Bà Mai Kiều Liên khẳng định: "Vinamilk đang trong thời điểm lý tưởng để thay đổi và tạo ra một chu kỳ tăng trưởng mới, vượt qua các thách thức trước mắt và nắm bắt các cơ hội tăng trưởng một cách hiệu quả nhất".
Tốt nghiệp Trường đại học Mỏ - Địa chất, anh Hay trở thành kỹ sư của một công ty khai thác khoáng sản có tiếng, song anh từ bỏ, về quê làm lại từ đầu.
Các hệ thống siêu thị đang đồng loạt tung nhiều chương trình ưu đãi, quà tặng dành cho chị em dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3. Tại một số siêu thị, các chương trình ưu đãi bắt đầu được triển khai từ nay đến hết tuần.
AB InBev, nhà sản xuất bia lớn nhất thế giới, có thể đã mất tới hơn 1 tỷ USD trong tổng doanh số bán hàng năm 2023 vì thương hiệu con Bud Light bị tẩy chay ở Bắc Mỹ từ tháng 4 năm ngoái do một chiến dịch quảng cáo.
Việc bán trái điều tươi không chỉ giải quyết bài toán lãng phí khi vứt bỏ trái điều sau thu hoạch mà còn mở ra hướng đi mới để tăng thu nhập cho người trồng điều.
Từ ngày 1 – 31/3/2024, Sacombank triển khai chương trình “STM - Mở trải nghiệm, đón nhiệm màu” với nhiều giải thưởng giá trị như Iphone 15 Pro Max, Ipad Pro, Apple Watch cùng nhiều quà tặng tiền mặt, eVoucher hấp dẫn dành cho tất cả khách hàng giao dịch trên kênh STM.
Người Việt chuyển sang mua bia trên mạng, tổng giá trị giao dịch nửa cuối năm 2023 tăng 12% so với nửa đầu năm. Có sàn thương mại điện tử ghi nhận doanh thu bán bia tăng hơn gấp đôi.
Central Group, đại gia bán lẻ hàng đầu Thái Lan, công bố cách đây đúng 1 năm: Sẽ đổ thêm 1,45 tỷ USD vào Việt Nam trong giai đoạn 2023 – 2027. Bây giờ, chuỗi Bách Hóa Xanh có thể được định giá đến 1,7 tỷ USD trong 1 thương vụ đang thương thảo.
Năm 2024, "ông lớn" ngành bia Heineken sẽ hoàn thành dự án tăng công suất tại nhà máy Đà Nẵng lên 500 triệu lít/năm từ 330 triệu lít hiện tại. Đây là một phần trong chiến lược tiếp tục mở rộng đầu tư của tập đoàn Hà Lan này tại Việt Nam.
Các doanh nghiệp xuất khẩu gạo Việt Nam cần chú ý điều chỉnh kế hoạch tăng nguồn cung hợp lý trong năm nay vì 2 thị trường lớn là Philippines và Indonesia có thể tăng lượng gạo nhập khẩu.
Tại Việt Nam, có tới 59% người tiêu dùng tin tưởng vào mạng xã hội để nghiên cứu thông tin về sản phẩm trước khi đưa ra quyết định mua hàng.