Hà Nội nghiên cứu hỗ trợ thu đổi 450.000 xe máy chạy xăng trong Vành đai 1
Chợ thuốc lớn nhất miền Bắc vắng lặng sau vụ thuốc giả vừa bị triệt phá
Thực phẩm chức năng, kit test COVID-19 vứt la liệt ngoài đường Hà Nội

Hà Nội nghiên cứu hỗ trợ thu đổi 450.000 xe máy chạy xăng trong Vành đai 1

Trao đổi với báo chí, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Dương Đức Tuấn cho biết, thành phố đang nghiên cứu cơ chế hỗ trợ chuyển đổi khoảng 450.000 xe máy chạy xăng tại khu vực Vành đai 1, nhằm triển khai Chỉ thị 20 của Thủ tướng về kiểm soát ô nhiễm không khí.

Xem thêm

Chợ thuốc lớn nhất miền Bắc vắng lặng sau vụ thuốc giả vừa bị triệt phá

Mỗi ngày, chợ thuốc Hapu có hàng nghìn khách hàng từ khắp các tỉnh thành về giao dịch, lấy hàng. Tuy nhiên, từ sau vụ thuốc giả bị triệt phá, chợ thuốc Hapu trở nên vắng lặng.

Xem thêm

Thực phẩm chức năng, kit test COVID-19 vứt la liệt ngoài đường Hà Nội

Một lượng lớn hộp thực phẩm chức năng, kit test COVID-19, khẩu trang được vứt la liệt trên vỉa hè đường Nguyễn Lân (quận Thanh Xuân, Hà Nội).

Xem thêm

Hà Nội nghiên cứu hỗ trợ thu đổi 450.000 xe máy chạy xăng trong Vành đai 1

Trao đổi với báo chí, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Dương Đức Tuấn cho biết, thành phố đang nghiên cứu cơ chế hỗ trợ chuyển đổi khoảng 450.000 xe máy chạy xăng tại khu vực Vành đai 1, nhằm triển khai Chỉ thị 20 của Thủ tướng về kiểm soát ô nhiễm không khí.

Xem thêm

Các cơ quan chính phủ Thái Lan đang tăng cường giám sát các nền tảng và sản phẩm kỹ thuật số trên môi trường trực tuyến nhằm đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng và ngăn chặn việc kinh doanh hàng hóa kém chất lượng.

Mỹ mạnh tay trấn áp hàng giả "Made in USA"

Tuần qua Ủy ban Thương mại Liên bang Mỹ (FTC) đã kêu gọi Amazon.com và Walmart xử lý nghiêm các nhà bán hàng bên thứ ba đưa ra tuyên bố sai lệch về việc sản phẩm được "Sản xuất tại Mỹ" (Made in USA) trên các sàn thương mại điện tử của hai hãng bán lẻ khổng lồ này.

Dược phẩm Tâm Bình, Dược phẩm Thái Minh nói gì về hàng giả, hàng nhái?

Khi thương mại điện tử ngày càng phổ biến, người tiêu dùng được tiếp cận với vô vàn tiện ích từ mua sắm online. Thế nhưng, song hành cùng sự phát triển là một “mê cung” của chiêu trò: hàng giả, hàng nhái, lừa đảo qua livestream, đánh tráo thương hiệu, trả hàng không hoàn tiền… Đứng trước một “chợ mạng” hỗn độn như vậy, người tiêu dùng và doanh nghiệp cần làm gì để không bị tổn thương?