Online Friday 2025: Trải nghiệm sản phẩm thực tế và được thử trước khi mua
Online Friday 2025 đã có sự chuyển dịch lớn: Doanh nghiệp chứng minh chất lượng sản phẩm thay vì chỉ quảng bá; Người tiêu dùng, đặc biệt là thế hệ trẻ, ngày càng ưu tiên sự minh bạch, thích xem sản phẩm được dùng thật, review thật và được thử trước khi mua.
Bibica đổi chủ, rời HoSE sau 24 năm: Dọn đường tái cấu trúc, tăng tốc xuất khẩu
Sari Murni Abadi (SMA) - tập đoàn hàng tiêu dùng Indonesia, chủ thương hiệu snack Momogi vừa tuyên bố mua lại Công ty Cổ phần Bibica từ The PAN Group. Giá trị giao dịch không được công bố, nhưng động thái này đánh dấu bước ngoặt đáng chú ý của một thương hiệu bánh kẹo Việt lâu năm trong bối cảnh ngành hàng tiêu dùng đang tái cấu trúc mạnh mẽ theo làn sóng M&A khu vực.




















