Ra mắt trợ lý ảo trên ứng dụng Vinhomes Resident và Vinhomes Online
Phương Vy
28/07/2022 9:57 AM (GMT+7)
Ngày 27/7/2022, Công ty Cổ phần Vinhomes chính thức ra mắt tính năng Trợ lý ảo tích hợp trên ứng dụng Vinhomes Resident và website Vinhomes Online. Với sự hỗ trợ từ công nghệ, Trợ lý ảo phát triển dựa trên trí tuệ nhân tạo (AI) sẽ mang đến cho cư dân và khách hàng Vinhomes những trải nghiệm sống và mua bán tiện nghi, thuận lợi.
Trợ lý ảo sẽ được tích hợp tự động trên ứng dụng Vinhomes Resident dành cho cư dân Vinhomes và trên website Vinhomes Online dành cho mọi khách hàng. Thông qua yêu cầu bằng giọng nói, người dùng sẽ được Trợ lý ảo cung cấp các thông tin/dịch vụ trong khu đô thị hoặc thông tin về các sản phẩm bất động sản của Vinhomes.
Vinhomes ra mắt tính năng Trợ lý ảo trên ứng dụng Vinhomes Resident và Vinhomes Online
Tính năng Trợ lý ảo Vinhomes được phát triển dựa trên ViVi - một sản phẩm trí tuệ nhân tạo được phát triển bởi VinBigdata (thành viên Tập đoàn Vingroup). Đây là lần đầu tiên tính năng Trợ lý ảo được tích hợp trên ứng dụng dành cho cư dân và công chúng, nhằm nâng cao trải nghiệm đặc quyền cho khách hàng của Vinhomes.
Cụ thể, trên ứng dụng Vinhomes Resident, Trợ lý ảo sẽ đóng vai trò như "người quản gia thông thái", hỗ trợ cư dân truy xuất thông tin nhanh chóng mà vẫn có thể rảnh tay để thực hiện nhiều công việc khác. Ví dụ, cư dân có thể tìm chỗ đỗ xe trống, tình trạng thanh toán các hóa đơn, đặt/hủy lịch sử dụng các tiện ích công cộng, đọc tin tức trên bảng tin cư dân, tìm hiểu thời tiết khu vực đang sống... thông qua Trợ lý ảo.
Bên cạnh khả năng xử lý đa nhiệm hành động, Trợ lý ảo còn có khả năng học hỏi và ngày càng tối ưu để bổ sung thêm nhiều tính năng cá nhân hóa và thấu hiểu nhu cầu của gia chủ, từ đó đề xuất thông tin nhanh chóng cho mỗi tác vụ.
Khám phá mọi tiện ích trong khu đô thị Vinhomes với Trợ lý ảo trên ứng dụng Vinhomes Resident
Đối với website Vinhomes Online, Trợ lý ảo đóng vai trò như "tư vấn viên 24/7" hỗ trợ khách hàng tối đa trong quá trình ký và hoàn tất thủ tục mua bán ngay tại nhà. Ví dụ, khách hàng có thể tra cứu thông tin về sản phẩm, đặt lịch làm thủ tục, cập nhật tình trạng giao dịch..., giúp tiết kiệm thời gian và chi phí dành cho việc di chuyển.
Trong tương lai, Vinhomes cũng hướng tới xây dựng khả năng nhận diện đa ngôn ngữ cho Trợ lý ảo, nhằm đảm bảo tất cả cư dân và khách hàng người Việt và người nước ngoài có thể sử dụng thuận tiện mọi dịch vụ tiện ích theo phương châm "3 Nhất": Nhanh nhất, Thông minh nhất và Thuận tiện nhất.
Trợ lý ảo hỗ trợ khách hàng hỏi đáp về thông tin thủ tục trên website Vinhomes Online
Bà Nguyễn Thu Hằng – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Vinhomes chia sẻ: "Với việc chuyển đổi số mạnh mẽ, Vinhomes không ngừng phát triển các sản phẩm dịch vụ để hoàn thiện hệ sinh thái kinh doanh O2O (online to offline). Trợ lý ảo tích hợp trên ứng dụng Vinhomes Resident và website Vinhomes Online chính là một mảnh ghép đột phá trong quá trình này, mở ra cuộc sống thuận tiện với những tiện ích đặc quyền cho cư dân, đồng thời đem lại trải nghiệm tiện nghi xuyên suốt cho khách hàng."
Vinhomes hiện đang vận hành 26 khu đô thị trên toàn quốc, với gần 350.000 cư dân tính đến ngày 30/6/2022. Với tính năng Trợ lý ảo tích hợp trên Vinhomes Resident và website Vinhomes Online, Vinhomes có thể liên tục cập nhật, nâng cấp và cho ra mắt những tính năng mới dựa trên khảo sát nhu cầu người dùng nhằm tiên phong mang tới cho khách hàng những trải nghiệm hiện đại, văn minh hàng đầu trên thị trường.
Hướng dẫn cài đặt và sử dụng Trợ lý ảo:
1. Trên ứng dụng mobile Vinhomes Resident (trước mắt sẽ triển khai tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park, sau đó sẽ mở rộng đến các khu đô thị do Vinhomes vận hành trên toàn quốc): Tính năng Trợ lý ảo sẽ được cập nhật tự động lên ứng dụng mobile Vinhomes Resident
• Bước 1: Cư dân đăng nhập ứng dụng Vinhomes Resident
• Bước 2: Ở màn hình hiển thị, cư dân có thể nói "Hey Vinhomes" hoặc nhấn nút micro màu vàng và nói "Hey Vinhomes" để kích hoạt tính năng
• Bước 3: Bắt đầu thao tác với Trợ lý ảo thông qua giọng nói
Lần đầu tại thủ phủ sầu riêng Đắk Lắk, một nữ bí thư Đảng uỷ xã cùng bà con buôn làng livestream bán sầu riêng. Phiên livestream thu hút hàng nghìn lượt xem và đã có hơn 60 tấn sầu riêng được đặt mua.
Tổng thống Donald Trump hôm thứ Sáu 22/8 cho biết, chính quyền của ông sẽ tiến hành một cuộc điều tra thuế quan “lớn” đối với đồ nội thất nhập vào Mỹ, bước đi hướng tới việc áp thuế cao hơn cho một lĩnh vực vốn đã chứng kiến giá tăng vì thuế quan.
Giá cả leo thang do các mức thuế quan của Tổng thống Donald Trump đang khiến nhiều người Mỹ đổ xô đến Walmart để săn thực phẩm và đồ gia dụng giảm giá, khuyến mại.
Trong làn sóng chuyển đổi số đang lan rộng khắp Việt Nam, ngay cả những làng nghề truyền thống cũng đang tìm thấy sức sống mới – và mở rộng thị trường – nhờ điện thoại thông minh, livestream và mạng xã hội, theo báo Hàn Korea Herald.
Hãng Delta Air Lines và United Airlines đã bị hành khách kiện với cáo buộc họ phải trả thêm tiền để ngồi ghế cửa sổ nhưng lại bị xếp vào chỗ ngồi chỉ nhìn thấy một bức tường trống.
Lần đầu tại thủ phủ sầu riêng Đắk Lắk, một nữ bí thư Đảng uỷ xã cùng bà con buôn làng livestream bán sầu riêng. Phiên livestream thu hút hàng nghìn lượt xem và đã có hơn 60 tấn sầu riêng được đặt mua.
Tổng thống Donald Trump hôm thứ Sáu 22/8 cho biết, chính quyền của ông sẽ tiến hành một cuộc điều tra thuế quan “lớn” đối với đồ nội thất nhập vào Mỹ, bước đi hướng tới việc áp thuế cao hơn cho một lĩnh vực vốn đã chứng kiến giá tăng vì thuế quan.
Giá cả leo thang do các mức thuế quan của Tổng thống Donald Trump đang khiến nhiều người Mỹ đổ xô đến Walmart để săn thực phẩm và đồ gia dụng giảm giá, khuyến mại.
Trong làn sóng chuyển đổi số đang lan rộng khắp Việt Nam, ngay cả những làng nghề truyền thống cũng đang tìm thấy sức sống mới – và mở rộng thị trường – nhờ điện thoại thông minh, livestream và mạng xã hội, theo báo Hàn Korea Herald.
Hãng Delta Air Lines và United Airlines đã bị hành khách kiện với cáo buộc họ phải trả thêm tiền để ngồi ghế cửa sổ nhưng lại bị xếp vào chỗ ngồi chỉ nhìn thấy một bức tường trống.