Sau một thời gian im ắng, gần đây, khu du lịch Suối Tiên tại TP.HCM đang "hot" rần rần trở lại. Dịp hè, Suối Tiên thu hút một lượng khách rất đông đến tham quan, vui chơi giải trí. Nông trại Suối Tiên Farm là công trình mới nhất của Suối Tiên, giúp khu du lịch này được nhiều du khách đón nhận.
Nông trại Suối Tiên Farm được đầu tư 100 tỷ đồng của Suối Tiên, đang thu hút nhiều du khách. Ảnh: P.Minh
Đại diện Suối Tiên cho biết, lượng du khách trong tháng 6 và 7 năm nay đạt 600.000 lượt khách. Đáng chú ý, riêng ngày chủ nhật mỗi tuần, Suối Tiên đón khoảng 15.000 - 20.000 lượt khách. Theo Suối Tiên, công trình mới Suối Tiên Farm đã đóng góp tích cực vào lượng khách đến tham quan, vui chơi.
"Đây là một trong những dự án đặc biệt trong quá trình chuyển mình thay áo mới của chúng tôi", phía Suối Tiên cho biết.
Nông trại có tổng diện tích hơn 5ha, gồm nhiều giống cây ăn trái ngoại độc lạ như nho kẹo đen Pháp, nho hồng Nhật Bản, dưa hấu ngọc bích, dưa hấu hoàng kim, sung Mỹ, đu đủ Mexico, táo xanh Thái Lan, dừa xiêm, ổi Ruby Đài Loan, lựu đỏ Ấn Độ, cherry Brazil…
Các loại trái cây được trồng theo theo phương pháp hữu cơ, ứng dụng quy trình công nghệ cao của Nhật Bản, công nghệ nhà màng của Israel và hệ thống tưới nhỏ giọt công nghệ cao của Israel.
Tại đây, du khách được tham quan, tự tay hái trái khi chúng vào mùa thu hoạch và được thưởng thức tại chỗ.
Tiếp theo, mới đây, Suối Tiên đưa vào hoạt động nông trại cừu và các loại động vật thân thiện, được nhiều người yêu thích như nai, thỏ, đà điểu châu Phi… Sau khi hái trái cây, chụp ảnh trong vườn, các hoạt động trải nghiệm, gần gũi với các loài động vật được nhiều du khách thích thú.
Hàng loạt bức ảnh hái nho kẹo, dưa hấu được trồng trên giàn độc đáo, hay dạo chơi ở vườn thú được du khách chụp lại, "viral" trên mạng xã hội đã giúp Suối Tiên có thêm nhiều du khách.
Phía Suối Tiên tiết lộ, họ đã đầu tư 100 tỷ đồng cho khu vực nông trại Suối Tiên Farm.
Không chỉ đầu tư cho công trình mới, để kéo khách về Suối Tiên, khu du lịch này còn nhiều ưu đãi, đón khách vào dịp hè như tung nhiều gói sản phẩm, trò chơi khác nhau, ưu đãi đặc biệt cho khách đoàn, giảm giá vé cổng 50% cho học sinh giỏi…
Với công trình mới lạ và các chương trình ưu đãi, Suối Tiên đang trở lại đường đua. 15.000 - 20.000 lượt khách đến Suối Tiên vào dịp cuối tuần là con số rất lớn, đáng mơ ước của nhiều khu du lịch, trung tâm trong bối cảnh người dân và du khách ngày càng có nhiều sự lựa chọn vui chơi giải trí.
Quý 3 vừa qua, giá căn hộ chung cư mở bán mới tại TP.HCM trung bình giảm 12% xuống còn 68 triệu đồng/m2.
Một số hãng xe Trung Quốc cho thấy sự quyết tâm và nghiêm túc trong việc chinh phục thị trường Việt bằng các hành động xây dựng nhà máy, mở rộng đại lý phân phối sản phẩm và các linh kiện, phụ tùng.
Với thiết kế nhẹ nhàng, đa năng và thanh lịch, cardigan mỏng không chỉ giúp bạn giữ ấm mà còn nâng tầm phong cách của bạn lên một cấp độ mới.
Cục An toàn thông tin (Bộ TT-TT) tiếp tục khuyến cáo người dân sử dụng camera giám sát đảm bảo quy chuẩn Việt Nam để được đảm bảo an toàn thông tin.
Huyện Côn Đảo (Bà Rịa - Vũng Tàu) đang trở thành đảo xanh trong mắt du khách. Với mô hình “Xách giỏ đi chợ thay túi ni lông”, người dân nơi đây đang chung tay làm kinh tế tuần hoàn, môi trường xanh giúp ngành “kinh tế không khói” nơi đây phát triển.
Tổng Giám đốc Tập đoàn Thành Thành Công đề xuất, Chính phủ có chính sách kích cầu tiêu dùng cụ thể, hiệu quả thông qua voucher mua sắm. Trong khi đó, Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp vừa và nhỏ đề xuất, phát hành trái phiếu để huy động vốn trong dân làm đường sắt cao tốc.