Hà Nội 31oC
Thứ ba, 30/05/2023

DKRA Vietnam được vinh danh Nhà phân phối bất động sản tiêu biểu

24/11/2021 10:16 AM (GMT+7)

DKRA Vietnam vừa tiếp tục được vinh danh "Nhà phân phối bất động sản tiêu biểu" lần thứ 5 liên tiếp từ năm 2017 đến nay.

DKRA Vietnam được vinh danh Nhà phân phối bất động sản tiêu biểu - Ảnh 1.

Ban lãnh đạo DKRA Vietnam đón nhận giải thưởng "Nhà phân phối Bất động sản tiêu biểu". Ảnh: H.M

Vừa qua, lễ vinh danh Bất động sản tiêu biểu Việt Nam 2021 đã diễn ra tại TP.HCM với sự tham dự của nhiều thương hiệu lớn. Đây là sự kiện thường niên nhằm tôn vinh những giá trị tích cực, bền vững của các đơn vị đang tham gia thị trường bất động sản.

Theo đó, lần thứ 5 liên tiếp, DKRA Vietnam tiếp tục được gọi tên "Nhà phân phối Bất động sản tiêu biểu". Đây là cú hích khẳng định vị thế của DKRA Vietnam - nhà cung cấp giải pháp hiệu quả trong lĩnh vực dịch vụ bất động sản.

Trong hoạt động tư vấn tiếp thị - phân phối bất động sản, DKRA Vietnam ngày càng tự tin đảm nhận vai trò tổng đại lý tiếp thị và phân phối/đơn vị phân phối độc quyền ở nhiều dự án quy mô lớn, đa dạng các phân khúc khác nhau. Đơn cử như phức hợp thương mại và căn hộ cao cấp Astral City (Bình Dương) hay mới đây là dự án phức hợp đô thị 43,4ha tại Bình Thuận.

Chỉ riêng trong năm 2020, DKRA Vietnam đã triển khai gần 10 dự án với 3.500 giao dịch thành công, có giá trị ước tính 8.000 tỷ đồng.

DKRA Vietnam được vinh danh Nhà phân phối bất động sản tiêu biểu - Ảnh 2.

DKRA Vietnam giữ vững danh hiệu "Nhà phân phối Bất động sản tiêu biểu" 5 năm liên tiếp. Ảnh: H.M


Trước đó, DKRA Vietnam gây tiếng vang ở các dự án: Căn hộ cao cấp Rome by Diamond Lotus, CitiAlto, CitiEsto, CitiGrand, khu nhà phố biệt lập khép kín CitiBella, biệt thự biển Zenna Villas, biệt thự compound cao cấp Sol Villas, nhà phố PhoDong Village, nhà phố ven sông Hiep Phuoc Harbour View, Saigon Riverpark, Saigon Village,…

Hiện nay, DKRA Vietnam đang là đối tác chiến lược của nhiều thương hiệu lớn, uy tín trên thị trường như Tập đoàn Danh Khôi, Phát Đạt, Kiến Á, Tập đoàn Nam Long, Phuc Khang Corporation, An Gia Invest, Công ty Cổ phần Xây dựng Sài Gòn (SCC), Hai Thành Group, IFF, Madison Group,…

Hướng đến mục tiêu trở thành thương hiệu dịch vụ bất động sản được tin tưởng lựa chọn đầu tiên tại Việt Nam, DKRA Vietnam tạo dựng giá trị khác biệt bằng chuỗi dịch vụ toàn diện và đã gặt hái nhiều thành quả quan trọng, đặc biệt trong những giai đoạn nhiều biến động và thách thức như 2020 - 2021.

Trong tháng 8/2021, hệ thống DKRA Vietnam đã ra mắt công ty thành viên thứ 7 mang tên DKRA Libra - tập trung chuyên sâu vào lĩnh vực phân phối bất động sản nghỉ dưỡng. Với việc thành lập DKRA Libra, DKRA Vietnam sở hữu hệ thống phân phối đa dạng các loại hình sản phẩm ở nhiều phân khúc khác nhau: DKRA Luxury tập trung vào bất động sản hạng sang, cao cấp; DKRA Libra chuyên sâu vào bất động sản nghỉ dưỡng và DKRA Vega, DKRA Rigel phân phối những sản phẩm tầm trung.

Đến thời điểm hiện tại, DKRA Vietnam có 7 công ty thành viên,15 sàn kinh doanh và hơn 600 nhân sự hoạt động rộng khắp các tỉnh thành miền Nam, miền Trung. Đồng thời, DKRA Vietnam còn liên kết mạng lưới đối tác phân phối chiến lược với hơn 3.000 nhân sự nhằm tối ưu nguồn lực đáp ứng nhu cầu của thị trường.


Bình luận của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
Bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Ngôi chùa trang trí hơn 1.500 lồng đèn thu hút người dân ở TP.HCM

Ngôi chùa trang trí hơn 1.500 lồng đèn thu hút người dân ở TP.HCM

Hàng nghìn người dân đổ về chùa Pháp Hoa (quận 3, TP.HCM) để check-in với không gian lung linh của hơn 1.500 lồng đèn nhân dịp kỷ niệm Lễ Phật đản Phật lịch 2567.

Phở, bánh mì Việt trước cơ hội vàng ra thế giới

Phở, bánh mì Việt trước cơ hội vàng ra thế giới

Các món ăn truyền thống Việt Nam, ngày càng được khách hàng quốc tế biết đến như phở, bún, bánh cuốn, bánh mì… đang đứng trước cơ hội vàng để bước ra thế giới thông qua nhượng quyền.

Con chip giúp một công ty đạt giá trị gần 1.000 tỷ USD

Con chip giúp một công ty đạt giá trị gần 1.000 tỷ USD

Nhu cầu cao của thị trường dành cho bộ vi xử lý H100 của Nvidia đã giúp giá trị của doanh nghiệp này tăng vọt, tiệm cận mức 1.000 tỷ USD.

Vì sao có hiện tượng người chăn nuôi phải tiêu hủy gà con?

Vì sao có hiện tượng người chăn nuôi phải tiêu hủy gà con?

Theo Hiệp hội chăn nuôi gia cầm Đông Nam Bộ, đây là giải pháp thường được người chăn nuôi chọn khi thị trường ảm đạm.

Doanh nghiệp “bán mình” giá nào: Hai mặt của M&A

Doanh nghiệp “bán mình” giá nào: Hai mặt của M&A

Tình trạng “doanh nghiệp bán mình” do quá khó khăn đã được Thủ tướng Chính phủ và Bộ trưởng Bộ KH&ĐT chỉ ra trong thời gian qua.

Du lịch hè với chi phí dưới 8 triệu đồng/người

Du lịch hè với chi phí dưới 8 triệu đồng/người

Mùa du lịch hè sắp đến, với chi phí dưới 8 triệu đồng và khởi hành từ TP.HCM, du khách có khá nhiều lựa chọn cho gia đình mình.