Trong khi thương vụ mua bán doanh nghiệp xuyên biên giới dự kiến lớn nhất thế giới năm 2024 chưa chốt xong, 7-Eleven (bên bán) đang phải thu hẹp quy mô để có thể duy trì lợi nhuận. Theo các nhà phân tích, "ông lớn" bán lẻ Nhật Bản đã chậm chân trong thích ứng với thị trường.
Từ nay đến Tết Nguyên đán, TP HCM tập trung nâng cao năng lực cung ứng hàng hóa, lương thực - thực phẩm, bảo đảm các kênh phân phối được tổ chức đầy đủ, đa dạng, tránh bị động
Cao điểm mùa mua sắm cuối năm, các doanh nghiệp (DN), siêu thị… tại TPHCM bắt đầu tung hàng Tết, trữ lượng hàng lớn phục vụ nhu cầu khách hàng.
Với mục tiêu nâng cao giá trị và phát triển bền vững các nông sản thế mạnh của địa phương, trong những năm qua, tỉnh Tuyên Quang đã chú trọng tuyên truyền, hướng dẫn, hỗ trợ doanh nghiệp, người dân thực hiện Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam.
Trong bối cảnh Nhật Bản đã kiểm soát được dịch COVID-19, các sản phẩm tôm sú cỡ lớn của Việt Nam sẽ có nhiều cơ hội tăng thị phần trong thời gian này. Tuy nhiên, các doanh nghiệp cần nâng chất thêm cho sản phẩm để cạnh tranh mạnh với tôm của Indonesia và Ấn Độ khi xuất khẩu sang thị trường Nhật Bản.
Với khoảng 100.000 đồng - 1 triệu đồng, thực khách có cơ hội thưởng thức các món ăn dát vàng tại một số nhà hàng ở Việt Nam.
Bamboo Airways công bố đường bay thẳng Việt - Úc từ đầu năm 2022; Vietjet Thái Lan sẽ khai thác đường bay thẳng Bangkok (Thái Lan) với đảo ngọc Phú Quốc từ ngày 30-12 tới.
“Tiêu 2 lớp” là hệ quả do mưa nắng thất thường vào giai đoạn cây tiêu ra hoa, khiến các vườn tiêu ra 2 lớp trái không đồng đều. Nông dân trồng tiêu ở Đồng Nai đang rầu rĩ vì lo ngại thêm 1 vụ tiêu mất mùa.
Từ lâu, chè Tân Cương (TP Thái Nguyên) được người tiêu dùng cả nước biết đến và ưa chuộng. Đặc biệt, tháng 9-2017, Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ Khoa học và Công nghệ) đã cấp Giấy chứng nhận đăng ký Chỉ dẫn địa lý “Tân Cương” cho sản phẩm chè Tân Cương.
Với kinh nghiệm chọn tôm tươi dưới đây bạn có thể dễ dàng lựa chọn được những con tôm tươi ngon, khiến món ăn hoàn hảo.
Năm 2021, ước tính giá trị xuất khẩu của ngành dệt may đạt 39 tỷ USD, tăng 11,2% so với năm 2020 và tăng 0,3% so với năm 2019.