Ghi nhận của Thế Giới Tiếp Thị cho thấy, nhờ chương trình khuyến mãi, các điểm đến này đang hút khách hơn so với tháng trước. Nhiều người nói vui, tại TP.HCM, những ngày qua, đi đến đâu cũng thấy khuyến mãi.
Không khí khuyến mãi, giảm giá tràn ngập siêu thị MM Mega Market An Phú, TP.Thủ Đức. Vừa bước vào cửa chính, nhiều khách đã choáng ngợp khi thông tin các chương trình khuyến mãi bày ra trước mắt.
Nhiều mặt hàng, ngành hàng từ thực phẩm tươi sống, thực phẩm công nghệ, hóa mỹ phẩm, đồ gia dụng tại MM Mega Market đều giảm giá sâu từ 40-50%. Ông Bruno Jousselin, Tổng Giám đốc điều hành MM Mega Market cho biết có hơn 2.000 mặt hàng tại hệ thống này đang khuyến mãi với hàng loạt ưu đãi như mua 2 tính tiền 1, giờ vàng giá sốc, khuyến mãi đồng giá 40.000 đồng, siêu sale cuối tuần với mức giảm lên đến 90%…
Siêu thị Satramart Sài Gòn trên đường Ba Tháng Hai, quận 10 cũng nhộn nhịp khách mua sắm hơn so với tháng 6 nhờ các chương trình khuyến mãi, giảm giá sâu.
Đại diện Satra cho biết 3 siêu thị Satramart và chuỗi cửa hàng thực phẩm tiện lợi Satrafoods khuyến mại giảm giá sâu từ 10% đến mức cao nhất là mua một sản phẩm sẽ được tặng miễn phí một sản phẩm cùng loại (tương đương giảm giá 100% sản phẩm thứ 2 cùng loại) diễn ra đến ngày 15/7.
Siêu thị GooGoo trên đường Đỗ Xuân Hợp, TP.Thủ Đức từ nay đến ngày 2/8 áp dụng nhiều ưu đãi dành cho khách mua sắm, trải nghiệm dịch vụ.
Các trung tâm thương mại như Vincom Đồng Khởi, Saigon Centre, Takashimaya, Vạn Hạnh Mall… “đỏ” chương trình khuyến mãi với mức giảm giá lên 70% so với giá niêm yết.
Minh Hà (ngụ quận Tân Phú) cho biết thông thường, mùa hè các thương hiệu giảm giá nhiều sản phẩm, vì vậy, cô tranh thủ sắm nhiều hơn. Hà tiết kiệm được cả triệu đồng sau khi chọn mua 4 sản phẩm của thương hiệu này.
Hàng loạt thương hiệu như Charles & Keith, Aldo, Maxx Sport, Skechers, Crocs… đều tung giảm giá đến 50%. Đại diện một số cửa hàng cho biết khuyến mãi góp phần tăng sức mua. Tuy nhiên, so với mùa mua sắm năm ngoái, năm nay, lượng khách đến “chốt đơn” chưa thể bằng.
Các thương hiệu thời trang cũng đã áp dụng giảm thuế VAT từ 10% xuống 8% theo quy định mới. Việc giảm thuế VAT được kỳ vọng sẽ tạo sự hấp dẫn hơn, nhất là với các đơn hàng giá trị cao để kích thích nhu cầu mua sắm, tiêu dùng.
Chương trình khuyến mãi cũng lan tới Đường sách Nguyễn Văn Bình, quận 1. Nhiều đơn vị xuất bản, phát hành sách năm nay tham gia mua mua sắm hè Shopping Season của TP.HCM với mức giảm giá từ 10 - 50%.
Các đơn vị thanh toán như VNPAY cũng hợp tác với các thương hiệu như cửa hàng, siêu thị, trung tâm thương mại, chuỗi nhà hàng, cà phê… để tặng mã giảm giá khi thanh toán không tiền mặt.
Cơ quan chức năng đã phân loại các dự án, công trình tồn đọng, chậm tiến độ trên địa bàn TP.HCM thành 5 nhóm và sẽ tiến hành rà soát, xử lý trong thời gian tới.
Ngân hàng Thế giới (World Bank) vừa đưa ra lộ trình giúp Việt Nam hướng tới mục tiêu trở thành quốc gia thu nhập cao vào năm 2045.
Từ đầu năm 2025, hệ thống thanh toán không tiền mặt trong giao thông công cộng sẽ được đưa vào vận hành chính thức trên toàn bộ các tuyến xe buýt có trợ giá tại TPHCM.
Bộ Khoa học và Công nghệ đề nghị xem xét kỹ các dữ liệu về tình trạng thiếu I-ốt trong cộng đồng có thật sự liên quan đến việc cần bổ sung I-ốt trong tất cả loại thực phẩm hay không.
Theo chuyên gia, những nhà bán hàng nước ngoài đã nắm bắt xu hướng tiêu dùng của người Việt và chủ động nguồn hàng hóa để sẵn ở các kho.
Bảng xếp hạng "100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024" của công ty Anphabe gồm khối doanh nghiệp vừa và khối doanh nghiệp lớn. Phần lớn trong danh sách này là các công ty liên doanh hay công ty nước ngoài.