Thứ sáu, 26/04/2024

Siêu thị tấp nập giảm giá, hàng loạt mặt hàng mua 1 tặng 1

16/06/2022 1:29 PM (GMT+7)

MM Mega Market, Co.opmart, Big C, Emart… đồng loạt giảm giá sâu, thậm chí mua 1 tặng 1 nhiều mặt hàng. Thời gian giảm giá kéo dài cả tháng nhân chương trình khuyến mãi tập trung của TP.HCM.

Siêu thị tấp nập giảm giá, hàng loạt mặt hàng mua 1 tặng 1 - Ảnh 1.

Không chỉ các trung tâm thương mại, hàng loạt siêu thị lớn tại TP.HCM đều đang tấp nập giảm giá sâu 50-70%, thậm chí giảm giá tới 100% thông qua hình thức mua 1 tặng 1 để hưởng ứng tháng khuyến mãi tập trung do TP.HCM tổ chức từ ngày 15/6 - 15/7.

Siêu thị tấp nập giảm giá, hàng loạt mặt hàng mua 1 tặng 1 - Ảnh 2.

Ghi nhận tại MM Mega Market An Phú (TP.Thủ Đức), siêu thị dành hẳn một khu vực riêng để trưng bày hàng khuyến mãi mua 1 tặng 1. Khu vực này được đặt ngay lối vào nên lập tức tạo sự chú ý với khách hàng. Số lượng mặt hàng khuyến mãi mua 1 tặng 1 đa dạng, từ dầu gội, hóa mỹ phẩm, thực phẩm công nghệ, gạo, bún miến, nước giải khát…

Siêu thị tấp nập giảm giá, hàng loạt mặt hàng mua 1 tặng 1 - Ảnh 3.

Khuyến mãi lên đến 100% là mức ưu đãi lớn nhất của tháng khuyến mãi tập trung Shopping Season do TP.HCM tổ chức. Theo quy định hiện nay, khuyến mãi chỉ được giảm giá tối đa là 50%. Chỉ có chương trình khuyến mãi tập trung do cơ quan nhà nước cấp tỉnh tổ chức mới được áp dụng hạn mức khuyến mãi tối đa đến 100%. Theo kế hoạch, TP.HCM sẽ tổ chức 2 đợt khuyến mãi tới 100% mỗi năm: Một vào thời điểm hè và một vào giai đoạn cuối năm.

Siêu thị tấp nập giảm giá, hàng loạt mặt hàng mua 1 tặng 1 - Ảnh 4.

Cũng tại MM Mega Market An Phú, song song với khu vực giảm giá 100% (mua 1 tặng 1), từng khu vực của các ngành hàng cũng có những mức khuyến mãi, giảm giá sâu đối với từng sản phẩm cụ thể. Bà Nguyễn Thị Hương (TP.Thủ Đức) cho biết bà mua được nhiều sản phẩm giảm giá, tiết kiệm được nhiều trong giai đoạn “bão giá” hiện nay.

Siêu thị tấp nập giảm giá, hàng loạt mặt hàng mua 1 tặng 1 - Ảnh 5.

Đại diện MM Mega Market Việt Nam cho biết 4 trung tâm mua sắm của thương hiệu này tại TP.HCM sẽ tăng cường các chương trình giảm giá hấp dẫn nhất trong năm, với hơn 1.000 sản phẩm đa dạng đang phân phối trên thị trường.

Siêu thị tấp nập giảm giá, hàng loạt mặt hàng mua 1 tặng 1 - Ảnh 6.

Trong tháng khuyến mãi tập trung của TP.HCM, nhóm hàng khuyến mãi của hệ thống siêu thị này trải rộng từ thực phẩm tươi sống, thực phẩm khô, hóa mỹ phẩm, các sản phẩm thương hiệu riêng của MM, trong đó có một số sản phẩm chúng tôi giảm giá lên tới 100%.

Siêu thị tấp nập giảm giá, hàng loạt mặt hàng mua 1 tặng 1 - Ảnh 7.

Các siêu thị thuộc hệ thống Saigon Co.op cũng rầm rộ khuyến mãi quy mô lớn trên toàn TP.HCM. Mức khuyến mãi từ 10% đến cao nhất là mua một sản phẩm sẽ được tặng miễn phí một sản phẩm cùng loại (tương đương giảm giá 100% sản phẩm thứ 2 cùng loại).

Siêu thị tấp nập giảm giá, hàng loạt mặt hàng mua 1 tặng 1 - Ảnh 8.

Các sản phẩm thuộc 5 ngành hàng gồm thực phẩm tươi sống, thực phẩm công nghệ, hoá phẩm, đồ dùng và may mặc tại Saigon Co.op đều được áp dụng khuyến mãi.

Siêu thị tấp nập giảm giá, hàng loạt mặt hàng mua 1 tặng 1 - Ảnh 9.

Tại các siêu thị GO!, Big C, Emart ở TP.HCM cũng hưởng ứng tháng khuyến mãi tập trung với hàng loạt sản phẩm giảm giá, hỗ trợ người tiêu dùng giảm bớt áp lực chi tiêu trong giai đoạn hiện nay.

Siêu thị tấp nập giảm giá, hàng loạt mặt hàng mua 1 tặng 1 - Ảnh 10.

Từ ngày 15/6, giá trứng gà và trứng vịt trong chương trình bình ổn thị trường tại TP.HCM nhích tăng thêm 2.000 đồng/chục. Dù vậy, một số siêu thị cũng cân đối giá, áp dụng thêm các chương trình khuyến mãi để người tiêu dùng được mua với giá tốt.

Bình luận của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
Bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Vì sao Vietbank sẽ chia cổ tức tới 25%?

Vì sao Vietbank sẽ chia cổ tức tới 25%?

Vietbank hướng đến mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận trước thuế đạt 29% trong năm 2024 và kiểm soát nợ xấu ở mức dưới hoặc bằng 2,5%. Ngân hàng này cũng ghi tên mình vào nhóm các nhà băng có tỷ lệ chia cổ tức cao.

Cái bắt tay 300 triệu đô đưa nước giải khát Việt ra thế giới

Cái bắt tay 300 triệu đô đưa nước giải khát Việt ra thế giới

Tân Hiệp Phát đã và đang hợp tác toàn diện với các tập đoàn hàng đầu thế giới về công nghệ, nguyên liệu để phát triển thương hiệu Việt và đưa các sản phẩm “made in Việt Nam” ra khắp thế giới.

Giá lúa gạo, cà phê lên hương, nông dân và doanh nghiệp phân bón cùng lãi lớn

Giá lúa gạo, cà phê lên hương, nông dân và doanh nghiệp phân bón cùng lãi lớn

Giá lúa gạo, cà phê và các loại nông sản khác tăng đẩy nhu cầu tiêu thụ phân bón tăng cao. CEO Phân bón Bình Điền Ngô Văn Đông tiết lộ quý I/2024, lợi nhuận hợp nhất trước thuế của Phân bón Bình Điền lên đến 91 tỷ đồng, trong khi cùng kỳ năm ngoái lỗ gần 40 tỷ đồng.

"Anh cả" ngành cầu đường vẫn còn nợ tiền người lao động

"Anh cả" ngành cầu đường vẫn còn nợ tiền người lao động

Báo cáo tài chính hợp nhất đã kiểm toán năm 2023 của Công ty Cổ phần Đầu tư Hạ tầng Giao thông Đèo Cả (gọi tắt là Đèo Cả) cho thấy tập đoàn này còn nợ người lao động hơn 12,83 tỷ đồng, nợ thuế Nhà nước hơn 81 tỷ đồng.

ĐHCĐ VINAMILK: Cổ đông quan tâm về chiến lược thương hiệu, sản phẩm và phát triển bền vững

ĐHCĐ VINAMILK: Cổ đông quan tâm về chiến lược thương hiệu, sản phẩm và phát triển bền vững

Tại Đại hội đồng cổ đông năm 2024 vừa qua, Vinamilk đã đặt mục tiêu tăng trưởng 4,4% về doanh thu và 5% về lợi nhuận trước thuế.

 Mưa bất ngờ làm giảm nhiệt thời tiết Nam bộ

Mưa bất ngờ làm giảm nhiệt thời tiết Nam bộ

Sáng nay, một số quận, huyện của TP.HCM bất ngờ có mưa. Tuy lượng mưa ít và nhanh chóng tạnh nhưng cũng làm giảm bớt thời tiết nắng nóng khắc nghiệt trong những ngày qua.