Thứ bảy, 12/10/2024

Đi máy bay, nhiều hành khách "nhí" bất ngờ được nhận quà 1/6

01/06/2024 12:27 PM (GMT+7)

Toàn bộ các bé thiếu nhi đi máy bay Vietnam Airlines trong ngày 1/6 đều sẽ được nhận nhiều món quà bất ngờ.

Ngày 1/6, Vietnam Airlines cho biết để chào mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi, hãng đã chuẩn bị nhiều phần quà độc đáo mang hình ảnh nhân vật mascot dễ thương dành tặng các hành khách nhí trên toàn bộ các chuyến bay. Sự kiện cũng đánh dấu chính thức bước vào cao điểm hè.

Được biết, toàn bộ hành khách nhí đi máy bay cùng Vietnam Airlines trong ngày 1/6 nhận được quà tặng là móc khóa chibi cùng những chiếc quạt, túi tote in hình các nhân vật mascot.

Hệ thống các nhân vật mascot được Vietnam Airlines lấy cảm hứng từ hình ảnh đội máy bay hiện đại của hãng với 3 nhân vật chính là Ruler, Neo và Paper Plane.


Đi máy bay, nhiều hành khách "nhí" bất ngờ được nhận quà 1/6- Ảnh 1.

Các em bé nhận quà khi đi máy bay Vietnam Airlines. Ảnh: VNA

Hai nhân vật Ruler và Neo đại diện cho hình ảnh đội máy bay Vietnam Airlines đang sở hữu, trong khi Paper Plane được lấy cảm hứng từ chiếc máy bay giấy, mang theo mình những ước mơ, hoài bão dù khởi điểm có khiêm tốn đến đâu.

Cùng với đó, nhiều bộ phim hoạt hình đặc sắc và vui nhộn của DeeDee Animation cùng các chương trình giải trí khác đã được cập nhật lên kho nội dung giải trí trên máy bay giúp các hành khách nhí thỏa thích lựa chọn và thưởng thức trong mùa hè này.

Trước đó, để phục vụ cao điểm hè, Vietnam Airlines cho biết hãng sẽ khai thác và mở bán tăng cường 2.000 chuyến bay khai thác vào khung giờ muộn từ sau 21 giờ hàng ngày trên các đường bay giữa Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Nha Trang, Quy Nhơn… Từ đó, tăng cường năng lực phục vụ hành khách trong bối cảnh tải cung ứng giảm do ảnh hưởng của việc triệu hồi động cơ.

Ngoài ra, đơn vị cũng mở bán nhiều loại vé cho hành khách lựa chọn như vé phổ thông tiết kiệm (từ 1.724.000 đồng/chặng hoặc 1.929.000 đồng/chặng, đã bao gồm thuế, lệ phí) cho hành trình giữa Hà Nội và TP.HCM, hay vé phổ thông tiết kiệm trên các đường bay giữa Hà Nội, TP.HCM đi Đà Nẵng, Nha Trang, Quy Nhơn…

Bình luận của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
Bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Giá điện tăng, khách hàng phải trả thêm bao nhiêu tiền?

Giá điện tăng, khách hàng phải trả thêm bao nhiêu tiền?

Giá bán lẻ điện bình quân mới nhất của Việt Nam là 2.103,1159 đồng/kWh, tăng 4,8% so với trước. Giá điện tăng lần này tác động đến các đối tượng khách hàng khác nhau, phụ thuộc vào mức tiêu thụ và hành vi sử dụng điện của từng nhóm.

VinFast, CarOn bắt tay nhau mở chuỗi xưởng dịch vụ xe điện khắp Việt Nam

VinFast, CarOn bắt tay nhau mở chuỗi xưởng dịch vụ xe điện khắp Việt Nam

CarOn Holdings, đơn vị sở hữu chuỗi trung tâm dịch vụ ô tô trên toàn quốc, đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược để trở thành đơn vị được ủy quyền chính thức sửa chữa, bảo hành, bảo dưỡng ô tô điện VinFast.

Việt Nam không ngừng nỗ lực thúc đẩy hoà bình, ổn định, phát triển trên toàn cầu

Việt Nam không ngừng nỗ lực thúc đẩy hoà bình, ổn định, phát triển trên toàn cầu

Các hoạt động của Đoàn đại biểu Việt Nam dự Hội nghị Cấp cao ASEAN tại Lào được đánh giá cao về sự năng động, chủ động, tích cực và trách nhiệm thông qua cách tiếp cận các vấn đề mang tính "toàn dân, toàn diện, toàn cầu".

Gen Z, Alpha lựa chọn tiêu dùng xanh, thúc đẩy phát triển bền vững

Gen Z, Alpha lựa chọn tiêu dùng xanh, thúc đẩy phát triển bền vững

Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

Dự báo thị trường đất nền TP.HCM và vùng lân cận các tháng cuối năm

Dự báo thị trường đất nền TP.HCM và vùng lân cận các tháng cuối năm

Các chuyên gia cho rằng trong các tháng cuối năm, phân khúc đất nền sẽ duy trì xu hướng phục hồi tích cực của quý 3/2024.

Cận cảnh nuôi hổ ở Thảo Cầm Viên Sài Gòn

Cận cảnh nuôi hổ ở Thảo Cầm Viên Sài Gòn

Thảo Cầm Viên Sài Gòn (Quận 1, TP.HCM) đã siết chặt các quy trình chăm sóc hổ, không để dịch cúm bùng phát sau sự việc hàng chục cá thể hổ, báo và sư tử chết ở Đồng Nai và Long An do cúm A/H5N1.