Mới đây, tại lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Bách Hóa Xanh với CPV Food (công ty con thuộc tập đoàn CP Việt Nam), Bách Hóa Xanh đã đưa ra cam kết 100% sản phẩm thịt gà CP tại Bách Hóa Xanh là thịt tươi mới mỗi ngày, không chất tăng trưởng, không dư lượng kháng sinh.
Một chương trình đặc biệt khác được Bách Hóa Xanh áp dụng là khách hàng mua thịt gà CP ăn không ngon được quyền 1 đổi 1 trong 2 ngày.
Bà Nguyễn Thị Hương Ngọc - Giám đốc mua hàng ngành hàng tươi sống Bách Hóa Xanh, cho biết cho biết thêm chính sách này được đưa ra “không phải là nói đúng sai với khách hàng”, mà đây là cam kết lớn nhất giữa hai bên nhằm nhấn mạnh chất lượng sản phẩm gà đang được kinh doanh tại hệ thống.
“Nếu khách hàng không hài lòng thì sẽ chúng tôi sẽ đổi, đổi ngay cho khách hoặc hoàn tiền. Còn tại sao trong vòng 2 ngày, vì thịt chúng tôi đang phục vụ chỉ bán trong 2 ngày. Hết 2 ngày hủy 100%”, bà Ngọc khẳng định.
Nói thêm về quy trình hiện nay của nhóm sản phẩm thịt tươi, bà cho biết trong 2 ngày kinh doanh, ngày thứ nhất, siêu thị sẽ đưa ra giá hợp lý, sang ngày thứ hai, sản phẩm còn tươi ngon nhưng vẫn sẵn sàng giảm giá sốc. Đến 22h, sản phẩm chưa bán hết sau 2 ngày sẽ bị hủy vật lý, không tái chế hay sơ chế nhằm cung cấp thịt tươi ngon nhất cho khách hàng.
Bà Phùng Mỹ Linh - Giám đốc Kinh Doanh kênh MT miền Nam và miền Trung CPV Food, nhận định thêm về giá cả, người tiêu dùng không thể mua sản phẩm chất lượng cao với giá rẻ, thay vào đó, nhà cung cấp cam kết mức giá hợp lý nhất. Việc hợp tác với Bách Hóa Xanh nhằm mang thương hiệu, sản phẩm chất lượng, an toàn đến người tiêu dùng nhanh chóng.
Theo cam kết giữa hai bên, gà được vận chuyển đến các siêu thị trong thời gian ngắn nhất.
Quy trình này được thực hiện một cách nghiêm ngặt. Thịt gà được bảo quản trong môi trường vô trùng khép kín nhằm đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Khi đến siêu thị, gà được trưng bày trong tủ mát chuyên dụng ở nhiệt độ từ 0-4 độ C nhằm giữ được sự tươi ngon nhất khi đến với người tiêu dùng.
Về thịt gà CP do CPV Food sản xuất, nhà máy CPV Food tại Bình Phước áp dụng nhiều công nghệ hiện đại với mô hình khép kín 3F trong vùng an toàn sinh học từ nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi, các trang trại sản xuất gà (từ gà giống, nhà máy ấp trứng đến trại gà thịt) cùng với nhà máy giết mổ và nhà máy chế biến thực phẩm.
Nhà máy CPV Food tại Bình Phước có công suất chế biến lên tới 1 triệu con gà/tuần, tương đương 167.000 con mỗi ngày.
Chủ sở hữu sàn thương mại điện tử Temu đã đăng ký thuế qua Cổng thông tin điện tử dành cho nhà cung cấp nước ngoài.
Tổng Công ty Cảng Hàng không Việt Nam (ACV) kiến nghị Quốc hội xem xét thông qua việc xây thêm đường cất hạ cánh thứ 2 của sân bay Long Thành tại Đồng Nai ngay trong giai đoạn 1 của dự án lớn này.
SK Group, tập đoàn kinh tế gia đình (chaebol) lớn thứ 3 Hàn Quốc sau Samsung và Hyundai, đã chuyển nhượng thành công 76 triệu cổ phiếu của Masan Group thông qua phương thức thỏa thuận.
Google, Shopee, TikTok, Lazada, Temu và các đơn vị khác đang dồn dập thi nhau đốt nóng ngành thương mại điện tử ở Việt Nam, thị trường với 100 triệu người tiêu dùng và được dự báo sẽ tăng 22% trong thương mại điện tử vào năm 2025.
Bầu Đức tặng 1 triệu trái chuối cho khách hàng mua sắm tại hệ thống siêu thị Kingfoodmart ở TP.HCM và Bình Dương. Khách được tặng miễn phí một combo 4 - 5 trái chuối để ăn thử.
Giải Golf Hiệp hội Phân bón Việt Nam mở rộng lần thứ I sẽ diễn ra ngày 9/11/2024, và Ban Tổ chức sẽ dùng số tiền đóng góp để hỗ trợ đồng bào ở các tỉnh phía Bắc bị thiệt hại do bão Yagi (bão số 3) gây ra.