Thứ bảy, 21/09/2024

Đổ xô săn hàng hiệu giảm giá tới 90% tại TP.HCM

30/08/2024 2:28 PM (GMT+7)

Hơn 500 thương hiệu tung giảm giá sâu đến 90% tại sự kiện khuyến mãi hàng hiệu tại TP.HCM. Rất đông người dân đã đến mua sắm ngay từ khi chương trình mở cửa đón khách.

Rất đông người dân đổ về sự kiện khuyến mãi hàng hiệu tại trung tâm thương mại Union Square, quận 1 để mua sắm sáng 30/8. Đây là chương trình khuyến mãi hàng hiệu lớn nhất năm do TP.HCM tổ chức, quy tụ hàng trăm thương hiệu thời trang quốc tế và trong nước với mức giảm giá sâu.

Đổ xô săn hàng hiệu giảm giá sốc tại TP.HCM - Ảnh 1.

Khách săn hàng đồng giá từ 150.000 đồng tại sự kiện khuyến mãi hàng hiệu tại TP.HCM. Ảnh: Phúc Minh

Hàng loạt thương hiệu như Banana Republic, Calvin Klein, Cotton On, Nike, Gap, Mango, Old Navy, OVS, Mothercare, Gucci, Burberry, Chloe, Marc Jacobs, Polo, Vesace, Salvatore Ferragamo, Moschino, Lacoste, Adidas, Skerchers, Puma, Ecco… có mặt để tung ưu đãi cho khách hàng.

Mức giảm giá phổ biến nhất 70 - 80%, một số sản phẩm giảm 90% hoặc được bán đồng giá. Theo ghi nhận, các mặt hàng giảm giá sâu nhất được khách tập trung "săn" nhiều nhất.

Không chỉ quần áo, sản phẩm thuộc các ngành hàng như mỹ phẩm, nước hoa, đồng hồ, túi ví, giày công sở, giày thể thao, vali, sản phẩm chăm sóc sức khỏe và nhà cửa cũng được giảm giá sâu.

Đặc biệt, với chương trình mua sắm không tiền mặt, Sở Công Thương TP.HCM còn liên kết với 2 cổng thanh toán VNPAY và ZaloPay tham gia tài trợ voucher giảm thêm cho khách hàng với các mức 50.000 đồng, 100.000 đồng và 200.000 đồng.

Đổ xô săn hàng hiệu giảm giá sốc tại TP.HCM - Ảnh 2.

Bà Kim Hoàng và chồng đang tìm sản phẩm ưng ý tại chương trình khuyến mãi hàng hiệu. Ảnh: Phúc Minh

Bà Kim Hoàng, ngu quận 11, TP.HCM cho biết ấn tượng với mức giá khuyến mãi, quan trọng hơn số lượng sản phẩm và thương hiệu năm nay đa dạng hơn.

"Tôi từng mua sắm hàng hiệu giảm giá tại các nước như Thái Lan, Singapore. Dĩ nhiên TP.HCM chỉ mới bắt đầu thực hiện, chưa ấn tượng bằng các nước nhưng như vầy là đã khá ổn. Sản phẩm đa dạng, mức giảm giá hấp dẫn", bà Hoàng đánh giá.

Chương trình khuyến mãi hàng hiệu do Sở Công Thương TP.HCM tổ chức. Năm nay, ngoài diễn ra tại trung tâm thương mại ở quận 1, chương trình còn tổ chức ở SCVivo City quận 7 và trung tâm thông tin khoa học và công nghệ khu vực phía Nam (quận 11).

Mục tiêu của TP.HCM là mong muốn đưa thành phố thành trung tâm mua sắm của khu vực, để du khách có thể chọn thành phố như điểm đến du lịch kết hợp mua sắm, cách làm hiệu quả được nhiều nước trong khu vực triển khai hiện nay.

Đổ xô săn hàng hiệu giảm giá sốc tại TP.HCM - Ảnh 3.

Không gian nơi diễn ra sự kiện kín người. Ảnh: Phúc Minh

Đổ xô săn hàng hiệu giảm giá sốc tại TP.HCM - Ảnh 5.

Thương hiệu giảm giá 70 - 80% là phổ biến nhất, đa dạng mặt hàng để phù hợp nhu cầu của khách hàng. Ảnh: Phúc Minh

Đổ xô săn hàng hiệu giảm giá sốc tại TP.HCM - Ảnh 6.

Mango tung nhiều sản phẩm chỉ từ 99.000 đồng. Ảnh: Phúc Minh

Đổ xô săn hàng hiệu giảm giá sốc tại TP.HCM - Ảnh 7.

Giày thể thao được nhiều khách ưa chuộng với mức giảm từ 60 - 70%. Ảnh: Phúc Minh

Đổ xô săn hàng hiệu giảm giá sốc tại TP.HCM - Ảnh 8.

Mắt kính, phụ kiện cũng được giảm sâu. Ảnh: Phúc Minh

Bình luận của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
Bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đường sắt mở bán vé tập thể, dân chờ mua sớm vé tàu Tết Ất Tỵ

Đường sắt mở bán vé tập thể, dân chờ mua sớm vé tàu Tết Ất Tỵ

Dù còn nhiều tháng nữa mới đến Tết Ất Tỵ 2025, Công ty cổ phần Vận tải đường sắt Sài Gòn đã có kế hoạch bán vé tàu sớm để phục vụ các cơ quan, tập thể.

Sẽ đề xuất Chính phủ ban hành Nghị quyết chuyên đề về hỗ trợ phục hồi sản xuất nông nghiệp sau bão Yagi

Sẽ đề xuất Chính phủ ban hành Nghị quyết chuyên đề về hỗ trợ phục hồi sản xuất nông nghiệp sau bão Yagi

"Chúng ta đã có kinh nghiệm khắc phục hậu quả mưa lũ trắng trời ở miền Trung năm 2020, lần này, với sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, các doanh nghiệp, hiệp hội ngành hàng và người dân, tôi tin chắc sản xuất nông nghiệp sẽ nhanh chóng được phục hồi" - Thứ trưởng Bộ NNPTNT Phùng Đức Tiến khẳng định.

Tác động tới nền kinh tế ra sao, khi đồ uống có đường chịu thuế Tiêu thụ đặc biệt?

Tác động tới nền kinh tế ra sao, khi đồ uống có đường chịu thuế Tiêu thụ đặc biệt?

GS. TSKH Nguyễn Mại băn khoăn, mục đích của việc bổ sung đồ uống có đường vào diện chịu thuế tiêu thụ đặc biệt là gì?

Nhà thiết kế áo dài nổi tiếng kể về huyền thoại chim phụng qua bộ sưu tập độc đáo

Nhà thiết kế áo dài nổi tiếng kể về huyền thoại chim phụng qua bộ sưu tập độc đáo

Nằm trong khuôn khổ Festival Mùa thu Huế 2024, chương trình nghệ thuật áo dài “Linh Phụng” sẽ là điểm nhấn khẳng định vị thế của Huế - kinh đô áo dài và hướng đến sự kiện Huế trở thành thành phố trực thuộc Trung ương sẽ diễn ra vào ngày 23/9 tại Nhà hát sông Hương – TP. Huế.

Quy hoạch tỉnh Bình Dương: khẳng định hình hài một tỉnh năng động, phát triển

Quy hoạch tỉnh Bình Dương: khẳng định hình hài một tỉnh năng động, phát triển

Việc công bố quy hoạch tỉnh Bình Dương thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050 sẽ đánh dấu bước ngoặc phát triển mới của Bình Dương. Quy hoạch tỉnh Bình Dương không chỉ tạo động lực thực hiện các đột phá chiến lược mà còn khẳng định hình hài mà tỉnh mong muốn hướng đến trong 25 năm tiếp theo.

Vinamilk hợp tác chiến lược cùng  FPT nâng tầm quản trị tài chính toàn diện bằng giải pháp công nghệ

Vinamilk hợp tác chiến lược cùng FPT nâng tầm quản trị tài chính toàn diện bằng giải pháp công nghệ

Ngày 11/9/2024, Công Ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk) và Tập đoàn FPT đã tổ chức thành công buổi lễ công bố vận hành chính thức hệ thống FPT CFS - Giải pháp đóng sổ và hợp nhất báo cáo tài chính toàn diện.