Thứ ba, 21/05/2024
kết quả tìm kiếm (2)
Chi phí bán hàng trực tuyến làm "tái mặt" các kênh trực tiếp

Chi phí bán hàng trực tuyến làm "tái mặt" các kênh trực tiếp

Nhiều mặt hàng tiêu dùng nhanh của các thương hiệu lớn đạt doanh số cao hơn nhiều nhờ đẩy mạnh bán hàng trực tuyến qua thương mại điện tử (TMĐT). Theo chiều ngược lại, chi phí bỏ ra lại giảm nhiều so với cách thức bán hàng trực tiếp.

'Trend' cây thông handmade lên ngôi thu hút khách dịp Giáng sinh

'Trend' cây thông handmade lên ngôi thu hút khách dịp Giáng sinh

Gần 2 tháng nay, trào lưu thông làm từ kẽm nhung trở nên “hot trend” trên chợ mạng, bởi giá thành rẻ và lưu giữ lâu, giúp lượt bán ra của mặt hàng này tăng mạnh trên sàn thương mại điện tử.