Trong thời gian từ 6-9 đến 11-9-2023, Vietjet mở bán vé Tết Nguyên Đán 2024 với giá từ 1,5 triệu đồng (đã bao gồm thuế, phí) cho các đường bay từ TP.HCM đi Đà Nẵng, Chu Lai, Phú Quốc, Đà Lạt, Nha Trang, Phú Yên.
Vé Tết Nguyên Đán 2024 của các đường bay nhộn nhịp nhất dịp Tết là TP.HCM đi Hà Nội, Vinh, Thanh Hoá, Hải Phòng… được bán với giá từ 1,9 triệu đồng (đã bao gồm thuế, phí) dịp này.
Hãng hàng không cho biết sẽ phục vụ hơn 2,5 triệu vé cho mùa Tết Giáp Thìn 2024, trên toàn mạng bay của hãng.
Trước đó, trong 7 ngày nghỉ Tết Nguyên đán 2023, tổng sản lượng thông qua các cảng hàng không Việt Nam xấp xỉ 13.000 lần hạ, cất cánh, tăng 39%; hơn 1,9 triệu hành khách, tăng 58% so với cùng thời điểm Tết Nguyên đán năm 2022.
Các hãng hàng không Việt Nam vận chuyển hơn 967.000 hành khách và 1.550 tấn hàng hóa, tăng tương ứng 60,7% về hành khách và 28,4% về hàng hóa.
Cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam Đinh Việt Thắng cho biết tính gộp cả chiến dịch Tết (30 ngày, từ 15 tháng Chạp đến 15 tháng Giêng), có tới 11,2 triệu khách thông qua sân bay, trong đó khách quốc nội 9,2 triệu, khách quốc tế đạt 2 triệu.
Theo Người Lao động
TP.HCM triển khai kế hoạch sắp xếp lại đơn vị hành chính, giảm 39 phường, nhằm tinh gọn bộ máy và nâng cao hiệu quả quản lý, đảm bảo hoàn thành trước ngày 30/6/2025.
Trong khi các sản phẩm như rượu bia và bánh kẹo giảm sút, xu hướng mới của người tiêu dùng dịp Tết năm 2025 đó là chuộng sản phẩm giản đơn, tiện lợi và sản phẩm liên quan chăm sóc sức khỏe và làm đẹp.
Thị trường bất động sản nhà ở TP.HCM đang thu hút sự chú ý của giới siêu giàu và nhà đầu tư, nhờ sức tăng GDP mạnh, nên phân khúc bất động sản hạng sang của TP.HCM thành thị trường trọng điểm trong khu vực.
Tại báo cáo mới nhất về dự báo kinh tế Việt Nam quý IV, các chuyên gia của Ngân hàng UOB cho biết, quỹ đạo tăng trưởng kinh tế của Việt Nam vẫn đi đúng hướng.
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính yêu cầu vùng Đông Nam Bộ phải tiếp tục làm mới lại 3 động lực tăng trưởng. Trong đó tập trung vào đầu tư công, lấy đầu tư công dẫn dắt, động lực thứ 2 là xuất khẩu, động lực thứ 3 là tiêu dùng.
Phân bón công nghệ Eco-Nanomix giúp cây lúa sinh trưởng khỏe, rễ nhiều, dài và ăn sâu nên tăng khả năng hút nước, dinh dưỡng; tăng khả năng chống chịu trong điều kiện thời bất lợi.