Thứ bảy, 27/07/2024

TP.HCM lần đầu tiên tổ chức chương trình khuyến mãi hàng hiệu

07/07/2023 4:00 PM (GMT+7)

Chương trình khuyến mãi hàng hiệu được TP.HCM tổ chức vào giữa tháng 8 tới đến ngày 15/9. Đây là lần đầu tiên TP.HCM tổ chức chương trình này để kích thích mua sắm, từng bước thu hút du khách trong và ngoài nước đến thành phố.

Tại chương trình phát động chuỗi sự kiện hưởng ứng Shopping Season năm 2023 tổ chức sáng 7/7, ông Nguyễn Nguyên Phương - Phó Giám đốc Sở Công Thương TP.HCM, cho biết từ ngày 15/8, TP.HCM sẽ tổ chức thí điểm chương trình khuyến mãi hàng hiệu.

Theo ông Phương, tham gia chương trình sẽ có các thương hiệu quốc tế uy tín, mức khuyến mãi hấp dẫn nhằm thu hút khách quốc tế đến TP.HCM.

Chương trình khuyến mãi hàng hiệu này kéo dài một tháng, đến ngày 15/9.

TP.HCM sẽ tổ chức chương trình khuyến mãi hàng hiệu lần đầu tiên từ trước đến nay - Ảnh 1.

Chương trình khuyến mãi hàng hiệu tại TP.HCM tổ chức từ ngày 15/8 - 15/9. Ảnh: Phúc Minh

Đây là một phần của Chương trình Khuyến mãi tập trung đợt 1 Shopping Season năm 2023 của TP.HCM. Năm nay, Shopping Season đợt 1 kéo dài đến 3 tháng thay vì chỉ 1 tháng như các năm nhằm mục tiêu kích thích nhu cầu mua sắm trong bối cảnh kinh tế khó khăn.

Vì vậy, để có điểm nhấn, mỗi tháng, chương trình sẽ tập trung vào một nội dung khuyến mãi nhất định. 

Tháng đầu tiên kéo dài đến ngày 15/7 với các ưu đãi đặc biệt, khuyến khích mua sắm không tiền mặt. Tháng thứ hai từ 15/7 - 15/8, chương trình tổ chức tour tuyến du lịch kết hợp mua sắm. Các đơn vị doanh nghiệp tham gia sẽ chia sẻ lợi ích, chi phí tạo chương trình khuyến mãi hấp dẫn, đưa TP.HCM trở thành điểm đến hấp dẫn trong cả nước.

Tháng thứ ba từ 15/8 - 15/9, TP.HCM tổ chức chương trình khuyến mãi hàng hiệu. Đây là lần đầu tiên TP.HCM tổ chức chương trình siêu ưu đãi với hàng hiệu.

Liên quan chương trình này, ông Ngô Anh Tuấn - Giám đốc khối kinh doanh dịch vụ VNPAY, cho biết doanh nghiệp đã sẵn sàng phối hợp triển khai Ngày hội siêu hàng hiệu dự kiến diễn ra trong tháng 8 - tháng 9/2023.

Riêng chương trình ưu đãi thanh toán không tiền mặt, để kích thích tiêu dùng, đơn vị này sẽ phối hợp với các doanh nghiệp lớn như Diamond Plaza, Phúc Long, Katinat, Highlands Coffee, Trung Nguyên Legend Café, nhà sách Phương Nam, nhà sách Đông A… để có các chương trình ưu đãi, khuyến mãi khi thanh toán không dùng tiền mặt.

“Ngay sau lễ phát động này, chúng tôi sẽ phối hợp với Sở Công Thương TP.HCM tổ chức buổi tập huấn về thủ tục đăng ký chương trình khuyến mãi dành cho các đơn vị phân phối bán lẻ, gồm siêu thị, đại siêu thị, cửa hàng tiện lợi, các thương hiệu thời trang, mỹ phẩm… để chuẩn bị triển khai những chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm 2023”, ông Tuấn nói.

Ngoài ra, để chương trình diễn ra đồng bộ ở các kênh mua sắm, đơn vị này cũng sẽ tiến hành triển khai các hoạt động truyền thông và tư vấn các giải pháp thanh toán không tiền mặt tới các tiểu thương, các chợ truyền thống tại các quận ở TP.HCM.

TP.HCM sẽ tổ chức chương trình khuyến mãi hàng hiệu lần đầu tiên từ trước đến nay - Ảnh 2.

Mua sắm không tiền mặt là một trong những điểm nhấn quan trọng của chương trình Shopping Season 2023. Ảnh: Phúc Minh

Shopping Season là chương trình được TP.HCM tổ chức thường niên, mỗi năm hai đợt vào dịp giữa năm và cuối năm, tương ứng với hai thời điểm nhu cầu mua sắm cao của người dân. TP.HCM khuyến khích, kêu gọi các doanh nghiệp tham gia để kích cầu mua sắm, tiêu dùng với hạn mức tối đa 100%, tức tương đương mua 1 tặng 1.

Hưởng ứng đợt khuyến mãi đầu tiên vào mùa hè nay, tính đến nay có hơn 3.300 doanh nghiệp tham gia với hơn 7.000 chương trình khuyến mãi với hạn mức tối đa lên đến 100%, tức mua 1 tặng 1.

“Số lượng này chưa tính các khuyến mãi hàng ngày mà doanh nghiệp thông báo với Sở Công Thương cũng như cơ quan quản lý”, Phó Giám đốc Sở Công Thương TP.HCM cho biết thêm.

Bình luận của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
Bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Chưa có thống kê thiệt hại trong vụ phá hoại đường sắt Pháp ngay trước khai mạc Olympics

Chưa có thống kê thiệt hại trong vụ phá hoại đường sắt Pháp ngay trước khai mạc Olympics

Vụ tấn công mạng lưới tàu cao tốc của Pháp chỉ vài giờ trước khi Olympics Paris 2024 khai mạc đã làm gián đoạn hệ thống đường sắt. Báo chí Pháp chưa thể có ngay ước tính bằng tiền về thiệt hại.

Toyota Việt Nam đóng góp hơn 117 triệu USD ngân sách nhà nước

Toyota Việt Nam đóng góp hơn 117 triệu USD ngân sách nhà nước

Toyota Việt Nam dẫn đầu thị trường xe du lịch trong 6 tháng đầu năm 2024, ghi nhận doanh số bán hàng tốt nhờ nỗ lực đẩy mạnh sản xuất và đóng góp cho cộng đồng trên nhiều lĩnh vực

Nhà băng của chủ tịch 'cô đơn trên sofa' tăng lợi nhuận, lỗ nặng về chứng khoán

Nhà băng của chủ tịch 'cô đơn trên sofa' tăng lợi nhuận, lỗ nặng về chứng khoán

Mảng kinh doanh chứng khoán của Ngân hàng TMCP Á Châu (mã ACB) bị lỗ hơn 41 tỷ đồng trong quý 2/2024, trái chiều với lợi nhuận của quý.

Bản đồ Apple Maps 'kèn cựa' với Google Maps

Bản đồ Apple Maps 'kèn cựa' với Google Maps

Google Maps sẽ không thể chiếm trọn lĩnh vực bản đồ trực tuyến toàn cầu nữa vì "táo khuyết" đã đưa dịch vụ bản đồ Apple Maps lên web.

Giá vàng thế giới tiếp đà lao dốc, vàng trong nước giảm nhẹ

Giá vàng thế giới tiếp đà lao dốc, vàng trong nước giảm nhẹ

Sáng nay (26/7), giá vàng miếng SJC vẫn duy trì bán ra ở mức 79,5 triệu đồng, trong khi đó vàng nhẫn lại ghi nhận mức giảm nhẹ. Đáng chú ý, giá vàng thế giới tiếp tục giảm mạnh chênh lệch 32,64 USD/ounce so với hôm qua.

Vì sao Phó Tổng Giám đốc Techcombank bán bớt cổ phiếu?

Vì sao Phó Tổng Giám đốc Techcombank bán bớt cổ phiếu?

Do nhu cầu tài chính cá nhân, ông Phan Thanh Sơn, Phó Tổng Giám đốc Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank, mã cổ phiếu: TCB) đã đăng ký bán 300.000 cổ phiếu TCB.