Bất ngờ với mức chi tiêu tỷ USD cho mua sắm online của người Việt

Bất ngờ với mức chi tiêu tỷ USD cho mua sắm online của người Việt

Người Việt đã chi mạnh tay 16 tỷ USD (khoảng 407.000 tỷ đồng) cho việc mua sắm trên các sàn thương mại điện tử trong năm 2024, với Shopee chiếm lĩnh gần hai phần ba thị phần, theo báo cáo mới nhất từ Momentum Works.

"Một cái tát vào mặt" - Asos "cấm cửa" khách trả hàng nhiều lần

'Một cái tát vào mặt' - Asos 'cấm cửa' khách trả hàng nhiều lần

Nhiều người mua sắm trên trang bán lẻ thời trang Asos của Anh đã bày tỏ sự tức giận sau khi tài khoản của họ bị khóa do trả lại nhiều đơn hàng.

Triển lãm ngành nông nghiệp và chăn nuôi đang diễn ra tại TP.HCM, có hơn 200 doanh nghiệp quốc tế tham dự

Triển lãm ngành nông nghiệp và chăn nuôi đang diễn ra tại TP.HCM, có hơn 200 doanh nghiệp quốc tế tham dự

Triển lãm ngành nông nghiệp và chăn nuôi tại Việt Nam đang được tổ chức ở TP.HCM. Sự kiện lần này quy tụ nhiều doanh nghiệp lớn, đến từ 10 quốc gia trên thế giới.

Nước láng giềng Đông Nam Á yêu cầu các công ty thương mại điện tử thu thuế với doanh số của người bán

Nước láng giềng Đông Nam Á yêu cầu các công ty thương mại điện tử thu thuế với doanh số của người bán

Indonesia có kế hoạch thực hiện các quy định mới yêu cầu các nền tảng thương mại điện tử phải khấu trừ thuế đối với thu nhập bán hàng của người bán nhằm mục đích tăng doanh thu, theo Reuters.

Các quốc gia siết chặt quảng cáo trên Facebook, TikTok, YouTube như thế nào?

Các quốc gia siết chặt quảng cáo trên Facebook, TikTok, YouTube như thế nào?

Facebook, TikTok, YouTube và nhiều nền tảng mạng xã hội đang đối mặt với làn sóng siết chặt quản lý quảng cáo từ hàng loạt quốc gia. Từ châu Âu đến châu Á, các chính phủ không chỉ yêu cầu minh bạch hóa nội dung quảng cáo mà còn đặt ra các tiêu chuẩn khắt khe về đạo đức, bảo vệ trẻ em và kiểm soát nội dung sai lệch.

Starbucks giữa áp lực thị phần và tin đồn bán toàn bộ hoạt động kinh doanh tại Trung Quốc

Starbucks giữa áp lực thị phần và tin đồn bán toàn bộ hoạt động kinh doanh tại Trung Quốc

Chuỗi cà phê Mỹ Starbucks cho biết hiện họ không có kế hoạch bán toàn bộ hoạt động kinh doanh tại Trung Quốc, sau khi tạp chí tài chính Trung Quốc Caixin đưa tin rằng công ty đang cân nhắc điều đó, nhưng không tiết lộ nguồn thông tin.