Thứ năm, 28/03/2024

Đồ chơi Halloween ế khách

29/10/2021 7:00 AM (GMT+7)

Những món đồ chơi, đồ hoá trang tạo hình kỳ quái phục vụ lễ hội Halloween đang được bày bán ngập tràn phố Hàng Mã (Hà Nội) nhưng lượng khách mua rất ít ỏi.


 
Đồ chơi Halloween ế khách - Ảnh 1.

Cứ gần đến dịp lễ Halloween hàng năm (31/10), phố Hàng Mã (phường Hàng Mã, quận Hoàn Kiếm) lại la liệt những món đồ hóa trang, đồ chơi với tạo hình kỳ quái.

Đồ chơi Halloween ế khách - Ảnh 2.

Những món đồ chơi này có sức hút đặc biệt và rất được trẻ em mong đợi.

Đồ chơi Halloween ế khách - Ảnh 3.

Một cháu bé đang thích thú với bộ đồ hóa trang thành phù thuỷ.

Đồ chơi Halloween ế khách - Ảnh 4.

Chị Hà, phụ huynh của cháu cho biết: “Tôi dẫn cháu đến đây để mua đồ hóa trang Halloween. Sau đó cháu sẽ tự quay clip và nộp cho cô giáo, vì đây là một bài tập về nhà trong chương trình học. Tôi nhận thấy cháu rất hứng thú với bài tập này”.

Đồ chơi Halloween ế khách - Ảnh 5.

Theo chia sẻ của bà Nguyễn Thu Hương, chủ một cửa hàng trên phố Hàng Mã, các hoạt động mua bán đồ chơi phục vụ Halloween tại khu phố này bắt đầu diễn ra từ khoảng 22/10. Tuy nhiên, lượng khách hàng đến giờ vẫn chưa đông như kỳ vọng.

Đồ chơi Halloween ế khách - Ảnh 6.

Những món hàng bán chạy nhất đang áo choàng, mũ phù thủy, với mức giá đắt nhất là 250.000 đồng/bộ.

Đồ chơi Halloween ế khách - Ảnh 7.

Tiếp theo là các món đồ chơi khác như mặt nạ ma quỷ, có giá dao động từ 30.000 - 60.000 đồng.

Đồ chơi Halloween ế khách - Ảnh 8.

Các loại đồ chơi như đèn lồng cũng là mặt hàng thu hút người mua.

Đồ chơi Halloween ế khách - Ảnh 9.

Anh Trần Văn Tiên, chủ một cửa hàng khác cho biết, các món đồ Halloween năm nay vẫn đa dạng về mẫu mã và giá thành có phần rẻ hơn.

Đồ chơi Halloween ế khách - Ảnh 10.

Chỉ tay vào một món đồ chơi Halloween đặc trưng, anh Tiên cho biết: “Như cái này năm ngoái có thể bán 90.000 - 100.000 đồng nhưng năm nay chỉ có giá 70.000 - 80.000 thôi. Vì nếu để giá cao như năm ngoái sẽ không bán được hàng đâu".

Đồ chơi Halloween ế khách - Ảnh 11.

Theo khảo sát, nhiều hộ kinh doanh tại phố Hàng Mã dự đoán rằng họ sẽ có một mùa Halloween ảm đạm, vắng khách. Nhiều người trong số họ cho rằng, vì học sinh chưa được đến trường, lễ hội không được tổ chức nên hàng hóa bán chậm.

Đồ chơi Halloween ế khách - Ảnh 12.

“Năm nay mà kinh doanh những đồ này là không có lời, mà không cẩn thận là còn lỗ. Vì mọi người đều bị ảnh hưởng bởi COVID-19, phải cắt giảm chi tiêu. Bên cạnh đó, cước phí vận chuyển cũng tăng cao khiến công việc kinh doanh gặp nhiều khó khăn”, một tiểu thương khác chia sẻ.

Đồ chơi Halloween ế khách - Ảnh 13.

Các gian hàng tương đối vắng vẻ.

Đồ chơi Halloween ế khách - Ảnh 14.

Món đồ chơi có tạo hình nhền nhện khổng lồ./.

Bình luận của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
Bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Sắp có xe đón khách từ khu trung tâm mua sắm, vui chơi đến sân bay Tân Sơn Nhất

Sắp có xe đón khách từ khu trung tâm mua sắm, vui chơi đến sân bay Tân Sơn Nhất

Xe sẽ đón khách tại các điểm vui chơi, tham quan, mua sắm trong nội đô đến sân bay Tân Sơn Nhất, giúp người dân và du khách thuận tiện hơn trong việc đi lại.

Hàng hiệu đắt tiền nhưng mới nhìn giống như giấy vệ sinh, băng dính

Hàng hiệu đắt tiền nhưng mới nhìn giống như giấy vệ sinh, băng dính

Các nhà thiết kế nổi tiếng đã thể hiện sự sáng tạo vô biên khi đưa những món đồ dùng hàng ngày thành sản phẩm thời trang xa xỉ.

Ra mắt gần 100 năm, mẫu túi xách này vẫn đang được bán rất chạy

Ra mắt gần 100 năm, mẫu túi xách này vẫn đang được bán rất chạy

Túi Speedy là một trong những thiết kế mang tính nhận biết cao nhất của Louis Vuitton, được minh tinh Audrey Hepburn vô cùng yêu thích.

Ngành đường sắt tung nhiều khuyến mãi kích cầu dịp thấp điểm

Ngành đường sắt tung nhiều khuyến mãi kích cầu dịp thấp điểm

Ngành đường sắt đang triển khai nhiều khuyến mãi, giảm giá vé để kích cầu đi lại của người dân trong giai đoạn thấp điểm trước và sau lễ 30/4.

Thị phần mỹ phẩm Việt còn khiêm tốn

Thị phần mỹ phẩm Việt còn khiêm tốn

Báo cáo từ Nielsen cho hay, mức chi tiêu của người tiêu dùng Việt Nam đối với mỹ phẩm không nhiều, nhưng đang tăng dần theo thời gian. Chi phí trung bình mà một phụ nữ Việt Nam dành cho mua sắm mỹ phẩm đang ở mức 500.000 - 700.000 đồng/tháng...

Vài cách giúp phục hồi làn da sau Tết

Vài cách giúp phục hồi làn da sau Tết

Chúng ta trong những ngày nghỉ Tết có xu hướng thức khuya và ăn nhiều đồ cay nóng. Hãy chú ý những cách dưới đây để giúp làn da khỏe hơn nhé.