Rất đông người dân đổ về sự kiện khuyến mãi hàng hiệu tại trung tâm thương mại Union Square, quận 1 để mua sắm sáng 30/8. Đây là chương trình khuyến mãi hàng hiệu lớn nhất năm do TP.HCM tổ chức, quy tụ hàng trăm thương hiệu thời trang quốc tế và trong nước với mức giảm giá sâu.
Hàng loạt thương hiệu như Banana Republic, Calvin Klein, Cotton On, Nike, Gap, Mango, Old Navy, OVS, Mothercare, Gucci, Burberry, Chloe, Marc Jacobs, Polo, Vesace, Salvatore Ferragamo, Moschino, Lacoste, Adidas, Skerchers, Puma, Ecco… có mặt để tung ưu đãi cho khách hàng.
Mức giảm giá phổ biến nhất 70 - 80%, một số sản phẩm giảm 90% hoặc được bán đồng giá. Theo ghi nhận, các mặt hàng giảm giá sâu nhất được khách tập trung "săn" nhiều nhất.
Không chỉ quần áo, sản phẩm thuộc các ngành hàng như mỹ phẩm, nước hoa, đồng hồ, túi ví, giày công sở, giày thể thao, vali, sản phẩm chăm sóc sức khỏe và nhà cửa cũng được giảm giá sâu.
Đặc biệt, với chương trình mua sắm không tiền mặt, Sở Công Thương TP.HCM còn liên kết với 2 cổng thanh toán VNPAY và ZaloPay tham gia tài trợ voucher giảm thêm cho khách hàng với các mức 50.000 đồng, 100.000 đồng và 200.000 đồng.
Bà Kim Hoàng, ngu quận 11, TP.HCM cho biết ấn tượng với mức giá khuyến mãi, quan trọng hơn số lượng sản phẩm và thương hiệu năm nay đa dạng hơn.
"Tôi từng mua sắm hàng hiệu giảm giá tại các nước như Thái Lan, Singapore. Dĩ nhiên TP.HCM chỉ mới bắt đầu thực hiện, chưa ấn tượng bằng các nước nhưng như vầy là đã khá ổn. Sản phẩm đa dạng, mức giảm giá hấp dẫn", bà Hoàng đánh giá.
Chương trình khuyến mãi hàng hiệu do Sở Công Thương TP.HCM tổ chức. Năm nay, ngoài diễn ra tại trung tâm thương mại ở quận 1, chương trình còn tổ chức ở SCVivo City quận 7 và trung tâm thông tin khoa học và công nghệ khu vực phía Nam (quận 11).
Mục tiêu của TP.HCM là mong muốn đưa thành phố thành trung tâm mua sắm của khu vực, để du khách có thể chọn thành phố như điểm đến du lịch kết hợp mua sắm, cách làm hiệu quả được nhiều nước trong khu vực triển khai hiện nay.
Dù còn nhiều tháng nữa mới đến Tết Ất Tỵ 2025, Công ty cổ phần Vận tải đường sắt Sài Gòn đã có kế hoạch bán vé tàu sớm để phục vụ các cơ quan, tập thể.
"Chúng ta đã có kinh nghiệm khắc phục hậu quả mưa lũ trắng trời ở miền Trung năm 2020, lần này, với sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, các doanh nghiệp, hiệp hội ngành hàng và người dân, tôi tin chắc sản xuất nông nghiệp sẽ nhanh chóng được phục hồi" - Thứ trưởng Bộ NNPTNT Phùng Đức Tiến khẳng định.
GS. TSKH Nguyễn Mại băn khoăn, mục đích của việc bổ sung đồ uống có đường vào diện chịu thuế tiêu thụ đặc biệt là gì?
Nằm trong khuôn khổ Festival Mùa thu Huế 2024, chương trình nghệ thuật áo dài “Linh Phụng” sẽ là điểm nhấn khẳng định vị thế của Huế - kinh đô áo dài và hướng đến sự kiện Huế trở thành thành phố trực thuộc Trung ương sẽ diễn ra vào ngày 23/9 tại Nhà hát sông Hương – TP. Huế.
Việc công bố quy hoạch tỉnh Bình Dương thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050 sẽ đánh dấu bước ngoặc phát triển mới của Bình Dương. Quy hoạch tỉnh Bình Dương không chỉ tạo động lực thực hiện các đột phá chiến lược mà còn khẳng định hình hài mà tỉnh mong muốn hướng đến trong 25 năm tiếp theo.
Ngày 11/9/2024, Công Ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk) và Tập đoàn FPT đã tổ chức thành công buổi lễ công bố vận hành chính thức hệ thống FPT CFS - Giải pháp đóng sổ và hợp nhất báo cáo tài chính toàn diện.