Rủ bạn bè, người thân mở Pay để nhận ưu đãi lớn từ Sacombank
Quốc Hải
05/10/2022 4:12 PM (GMT+7)
Sacombank triển khai chương trình “Rủ bạn mở Pay – Ưu đãi thật hay” trong suốt tháng 10/2022 với tổng giá trị giải thưởng gần 2 tỷ đồng dành cho cả khách hàng đang sử dụng và đăng ký mới Sacombank Pay.
Chương trình “Rủ bạn mở Pay – Ưu đãi thật hay” sẽ kéo dài trong suốt tháng 10/2022...
Theo đó, khách hàng đang sử dụng Sacombank Pay khi giới thiệu bạn bè, người thân đăng ký mới và định danh tài khoản sẽ được tặng 50.000 đồng/lượt. Giải thưởng được áp dụng cho 20.000 lượt giới thiệu thành công sớm nhất.
Lượt giới thiệu được ghi nhận thành công khi bạn bè, người thân nhập mã của người giới thiệu trên ứng dụng tại mục Giao dịch\Khác\Rủ bạn mở Pay – Ưu đãi thật hay.
Khi kết thúc chương trình, những khách hàng giới thiệu thành công từ 50 lượt trở lên sẽ được xét tặng các giải thưởng giá trị gồm: 10 giải nhất trị giá 5.000.000 đồng, 40 giải nhì trị giá 1.000.000 đồng và 50 giải ba trị giá 500.000 đồng.
Các khách hàng đăng ký mới và nạp tiền điện thoại từ 100.000 đồng sẽ được tặng 50.000 đồng. Ưu đãi này áp dụng cho 500 khách hàng đầu tiên mỗi ngày.
Sacombank Pay là ứng dụng tích hợp nhiều giải pháp tài chính đa dạng, đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng và liên tục được cải tiến, bổ sung nhiều tiện ích, tính năng thông minh.
Người dùng có thể mở tài khoản số đẹp miễn phí, gửi tiết kiệm ngay trên ứng dụng cũng như thực hiện các giao dịch: chuyển tiền, thanh toán hóa đơn/thẻ tín dụng, mua sắm trực tuyến, nạp phí không dừng VETC/EPASS, đặt vé máy bay, mua bảo hiểm, thanh toán không tiếp xúc, rút tiền mặt không cần thẻ…
Tập đoàn bán lẻ AEON (Nhật Bản) dự kiến mở thêm 3 trung tâm mua sắm tại TP.HCM với vốn đầu tư hàng ngàn tỉ đồng, tạo việc làm cho khoảng 1.000–1.500 lao động. Kế hoạch mở rộng này thể hiện cam kết lâu dài của AEON tại thị trường Việt Nam.
Thời gian tới, AEON - chuỗi trung tâm thương mại hàng đầu Nhật Bản dự kiến sẽ có thêm 3 trung tâm mua sắm tại TP.HCM. Trong đó, 2 trung tâm sẽ được mở rộng, phát triển ra các khu vực mới.
Những gói đồ ăn vặt và đồ uống “tí hon” đang xuất hiện ngày càng nhiều trên các kệ hàng, khi các thương hiệu cố gắng giữ chân người tiêu dùng đang thắt chặt chi tiêu bằng các lựa chọn có giá rẻ hơn.
Tập đoàn bán lẻ AEON (Nhật Bản) dự kiến mở thêm 3 trung tâm mua sắm tại TP.HCM với vốn đầu tư hàng ngàn tỉ đồng, tạo việc làm cho khoảng 1.000–1.500 lao động. Kế hoạch mở rộng này thể hiện cam kết lâu dài của AEON tại thị trường Việt Nam.
Thời gian tới, AEON - chuỗi trung tâm thương mại hàng đầu Nhật Bản dự kiến sẽ có thêm 3 trung tâm mua sắm tại TP.HCM. Trong đó, 2 trung tâm sẽ được mở rộng, phát triển ra các khu vực mới.
Những gói đồ ăn vặt và đồ uống “tí hon” đang xuất hiện ngày càng nhiều trên các kệ hàng, khi các thương hiệu cố gắng giữ chân người tiêu dùng đang thắt chặt chi tiêu bằng các lựa chọn có giá rẻ hơn.