Thanh toán không tiền mặt đã phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam. Theo thống kê của Ngân hàng nhà nước, hiện cả nước có hơn 20.000 cây ATM, hơn 347.000 máy POS và hơn 100.000 điểm chấp nhận thanh toán QR Code. Đến tháng 4/2022, giao dịch thanh toán không tiền mặt tăng 69,7% về số lượng, 27,5% về giá trị.
Nắm bắt xu thế "xã hội không dùng tiền mặt", mới đây Shinhan Finance đã phối hợp cùng Mastercard ra mắt thẻ tín dụng quốc tế The First tại Việt Nam. Khi sở hữu thẻ tín dụng quốc tế The First, khách hàng có thể thanh toán mọi giao dịch ở cả trong nước và quốc tế.
Đội ngũ quản lý của Shinhan Finance tại sự kiện mắt thẻ tín dụng quốc tế The First tại Việt Nam
Thẻ tín dụng The First có những tính năng như: Đăng ký qua iShinhan chỉ trong 5 phút, phí rút tiền tại ATM chỉ 1%, điểm thưởng tích lũy 0,5% không giới hạn, lãi suất trả góp 0% cùng các ưu đãi giảm giá lên đến 50% tại các hệ thống cửa hàng Shinhan Zone...
Đặc biệt, đối với các khách hàng có nhu cầu sử dụng tiền mặt sẽ dễ dàng hơn với chức năng hỗ trợ rút tiền mặt lên đến 100% hạn mức thẻ.
Nhân dịp này, ông Oh TaeJoon, Tổng Giám đốc Shinhan Finance Việt Nam chia sẻ: "Chúng tôi mong muốn sẽ tiếp tục mang đến cho thị trường Việt Nam nhiều sản phẩm và dịch vụ an toàn, vượt trội hơn nữa, từ đó, người dân Việt Nam có thể tận hưởng một cuộc sống chất lượng hơn".
Trước đó, theo nghiên cứu Chỉ số thanh toán mới của Mastercard năm 2021, an toàn và bảo mật là mối quan tâm hàng đầu khi thanh toán điện tử. Trong đó, những lý do hàng đầu cho việc không thử sử dụng các phương thức thanh toán mới bao gồm các vấn đề an ninh (47%) và lo ngại về bảo mật dữ liệu (42%).
Trong bối cảnh nhiều mặt hàng xuất khẩu chủ lực gặp khó khăn, thì nhiều loại trái cây đặc biệt là sầu riêng Việt Nam đang có thành tích xuất khẩu ấn tượng.
Thay vì sử dụng tiền mặt, người Việt đang ưa chuộng các hình thức thanh toán kỹ thuật số như ví điện tử, ứng dụng ngân hàng hay qua mã QR.
Lái xe điện (EV) trong thành phố là điều hợp lý và những chiếc EV nhỏ này có thể dễ dàng chinh phục các tuyến đường trong thành phố.
Những loại thực phẩm này có một hành trình đáng buồn. Nông dân vứt bỏ chúng. Siêu thị và nhà hàng từ chối chúng. Còn người tiêu dùng thì thường xuyên bỏ qua chúng.
Nhiều người đưa ra câu hỏi này vì cảm thấy rất khó quyết định. Vậy thì hãy thử cân nhắc những điều sau đây.
Quần short là món thời trang không thể thiếu trong những set đồ hè. Item này chính là "bảo bối" trẻ hóa phong cách, đồng thời tôn dáng tối ưu. Nếu biết cách diện quần short sành điệu, style mùa hè của chị em cũng sẽ thăng hạng.