Chương trình khuyến mãi hàng hiệu được tổ chức tại trung tâm thương mại Union Square (quận 1), trung tâm thương mại SCVivo City (quận 7) và trung tâm thông tin khoa học và công nghệ khu vực phía Nam (quận 11).
Thời gian diễn ra xuyên suốt ngày 30/8 đến ngày 8/9, tức rơi vào cao điểm dịp nghỉ lễ 2/9.
Theo đó, hơn 500 thương hiệu nổi tiếng thế giới và Việt Nam như Banana Republic, Calvin Klein, Cotton On, Nike, Gap, Mango, Old Navy, OVS, Mothercare, Gucci, Burberry, Chloe, Marc Jacobs, Polo, Vesace, Salvatore Ferragamo, Moschino, Lacoste, Adidas, Skerchers, Puma, Ecco… tham gia.
Các thương hiệu tham gia khuyến mãi cho các ngành hàng như mỹ phẩm, nước hoa, thời trang, đồng hồ, túi ví, giày công sở, giày thể thao, vali, sản phẩm chăm sóc sức khỏe và nhà cửa…
Khi tham gia chương trình khuyến mãi hàng hiệu, khách được giảm giá tối đa lên đến 80%.
Chương trình này do Sở Công Thương TP.HCM phối hợp với các đơn vị tổ chức và là sự kiện siêu khuyến mãi mua sắm được tổ chức thường niên vài năm trở lại đây tại TP.HCM.
Ông Lê Huỳnh Minh Tú - Phó Giám đốc Sở Công Thương TP.HCM, cho biết sự kiện khuyến mãi hàng hiệu là một trong số các điểm nhấn đáng chú ý của chương trình khuyến mãi tập trung - Shopping Season, đang diễn ra tại TP.HCM.
Theo ông Tú, hàng năm, Sở Công Thương chủ trì tổ chức chương trình khuyến mãi tập trung - Shopping Season nhằm mục tiêu kích cầu mua sắm nội địa, kết nối người tiêu dùng, phục hồi kinh tế.
Mong muốn lớn hơn là đưa TP.HCM trở thành trung tâm mua sắm, điểm đến mua sắm hiện đại, quen thuộc của người tiêu dùng trong nước và du khách quốc tế.
Ngoài các thương hiệu thời trang, nhiều đơn vị thanh toán, vận chuyển cũng sẽ "tiếp sức" khách hàng mua sắm dịp này.
2 cổng thanh toán VNPAY và ZaloPay tham gia tài trợ voucher giảm thêm cho khách hàng với các mức 50.000 đồng, 100.000 đồng và 200.000 đồng.
Xanh SM cũng có chương trình giảm giá, ưu đãi cho khách hàng khi có lộ trình đến 3 địa điểm tổ chức sự kiện để mua sắm.
Người tiêu dùng có thể nắm rõ đầy đủ thông tin (thời gian, địa điểm tổ chức, các thương hiệu tham gia, các sản phẩm khuyến mại lớn, cùng chương trình quà tặng, voucher...) của Shopping Season mùa 2024 qua địa chỉ www.shoppingseason.vn.
Cơ quan chức năng đã phân loại các dự án, công trình tồn đọng, chậm tiến độ trên địa bàn TP.HCM thành 5 nhóm và sẽ tiến hành rà soát, xử lý trong thời gian tới.
Ngân hàng Thế giới (World Bank) vừa đưa ra lộ trình giúp Việt Nam hướng tới mục tiêu trở thành quốc gia thu nhập cao vào năm 2045.
Từ đầu năm 2025, hệ thống thanh toán không tiền mặt trong giao thông công cộng sẽ được đưa vào vận hành chính thức trên toàn bộ các tuyến xe buýt có trợ giá tại TPHCM.
Bộ Khoa học và Công nghệ đề nghị xem xét kỹ các dữ liệu về tình trạng thiếu I-ốt trong cộng đồng có thật sự liên quan đến việc cần bổ sung I-ốt trong tất cả loại thực phẩm hay không.
Theo chuyên gia, những nhà bán hàng nước ngoài đã nắm bắt xu hướng tiêu dùng của người Việt và chủ động nguồn hàng hóa để sẵn ở các kho.
Bảng xếp hạng "100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024" của công ty Anphabe gồm khối doanh nghiệp vừa và khối doanh nghiệp lớn. Phần lớn trong danh sách này là các công ty liên doanh hay công ty nước ngoài.