Về màu sắc: thay đổi sắc độ màu chủ đạo từ đỏ thẫm sang đỏ ấm trẻ trung, cùng kiểu chữ được cách điệu bay bổng. Đây cũng là trọng tâm của sự thay đổi lần này. Bằng việc sử dụng kết hợp nhiều màu sắc tươi tắn và tối giản trong thiết kế giúp người tiêu dùng nhận biết bao bì thương hiệu dễ dàng.
Về hình ảnh đại diện: thay vì chỉ sử dụng những nội dung đơn điệu như trước đây, trong lần thay đổi này thương hiệu đã cho ra mắt linh vật "chú gà trống chăm chỉ" đại diện cho lời cam kết của doanh nghiệp về chất lượng và tinh thần phục vụ hết mình vì khách hàng.
Về sản phẩm: Cooky lên kế hoạch đẩy mạnh các gói thực phẩm sơ chế sẵn kèm xốt ướp với các ưu đãi giá tốt mỗi ngày, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí nấu nướng, nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và dinh dưỡng cho mỗi bữa cơm.
Để tiếp cận với đông đảo giới trẻ, Cooky còn nghiên cứu mở rộng và phát triển các gói thực phẩm nước ngoài như Thái Lan, Nhật Bản, Trung Quốc. Trước đó, thương hiệu đã tạo được tiếng vang khi cho ra mắt combo sản phẩm "gà 7 vị - ngon hết ý" với 7 vị đặc trưng của Việt Nam, Nhật Bản, Trung Quốc được vô số người dùng đón nhận.
Không chỉ dừng lại ở các nguyên liệu thịt, trứng, rau…, thương hiệu đang trên đà mở rộng sang nguyên liệu hải sản tươi sống. Cooky hiện có hơn 60 loại hải sản chất lượng cao được đánh bắt tự nhiên từ các vùng biển lớn như: Ninh Thuận, Vũng Tàu, Nha Trang…
Hải sản sẽ được đánh bắt tự nhiên mỗi ngày, sau đó bảo quản lạnh và chuyển đến khách hàng ngay trong ngày để đảm bảo độ tươi ngon nhất.
Với quy trình kiểm duyệt và vận chuyển nghiêm ngặt, Cooky mong muốn đưa đến khách hàng những sản phẩm tươi ngon nhất cùng trải nghiệm mua hàng tốt hơn. Bên cạnh đó, việc thương hiệu nhập hải sản trực tiếp từ ngư dân Việt cũng là một trong những phương thức nhằm hỗ trợ và thúc đẩy phát triển cho nền nông nghiệp thủy hải sản nước nhà.
Cooky khởi đầu là nền tảng chia sẻ các bí quyết nấu ăn tiết kiệm thời gian, ra mắt vào 6/7/2015. Đến đầu năm 2020, nhận thấy nhu cầu đi chợ trực tuyến ngày càng tăng cao, Cooky cho ra đời tính năng giao nhận thực phẩm tại nhà. Mục tiêu trong năm năm tới của thương hiệu là phát triển thành hệ thống siêu thị tiện ích có cả trực tuyến và trực tiếp.
Đến nay, Cooky đã đạt khoảng 1 triệu lượt tải ứng dụng, cung cấp hơn 500.000 bữa ăn cho các gia đình Việt.
Theo Vietnam Daily
Chỉ số giá tiêu dùng (CPI) Việt Nam tháng 9/2024 tăng 0,29% so với tháng 8. Theo Tổng cục Thống kê, nguyên nhân chính là do giá lương thực, thực phẩm tăng cao tại các tỉnh, thành phố bị ảnh hưởng trực tiếp bởi bão và hoàn lưu của siêu bão Yagi (bão số 3).
Lễ hội Nước mắm truyền thống lần đầu tiên được tổ chức sẽ diễn ra tại TP.HCM từ ngày 23 - 27/10 tại khu vực Thương xá Tã cũ. Nhiều hoạt động độc đáo giới thiệu và quảng bá nước mắm Việt sẽ diễn ra xuyên suốt 5 ngày tổ chức.
Để đáp ứng nhu cầu xuất khẩu gạo, cà phê và điều đến nhiều thị trường thế giới, Việt Nam phải nhập khẩu thêm những nông sản này để làm nguyên liệu phục vụ chế biến sản phẩm xuất khẩu.
Trong bối cảnh lạm phát giảm và đồng Việt Nam tăng giá, ngân hàng quốc tế Standard Chartered dự báo Ngân hàng Nhà nước có khả năng sẽ không tăng lãi suất.
Người dân Thủ đô và du khách sẽ có trọn vẹn tháng 10 để khám phá và hồi tưởng lại một phần ký ức thời bao cấp với hình ảnh tàu điện leng keng, xe đạp cũ kỹ, quạt tai voi, tivi cổ… Những hoạt động ý nghĩa trên nằm trong chuỗi sự kiện Hà Nội – Chạm miền ký ức tại Nhà hát lớn Hà Nội.
Đến hết tháng 9, số cơ sở kinh doanh đăng ký sử dụng hóa đơn điện tử khởi tạo từ máy tính tiền đạt tỷ lệ 85,9% kế hoạch năm 2024.