Huyện Côn Đảo (Bà Rịa - Vũng Tàu) đang trở thành đảo xanh trong mắt du khách. Với mô hình “Xách giỏ đi chợ thay túi ni lông”, người dân nơi đây đang chung tay làm kinh tế tuần hoàn, môi trường xanh giúp ngành “kinh tế không khói” nơi đây phát triển.
Biết làm thương hiệu, làm mới bao bì theo tiêu chuẩn xuất khẩu và tận dụng công nghệ global selling từ các ông lớn, Newbam - một thương hiệu hạt điều chế biến sẵn mới toanh của Việt Nam nhanh chóng xuất khẩu ra thị trường toàn cầu.
Hải sản Hàn Quốc như hàu, bào ngư đông lạnh, cá bơn… sẽ được giảm giá tại Lễ hội Hải sản Hàn Quốc để phục vụ người tiêu dùng. Phía Hàn Quốc cũng kỳ vọng tăng sản lượng xuất khẩu các loại hải sản này vào Việt Nam phục vụ kênh nhà hàng, khách sạn.
Công ty mẹ của Sabeco (HOSE: SAB) mới đây công bố BCTC quý 2 và bán niên cho năm tài chính 2023 – 2024 (niên độ 01/10/2023 - 30/09/2024).
Hội nhóm doanh nghiệp mua từ 5 đến 9 căn tại dự án The Beverly sẽ được nhận ưu đãi 1%, tương đương thành viên hạng Topaz của CLB Khách hàng Tinh hoa; mua từ 10 đến 15 căn được hưởng quyền lợi tương đương thành viên hạng Ruby với ưu đãi 1,3%; mua trên 15 căn được xếp hạng tương đương thành viên Diamond và nhận ưu đãi 1,69%.
Suốt mấy thập niên qua, cây mận trồng ở cao nguyên Mộc Châu (Sơn La) trải qua không ít long đong. Bằng những nỗ lực của chính quyền và sự sáng tạo của người dân địa phương, cây mận Mộc Châu đang dần khẳng định được vị thế.
Măng cụt Thái Lan đang được bày bán rầm rộ tại các chợ truyền thống ở Bình Dương, TP.HCM số lượng nhiều, giá rẻ. Trong khi măng cụt Bình Dương, Đồng Nai và các tỉnh miền Tây mất mùa, giá cao.
300 nhà cung cấp từ Mỹ, Anh, Trung Quốc,... sẽ giới thiệu xu hướng công nghệ mới, có tính ứng dụng cao tại Diễn đàn Công nghệ iTech Expo-TP.HCM 2024 tổ chức từ ngày 10 đến 12/7.
Các công ty cà phê ở Việt Nam ghi nhận 2 chiều kinh doanh trái ngược trong quý I/2024. Một nhóm kinh doanh khởi sắc và tăng trưởng rõ rệt nhưng bên kia lại chìm sâu trong thua lỗ, lợi nhuận giảm mạnh...
“Tôi thấy màu sắc trang phục của ông Minh Tuệ mặc rất hài hòa, đẹp, và tôi thiết kế theo, ai ngờ được cư dân mạng hưởng ứng mạnh, hàng trăm áo thun được đặt hàng”, anh Nguyễn Ân, ngụ quận Gò Vấp, TP.HCM thổ lộ.
Hầu hết các giao dịch thuê được ghi nhận đến từ ngành hàng F&B, thời trang thể thao và mỹ phẩm… điều này đã thay đổi đáng kể và đặt ra yêu cầu về nâng cấp, tái cơ cấu đối với các trung tâm mua sắm.