Mới đây, chuỗi siêu thị mỹ phẩm AB Beauty tiếp tục mở rộng quy mô khi khai trương siêu thị thứ 12 tại 488 - 490 (Cách Mạng Tháng 8, P.11, Q.3, TP.HCM) với chương trình ưu đãi khủng cùng chiến dịch "kinh doanh không lợi nhuận".
Chuỗi siêu thị mỹ phẩm AB Beauty khai trương siêu thị thứ 12 với sự góp mặt của hơn 500 nhãn hàng nổi tiếng. Ảnh: Y.N
Theo đó, chuỗi siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World đã tạo tiếng vang lớn khi khai trương 3 siêu thị chỉ trong vòng một tháng qua tại TP.HCM. Với sự góp mặt của hơn 500 nhãn hàng được ưu đãi đến 80% và quà tặng trị giá lên đến 1 tỷ đồng, siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World thứ 12 đã thành công trong việc thu hút hàng ngàn lượt khách đến tham quan và mua sắm.
Trong thời gian từ 9 -11 giờ và 17-19 giờ, AB Beauty World đã dành tặng 112 phần quà "xông đất" cho 112 khách hàng đầu tiên có hoá đơn từ 12.000 đồng. Ngoài ra, với hoá đơn mua sắm từ 112.000 đồng, khách hàng còn nhận được 1 lượt quay trúng quà với tổng giá trị lên đến 1 tỷ đồng.
Bên cạnh đó, đồng hành cùng mọi gia đình Việt trong mùa mua sắm cuối năm, từ tháng 12/2021 đến Tết âm lịch, AB Beauty World đã triển khai chương trình "bán hàng không lợi nhuận" nhóm hàng thiết yếu cho cả gia đình, ưu đãi giảm giá từ 20- 80% cho hơn 18.000 sản phẩm dưỡng da, makeup, nước hoa, thực phẩm chức năng, chăm sóc cá nhân tại siêu thị kèm quà tặng chính hãng giá trị lên đến 1.190.000 đồng.
Nhiều mặt hàng khẩu trang y tế, bộ Kit Test được bán với giá "phi lợi nhuận" hỗ trợ người tiêu dùng. Ảnh: Y.N
Trong chương trình bán hàng không lợi nhuận này, AB Beauty World còn hỗ trợ giá bán cho kit test, khẩu trang chăm sóc, bảo vệ sức khoẻ mọi thành viên trong gia đình.
Theo đó, khẩu trang y tế Dr. Medical Mask 3D-95 được bán với giá ưu đãi chỉ từ 12.000 đồng/hộp 10 cái, khẩu trang DR 95 kháng khuẩn giá chỉ 27.000 đồng/hộp 10 cái, bộ kit test nhanh sản xuất tại Mỹ và Đức đạt chuẩn châu Âu đến từ các thương hiệu Biomerica, Biotech, eDiagnosis giá chỉ 47.000 - 58.000 đồng.
Trong bối cảnh nhiều mặt hàng xuất khẩu chủ lực gặp khó khăn, thì nhiều loại trái cây đặc biệt là sầu riêng Việt Nam đang có thành tích xuất khẩu ấn tượng.
Thay vì sử dụng tiền mặt, người Việt đang ưa chuộng các hình thức thanh toán kỹ thuật số như ví điện tử, ứng dụng ngân hàng hay qua mã QR.
Lái xe điện (EV) trong thành phố là điều hợp lý và những chiếc EV nhỏ này có thể dễ dàng chinh phục các tuyến đường trong thành phố.
Những loại thực phẩm này có một hành trình đáng buồn. Nông dân vứt bỏ chúng. Siêu thị và nhà hàng từ chối chúng. Còn người tiêu dùng thì thường xuyên bỏ qua chúng.
Nhiều người đưa ra câu hỏi này vì cảm thấy rất khó quyết định. Vậy thì hãy thử cân nhắc những điều sau đây.
Quần short là món thời trang không thể thiếu trong những set đồ hè. Item này chính là "bảo bối" trẻ hóa phong cách, đồng thời tôn dáng tối ưu. Nếu biết cách diện quần short sành điệu, style mùa hè của chị em cũng sẽ thăng hạng.