Thứ ba, 07/05/2024

FIDECO tái khởi động dự án toà nhà văn phòng ở TP.HCM, công bố hệ thống nhận diện thương hiệu mới

PV

06/04/2022 6:02 AM (GMT+7)

Dự án Tòa nhà văn phòng FIDECO ở Quận 1, TP.HCM đã được Ban điều hành mới tái khởi động vào sáng ngày 05/04 sau một thời gian tạm dừng để thu xếp vốn, tổng mức đầu tư gần 150 tỷ đồng.

FIDECO tái khởi động dự án toà nhà văn phòng ở TP.HCM, công bố hệ thống nhận diện thương hiệu mới - Ảnh 1.

Dự án Tòa nhà văn phòng FIDECO được tái khởi động

Theo ông Tạ Chí Cường - Tổng giám đốc Công ty CP Ngoại thương và Phát triển Đầu tư TP.HCM (FIDECO - HOSE: FDC), dự án này được thiết kế cao 7 tầng nổi và 2 tầng hầm trên khuôn viên rộng 742,8 m2, mật độ xây dựng khoảng 60%, thời gian thực hiện khoảng 10 tháng kể từ ngày tái khởi động. Công trình do Công ty CP Xây dựng Phước Thành phụ trách và được Công ty TNHH Apave châu Á Thái Bình Dương tư vấn, dự kiến hoàn thành trước tết âm lịch 2023.

FIDECO tái khởi động dự án toà nhà văn phòng ở TP.HCM, công bố hệ thống nhận diện thương hiệu mới - Ảnh 2.

Phối cảnh dự án Tòa nhà văn phòng FIDECO.

Tọa lạc tại số 28 Phùng Khắc Khoan, phường Đa Kao, Quận 1, dự án Tòa nhà văn phòng FIDECO được thiết kế theo mô hình văn phòng làm việc chuyên nghiệp, sử dụng vật liệu thân thiện với môi trường, có nhiều mảng xanh, áp dụng công nghệ hiện đại vào quản lý vận hành giúp tạo nên môi trường làm việc khoa học, thoải mái, hỗ trợ nâng cao sáng tạo của người làm việc tại đây và tăng khả năng tương tác với các đồng nghiệp.

"Với vị trí đắc địa tại trung tâm Quận 1, việc tái khởi động dự án Tòa nhà văn phòng FIDECO là cam kết của Hội đồng quản trị và Ban điều hành mới cho hoạt động đầu tư, kinh doanh và vận hành công ty trong tương lai, đảm bảo hiệu quả đầu tư cho cổ đông và thu nhập của người lao động. Dự án này khi hoàn thành vào đầu năm 2023 sẽ tăng nguồn cung cho thị trường văn phòng nói riêng và thị trường bất động sản nói chung tại khu vực trung tâm của thành phố", ông Tạ Chí Cường - Tổng giám đốc FIDECO chia sẻ.

FIDECO tái khởi động dự án toà nhà văn phòng ở TP.HCM, công bố hệ thống nhận diện thương hiệu mới - Ảnh 3.

Dự án Tòa nhà văn phòng FIDECO được tái khởi động vào đầu tháng 4/2022.

Dịp này, Công ty CP Ngoại thương và Phát triển Đầu tư TP.HCM cũng giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu mới, phù hợp với định hướng phát triển tương lai.

FIDECO tái khởi động dự án toà nhà văn phòng ở TP.HCM, công bố hệ thống nhận diện thương hiệu mới - Ảnh 4.

Nhận diện thương hiệu mới của Fideco

Tiền thân là Công ty Phát triển Thủy sản TP.HCM thành lập năm 1989 và cổ phần hóa vào năm 1993, Công ty CP Ngoại thương và Phát triển Đầu tư TP.HCM hiện hoạt động chính trong lĩnh vực đầu tư, xây dựng và kinh doanh bất động sản, cho thuê văn phòng, sản xuất bao bì, sản phẩm từ nhựa và vật liệu xây dựng, kinh doanh khách sạn và trung tâm thương mại.

Theo báo cáo tài chính hợp nhất đã kiểm toán năm 2021, tổng tài sản của FIDECO hơn 800 tỷ đồng, vốn chủ sở hữu hơn 640 tỷ đồng. Năm 2021, dù ảnh hưởng mạnh bởi tình hình dịch bệnh kéo dài ở tất cả mảng kinh doanh cốt lõi nhưng doanh thu thuần về bán hàng và cung cấp dịch vụ của doanh nghiệp này đạt hơn 185 tỷ đồng, lợi nhuận gần 10 tỷ đồng trong khi cùng kỳ năm trước lỗ gần 26 tỷ đồng.

Vốn hóa thị trường của FIDECO hiện đạt hơn 1.429 tỷ đồng, tính theo hệ số beta với dữ liệu 100 phiên gần nhất.

Bình luận của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
Bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

'Chuyến bay ma' khiến một hãng hàng không mất 79 triệu USD

'Chuyến bay ma' khiến một hãng hàng không mất 79 triệu USD

Qantas Airways, hãng hàng không quốc gia Úc, đã đồng ý chi ra 120 triệu đô-la Úc (79 triệu USD) để giải quyết cho hành vi lừa dối khách hàng vì đã bán hàng ngàn vé cho "các chuyến bay ma".

Tham gia mô hình tiếp thị liên kết: Đối tác của Shopee phát hoảng vì bị truy thu thuế hơn 5 tỷ đồng

Tham gia mô hình tiếp thị liên kết: Đối tác của Shopee phát hoảng vì bị truy thu thuế hơn 5 tỷ đồng

Cộng tác theo mô hình tiếp thị liên kết của Shopee, nhiều đối tác hiện đang hoang mang vì rơi vào vòng xoáy nợ nần và có nguy cơ đối diện với pháp luật.

Loạn giá rau củ quả sấy khô

Loạn giá rau củ quả sấy khô

Chỉ cần quan sát ở các chợ, siêu thị hoặc trên mạng xã hội, người tiêu dùng không khó nhận thấy mặt hàng rau, củ quả sấy được bày bán la liệt, đủ loại với nhiều mức giá khác nhau.

Sản phẩm OCOP TP.HCM chuẩn bị vào khách sạn sang

Sản phẩm OCOP TP.HCM chuẩn bị vào khách sạn sang

Có thêm cơ hội mới cho các đặc sản Việt Nam vì Sở Công Thương và Sở Du lịch TP.HCM sẽ phối hợp đưa sản phẩm OCOP của địa phương vào các khách sạn 4 - 5 sao tại thành phố để quảng bá, giới thiệu với du khách trong và ngoài nước.

Trời nắng nóng, dừa tươi không đủ để bán

Trời nắng nóng, dừa tươi không đủ để bán

Trời nắng nóng, sức mua các loại nước giải khát, nước ép giải nhiệt tăng mạnh. Dừa tươi đang tăng giá sốc, người bán cũng đau đầu vì không có hàng để bán, xuất khẩu.

Hội chợ hàng Việt Nam tiêu biểu xuất khẩu sắp diễn ra tại TP.HCM

Hội chợ hàng Việt Nam tiêu biểu xuất khẩu sắp diễn ra tại TP.HCM

Hội chợ hàng Việt Nam tiêu biểu xuất khẩu là nơi hội tụ các doanh nghiệp xuất khẩu uy tín hàng đầu của TP.HCM và Việt Nam, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu mua hàng đa dạng của các nhà mua hàng quốc tế.