Hơn 2/3 các chủ đầu tư niêm yết có dòng tiền để trả nợ từ mức yếu đến cực kỳ yếu, cụ thể là dòng tiền hoạt động dưới 5% tổng nợ, đặc biệt là những chủ đầu tư bị ảnh hưởng bởi các vấn đề pháp lý dự án, theo dữ liệu mới công bố từ VIS Rating.
Với việc chú trọng phát triển các sản phẩm OCOP theo hướng chuyên sâu, chuyên nghiệp và bền vững, OCOP Quảng Ninh đang từng bước trở thành thương hiệu mạnh trên thị trường trong nước, khu vực và quốc tế.
Phụ phẩm nông nghiệp được tận dụng tối đa trong mô hình tuần hoàn đã giúp nhiều trang trại đã tránh được áp lực chi phí đầu vào tăng cao, đồng thời tạo ra hệ sinh thái nông nghiệp thân thiện với môi trường.
Khu đô thị Lideco nằm trên đường 32, huyện Hoài Đức (Hà Nội) khởi công xây dựng vào năm 2007, nhưng sau hơn chục năm khu đô thị này vẫn dở dang. Đa số các căn biệt thự tại khu đô thị này mới chỉ xong phần thô, để hoang, không người ở.
Thị trường tài chính, tiền tệ của Việt Nam vẫn vững vàng trước sự kiện hai ngân hàng Mỹ liên tiếp phá sản.
Trung Quốc là thị trường chiếm đến 1/3 lượng khách quốc tế đến Việt Nam trước Covid-19, các doanh nghiệp, địa phương đã chuẩn bị những gì để đón lượng khách này quay trở lại từ ngày 15/3.
Ngành sản xuất Việt Nam lấy lại đà tăng trưởng là nhận định tóm gọn khi nói về Chỉ số nhà quản trị mua hàng (PMI) tháng 2 vừa được công bố. Nhiều tờ báo quốc tế cũng nhắc tới Việt Nam như điểm sáng khi hoạt động sản xuất, xuất khẩu có nhiều dấu hiệu cải thiện.
Sự sụp đổ của Ngân hàng Thung lũng Silicon (SVB) đang gây chấn động khắp thế giới.
Các nhà bán lẻ cũng xác nhận thị trường smartphone giá rẻ đã sụt giảm đến 55%-60% từ cuối năm ngoái.
Điều đã đưa SVB đến sụp đổ không phải là cho các công ty khởi nghiệp mạo hiểm vay tiền, hay "đánh bạc" bằng những đồng tiền điện tử, hoặc một số kế hoạch công nghệ thiếu cân nhắc khác. Mà đó là một cách điều hành ngân hàng kiểu cũ, bắt đầu từ năm 2021 với một loạt quyết định tồi tệ.
Hãng hàng không quốc gia lỗ luỹ kế 34.000 tỷ đồng. Bức tranh Bamboo Airways không đẹp đẽ như hình dung. Vietjet Air cũng lần đầu báo lỗ nghìn tỷ, Vietravel Airlines như “con chim không còn cọng lông nào” trong bối cảnh ngành hàng không Việt Nam “xấu lắm rồi” sau Covid-19.