Vấn đề trách nhiệm của các hệ thống siêu thị trong việc phân phối, đảm bảo sản phẩm sạch, an toàn ngày càng được quan tâm. Nhiều siêu thị đang tăng cường thể hiện trách nhiệm của mình đối với sức khỏe người tiêu dùng.
Bộ Công Thương vừa có thông báo về việc tổ chức phân giao hạn ngạch thuế quan nhập khẩu đường năm 2023 theo phương thức đấu giá.
Các biện pháp kiểm soát vốn chặt chẽ đang buộc nhiều người thuộc tầng lớp thượng lưu Ấn Độ phải tăng chi tiêu trong nước, thúc đẩy các công ty toàn cầu phục vụ giới siêu giàu đổ xô vào thị trường này…
Xe điện hiện đang là xu hướng của ngành công nghiệp ô tô, nhưng nhu cầu suy yếu xuất hiện đã trở thành thách thức của thị trường.
PGS.TS Trần Đình Thiên, nguyên Viện trưởng Viện kinh tế Việt Nam cho rằng, giá điện phải đảm bảo được khâu sản xuất điện, còn phần hỗ trợ của Nhà nước cho các đối tượng yếu thế trong xã hội cần tách riêng vào phần an sinh xã hội chứ không thể hạch toán vào giá điện như hiện nay
Việc tạo ra thử thách ăn uống là hình thức marketing không mới của các nhà hàng. Tuy nhiên, theo nhiều người, việc này tiềm ẩn nhiều nguy cơ, đặc biệt là vấn đề liên quan đến sức khỏe người tham gia.
Mô hình thương mại điện tử kết hợp với chương trình "Mỗi xã một sản phẩm" (OCOP) đang rộ lên ở TP.HCM với hiệu quả thiết thực đã cho thấy sự năng động của giới kinh doanh biết tận dụng sức mạnh của kinh tế số.
Google không ngừng khai thác triệt để lĩnh vực quảng cáo để tiếp tục tăng doanh thu cho tập đoàn công nghệ khổng lồ này.
Dù Ngân hàng Nhà nước đã có động thái can thiệp để giảm sức ép tỉ giá qua kênh phát hành tín phiếu trong hơn 1 tháng qua, giá USD vẫn chưa hạ nhiệt
Dự báo sức mua giảm trong dịp Tết Nguyên đán năm 2024 nên nhiều nhà vườn tạo hình trái cây độc, lạ ở ĐBSCL đang nỗ lực tiết giảm chi phí để ổn định giá bán và dễ tiếp cận với khách hàng.
Trà chanh chua nhưng ngọt, trà sữa ngọt nhưng đắng... có những thương hiệu sớm nở tối tàn nhưng cũng có không ít nhãn hàng tồn tại bất chấp sự đào thải khốc liệt của thị trường.