Thứ ba, 03/12/2024

Siêu thị tấp nập giảm giá, hàng loạt mặt hàng mua 1 tặng 1

16/06/2022 1:29 PM (GMT+7)

MM Mega Market, Co.opmart, Big C, Emart… đồng loạt giảm giá sâu, thậm chí mua 1 tặng 1 nhiều mặt hàng. Thời gian giảm giá kéo dài cả tháng nhân chương trình khuyến mãi tập trung của TP.HCM.

Siêu thị tấp nập giảm giá, hàng loạt mặt hàng mua 1 tặng 1 - Ảnh 1.

Không chỉ các trung tâm thương mại, hàng loạt siêu thị lớn tại TP.HCM đều đang tấp nập giảm giá sâu 50-70%, thậm chí giảm giá tới 100% thông qua hình thức mua 1 tặng 1 để hưởng ứng tháng khuyến mãi tập trung do TP.HCM tổ chức từ ngày 15/6 - 15/7.

Siêu thị tấp nập giảm giá, hàng loạt mặt hàng mua 1 tặng 1 - Ảnh 2.

Ghi nhận tại MM Mega Market An Phú (TP.Thủ Đức), siêu thị dành hẳn một khu vực riêng để trưng bày hàng khuyến mãi mua 1 tặng 1. Khu vực này được đặt ngay lối vào nên lập tức tạo sự chú ý với khách hàng. Số lượng mặt hàng khuyến mãi mua 1 tặng 1 đa dạng, từ dầu gội, hóa mỹ phẩm, thực phẩm công nghệ, gạo, bún miến, nước giải khát…

Siêu thị tấp nập giảm giá, hàng loạt mặt hàng mua 1 tặng 1 - Ảnh 3.

Khuyến mãi lên đến 100% là mức ưu đãi lớn nhất của tháng khuyến mãi tập trung Shopping Season do TP.HCM tổ chức. Theo quy định hiện nay, khuyến mãi chỉ được giảm giá tối đa là 50%. Chỉ có chương trình khuyến mãi tập trung do cơ quan nhà nước cấp tỉnh tổ chức mới được áp dụng hạn mức khuyến mãi tối đa đến 100%. Theo kế hoạch, TP.HCM sẽ tổ chức 2 đợt khuyến mãi tới 100% mỗi năm: Một vào thời điểm hè và một vào giai đoạn cuối năm.

Siêu thị tấp nập giảm giá, hàng loạt mặt hàng mua 1 tặng 1 - Ảnh 4.

Cũng tại MM Mega Market An Phú, song song với khu vực giảm giá 100% (mua 1 tặng 1), từng khu vực của các ngành hàng cũng có những mức khuyến mãi, giảm giá sâu đối với từng sản phẩm cụ thể. Bà Nguyễn Thị Hương (TP.Thủ Đức) cho biết bà mua được nhiều sản phẩm giảm giá, tiết kiệm được nhiều trong giai đoạn “bão giá” hiện nay.

Siêu thị tấp nập giảm giá, hàng loạt mặt hàng mua 1 tặng 1 - Ảnh 5.

Đại diện MM Mega Market Việt Nam cho biết 4 trung tâm mua sắm của thương hiệu này tại TP.HCM sẽ tăng cường các chương trình giảm giá hấp dẫn nhất trong năm, với hơn 1.000 sản phẩm đa dạng đang phân phối trên thị trường.

Siêu thị tấp nập giảm giá, hàng loạt mặt hàng mua 1 tặng 1 - Ảnh 6.

Trong tháng khuyến mãi tập trung của TP.HCM, nhóm hàng khuyến mãi của hệ thống siêu thị này trải rộng từ thực phẩm tươi sống, thực phẩm khô, hóa mỹ phẩm, các sản phẩm thương hiệu riêng của MM, trong đó có một số sản phẩm chúng tôi giảm giá lên tới 100%.

Siêu thị tấp nập giảm giá, hàng loạt mặt hàng mua 1 tặng 1 - Ảnh 7.

Các siêu thị thuộc hệ thống Saigon Co.op cũng rầm rộ khuyến mãi quy mô lớn trên toàn TP.HCM. Mức khuyến mãi từ 10% đến cao nhất là mua một sản phẩm sẽ được tặng miễn phí một sản phẩm cùng loại (tương đương giảm giá 100% sản phẩm thứ 2 cùng loại).

Siêu thị tấp nập giảm giá, hàng loạt mặt hàng mua 1 tặng 1 - Ảnh 8.

Các sản phẩm thuộc 5 ngành hàng gồm thực phẩm tươi sống, thực phẩm công nghệ, hoá phẩm, đồ dùng và may mặc tại Saigon Co.op đều được áp dụng khuyến mãi.

Siêu thị tấp nập giảm giá, hàng loạt mặt hàng mua 1 tặng 1 - Ảnh 9.

Tại các siêu thị GO!, Big C, Emart ở TP.HCM cũng hưởng ứng tháng khuyến mãi tập trung với hàng loạt sản phẩm giảm giá, hỗ trợ người tiêu dùng giảm bớt áp lực chi tiêu trong giai đoạn hiện nay.

Siêu thị tấp nập giảm giá, hàng loạt mặt hàng mua 1 tặng 1 - Ảnh 10.

Từ ngày 15/6, giá trứng gà và trứng vịt trong chương trình bình ổn thị trường tại TP.HCM nhích tăng thêm 2.000 đồng/chục. Dù vậy, một số siêu thị cũng cân đối giá, áp dụng thêm các chương trình khuyến mãi để người tiêu dùng được mua với giá tốt.

Bình luận của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
Bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

TP.HCM sẽ giảm 39 phường sau sắp xếp lại đơn vị hành chính

TP.HCM sẽ giảm 39 phường sau sắp xếp lại đơn vị hành chính

TP.HCM triển khai kế hoạch sắp xếp lại đơn vị hành chính, giảm 39 phường, nhằm tinh gọn bộ máy và nâng cao hiệu quả quản lý, đảm bảo hoàn thành trước ngày 30/6/2025.

Xu hướng mới của người tiêu dùng dịp Tết 2025: Sản phẩm chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp

Xu hướng mới của người tiêu dùng dịp Tết 2025: Sản phẩm chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp

Trong khi các sản phẩm như rượu bia và bánh kẹo giảm sút, xu hướng mới của người tiêu dùng dịp Tết năm 2025 đó là chuộng sản phẩm giản đơn, tiện lợi và sản phẩm liên quan chăm sóc sức khỏe và làm đẹp.

Bất động sản hạng sang TP.HCM hút giới siêu giàu trong khu vực

Bất động sản hạng sang TP.HCM hút giới siêu giàu trong khu vực

Thị trường bất động sản nhà ở TP.HCM đang thu hút sự chú ý của giới siêu giàu và nhà đầu tư, nhờ sức tăng GDP mạnh, nên phân khúc bất động sản hạng sang của TP.HCM thành thị trường trọng điểm trong khu vực.

UOB duy trì dự báo kinh tế Việt Nam tăng trưởng năm 2024 ở mức 6,4%

UOB duy trì dự báo kinh tế Việt Nam tăng trưởng năm 2024 ở mức 6,4%

Tại báo cáo mới nhất về dự báo kinh tế Việt Nam quý IV, các chuyên gia của Ngân hàng UOB cho biết, quỹ đạo tăng trưởng kinh tế của Việt Nam vẫn đi đúng hướng.

Thủ tướng yêu cầu vùng Đông Nam Bộ làm mới 3 động lực tăng trưởng

Thủ tướng yêu cầu vùng Đông Nam Bộ làm mới 3 động lực tăng trưởng

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính yêu cầu vùng Đông Nam Bộ phải tiếp tục làm mới lại 3 động lực tăng trưởng. Trong đó tập trung vào đầu tư công, lấy đầu tư công dẫn dắt, động lực thứ 2 là xuất khẩu, động lực thứ 3 là tiêu dùng.

Dùng loại phân bón này, nông dân Tây Nguyên trồng lúa đạt hiệu quả cao

Dùng loại phân bón này, nông dân Tây Nguyên trồng lúa đạt hiệu quả cao

Phân bón công nghệ Eco-Nanomix giúp cây lúa sinh trưởng khỏe, rễ nhiều, dài và ăn sâu nên tăng khả năng hút nước, dinh dưỡng; tăng khả năng chống chịu trong điều kiện thời bất lợi.