Trong vòng 5 năm trở lại đây, du lịch Phú Quốc chứng kiến nhiều biến động về lượng khách. Từ năm 2023, nỗ lực hút khách nội của địa phương vẫn chưa đạt hiệu quả.
Hai buổi chợ cuối 29 và 30 Tết, hoa kiểng còn đầy tại các chợ hoa ở TP HCM. Người bán phải đại hạ giá nhưng vẫn rất khó tiêu thu, phải đổ bỏ hoặc chở về quê
Năm 2023, GDP của Việt Nam tăng 5,05%. Đây là một nỗ lực rất lớn trong bối cảnh khó khăn và thách thức cả bên ngoài và bên trong. Bài viết đánh giá những điểm nhấn của kinh tế Việt Nam năm 2023, đưa ra những khả năng cùng các khuyến nghị giải pháp cho năm 2024.
Đầu năm 2024, xung đột giữa nhân viên và lãnh đạo về tiền thưởng ngày càng gia tăng trong nội bộ Big Tech. Trong khi có người được thưởng đậm 500%, nhiều người chỉ nhận 0%.
Đại nhạc hội countdown năm mới là ý tưởng marketing hay. Này nhé, ý đồ là muốn đông người biết tới, đến dự thì phải tổ chức ở không gian rộng. Nhưng ở không gian rộng thì loãng, không thể biểu diễn nhạc nhiều chất nghệ thuật được, vậy thì biểu diễn nhạc giật, nhạc mix, nhạc kiểu vũ trường mới được.
Cho dù bối cảnh kinh tế toàn cầu và trong nước có nhiều khó khăn trở ngại, song Việt Nam vẫn là điểm sáng kinh tế của châu Á – Thái Bình Dương năm 2023 và các nhà đầu tư vẫn đang tiếp tục đặt lòng tin vào triển vọng lâu dài của Việt Nam.
Cận Tết, giá tiêu tiếp tục xu hướng tăng cao, nông dân bắt đầu có lãi. Nhiều nông dân bắt đầu bán tiêu để trả nợ, để sắm Tết và có thêm niềm tin để đầu tư chăm sóc, khôi phục vườn tiêu của gia đình.
Nhiều loại bánh mức công nghiệp ra đời khiến mứt gừng nguyên củ, một loại đặc sản Tết đặc biệt ở Bình Dương, bị cạnh tranh khốc liệt. Không ai biết rõ nghề truyền thống này có từ bao lúc nào, và bây giờ thì không ai chắc còn giữ được nghề của ông bà bao lâu nữa.
Một số ứng dụng cho thuê ô tô tự lái bổ sung xe phục vụ dịp Tết Nguyên đán nhưng nhu cầu không tăng như kỳ vọng
Là quốc gia giàu mạnh nhất ASEAN, không ngạc nhiên khi Singapore bành trướng đầu tư ra toàn khu vực, bằng cả nguồn vốn công và tư. Đối với Việt Nam, các doanh nghiệp của quốc đảo này hiện diện trên nhiều lĩnh vực và đóng vai trò quan trọng ở những nơi mà họ tham gia, đặc biệt là trong mảng bất động sản.
Kênh truyền thông thang máy tòa nhà được lắp đặt trong các thang máy mà người dân thành thị phải đi qua hàng ngày, khi họ chờ hoặc đi trong thang máy bất cứ lúc nào cũng đều có thể thấy màn hình LCD đang phát quảng cáo.