu là sứ ghép nhiều màu và tạo dáng để làm kiểng bán cho khách hàng trong và ngoài nước.
Chân váy ngắn phối cùng giày lười là nét đặc trưng trong phong cách nữ sinh được rất nhiều tín đồ thời trang ưa chuộng trong mùa xuân hè năm nay.
Xe sẽ đón khách tại các điểm vui chơi, tham quan, mua sắm trong nội đô đến sân bay Tân Sơn Nhất, giúp người dân và du khách thuận tiện hơn trong việc đi lại.
Các nhà thiết kế nổi tiếng đã thể hiện sự sáng tạo vô biên khi đưa những món đồ dùng hàng ngày thành sản phẩm thời trang xa xỉ.
Túi Speedy là một trong những thiết kế mang tính nhận biết cao nhất của Louis Vuitton, được minh tinh Audrey Hepburn vô cùng yêu thích.
Ngành đường sắt đang triển khai nhiều khuyến mãi, giảm giá vé để kích cầu đi lại của người dân trong giai đoạn thấp điểm trước và sau lễ 30/4.
Báo cáo từ Nielsen cho hay, mức chi tiêu của người tiêu dùng Việt Nam đối với mỹ phẩm không nhiều, nhưng đang tăng dần theo thời gian. Chi phí trung bình mà một phụ nữ Việt Nam dành cho mua sắm mỹ phẩm đang ở mức 500.000 - 700.000 đồng/tháng...