Còn 1 tuần nữa mới đến Black Friday - sự kiện mua sắm lớn nhất năm, nhưng nhiều thương hiệu đã triển khai khuyến mãi sớm thu hút sức mua từ người tiêu dùng, nhất là các chị em.
Tập đoàn công nghệ hóa học BASF có mặt tại gian hàng chung của các công ty Đức tại sự kiện GEFE 2024 ở TP.HCM để chia sẻ các công nghệ xanh nổi bật hướng tới phát triển bền vững.
Theo Tổng cục Thống kê, 42,2% doanh nghiệp trong ngành công nghiệp chế biến, chế tạo đánh giá xu hướng hoạt động sản xuất kinh doanh sẽ tiến triển tốt khi nhiều đơn hàng mới đang "đổ" về.
Tiểu thương chợ hoa Hồ Thị Kỷ (quận 10, TP.HCM) cho biết, dịp 20/10 năm nay, sen đá là loại được nhiều người tìm mua làm quà tặng. Giá bán một bó sen đá tại chợ dao động 300.000-400.000 đồng/bó.
Bách Hóa Xanh đang áp dụng chương trình độc lạ: Khách mua thịt gà về ăn cảm thấy không ngon được quyền 1 đổi 1 trong vòng 2 ngày.
Đại gia bán lẻ Việt này đang tăng tốc mở thêm nhiều điểm bán. Trong cuộc chiến bán lẻ, gần đây, doanh nghiệp này có thêm nhiều chuyển biến mới để đấu lại các “ông lớn” ngoại đến từ Thái Lan, Nhật Bản.
Bamboo Airways sẽ khai thác trở lại đường bay thường lệ tới Bangkok. Đây là động thái đầu tiên của hãng này sau một năm dừng bay thường lệ quốc tế, để tập trung tái cơ cấu.
Ngành đường sắt cho biết đã bán thành công hơn 62.000 vé tàu Tết sau 2 tuần mở bán. Hiện tại, vé tàu trước va sau Tết vẫn còn dồi dào.
Tập đoàn mẹ tại Trung Quốc của TikTok mới thông báo sa thải hàng trăm nhân viên trên thế giới vì đang dùng AI (trí tuệ nhân tạo) thay cho con người trong khâu kiểm duyệt nội dung.
Trong khi thương vụ mua bán doanh nghiệp xuyên biên giới dự kiến lớn nhất thế giới năm 2024 chưa chốt xong, 7-Eleven (bên bán) đang phải thu hẹp quy mô để có thể duy trì lợi nhuận. Theo các nhà phân tích, "ông lớn" bán lẻ Nhật Bản đã chậm chân trong thích ứng với thị trường.
Cơ quan chức năng ngành y tế TP.HCM cho biết tính đến thời điểm hiện nay đã có 99% trẻ từ 1-10 tuổi chưa tiêm đủ mũi vaccine sởi đã được tiêm chủng.