Săn sale hay sập bẫy

Săn sale hay sập bẫy

Lần này là bẫy giảm giá...

Thiệt hại hàng chục triệu bảng mỗi năm, chuỗi siêu thị ở Anh treo thưởng khách tố giác kẻ trộm hàng

Thiệt hại hàng chục triệu bảng mỗi năm, chuỗi siêu thị ở Anh treo thưởng khách tố giác kẻ trộm hàng

Chuỗi siêu thị Iceland sẽ thưởng tiền cho khách hàng báo cáo các vụ trộm cắp, trong nỗ lực đối phó với tình trạng trộm cắp bán lẻ ngày càng gia tăng. Công ty ước tính nạn trộm cắp khiến doanh nghiệp thiệt hại khoảng 20 triệu bảng mỗi năm.

KFC, Pizza Hut, Starbuck bị tẩy chay ở 2 nước Đông Nam Á

KFC, Pizza Hut, Starbuck bị tẩy chay ở 2 nước Đông Nam Á

Theo tờ Nikkei của Nhật Bản, Starbucks, Pizza Hut, KFC và các thương hiệu Mỹ khác tiếp tục phải đối mặt với làn sóng tẩy chay tại Indonesia và Malaysia, để phản đối việc Mỹ ủng hộ cuộc chiến của Israel ở Gaza. Các thương hiệu này đang áp dụng hàng loạt biện pháp ứng phó.

Khách hàng bớt e dè với xăng E10

Khách hàng bớt e dè với xăng E10

Việc chuyển sang sử dụng xăng E10 sẽ có tác động tốt tới môi trường hơn so với xăng khoáng thông thường

Khách sạn cao cấp ở Trung Quốc đổ xô ra vỉa hè bán đồ ăn vì doanh thu giảm giữa lúc khách thắt chặt chi tiêu

Khách sạn cao cấp ở Trung Quốc đổ xô ra vỉa hè bán đồ ăn vì doanh thu giảm giữa lúc khách thắt chặt chi tiêu

Mỗi tối, nhân viên khách sạn Beiyuan Grand ở Bắc Kinh lại bày quầy hàng bên vỉa hè, phục vụ các món ăn nóng hổi nhằm bù đắp doanh thu sụt giảm khi người tiêu dùng và doanh nghiệp Trung Quốc cắt giảm chi tiêu cho du lịch, hội nghị và tiệc tùng.

Starbucks lạc lối giữa thị trường Trung Quốc cạnh tranh khốc liệt: Giữ bản sắc hay đánh đổi để tồn tại?

Starbucks lạc lối giữa thị trường Trung Quốc cạnh tranh khốc liệt: Giữ bản sắc hay đánh đổi để tồn tại?

Khi một nhóm nhà đầu tư vốn tư nhân và các công ty công nghệ Trung Quốc được hỏi về ý tưởng giúp Starbucks vực dậy tại nền kinh tế lớn thứ hai thế giới, lời khuyên phổ biến nhất là: Hãy giống đối thủ địa phương – những người đã vượt mặt họ – nhiều hơn.