Aeon liên tục khai trương các trung tâm thương mại và siêu thị tại Việt Nam gần đây. Họ cũng có ý định mở tiếp một số trung tâm thương mại ở những tỉnh thành khác. Đại gia bán lẻ Nhật Bản này đang làm ăn ra sao?
Bối cảnh năm 2022 đang khiến cho nhiều thành viên thị trường lạc quan về một năm “được mùa” của thị trường kinh doanh khu công nghiệp.
Mặc dù mới xuất hiện và có giá khá đắt đỏ, từ 20-25 nghìn đồng/cành nhưng loại hoa này vẫn được nhiều người đặt mua về cắm.
Vũng Gành Đỏ là một vũng biển nhỏ nơi phía Nam vịnh Xuân Đài, ngay chân đèo Gành Đỏ trên QL1A, thị xã Sông Cầu, Phú Yên. Có lẽ vì thế cư dân nơi đây quen gọi nó là vũng Gành Đỏ chứ ít gọi đúng tên “Vũng Lắm” của nó.
Bằng niềm đam mê bất tận với loại gia vị làm nên những món ngon cho bữa cơm gia đình người Việt, chị Tuyền và anh Thanh vừa giữ gìn hương vị nước mắm truyền thống, vừa tiến tới xây dựng thương hiệu sản phẩm đạt chuẩn OCOP (Chương trình mỗi xã một sản phẩm) tại địa phương.
Công ty CP Tập đoàn Lộc Trời (UPCoM: LTG) vừa công bố báo cáo tài chính năm 2021 đã kiểm toán với doanh thu thuần đạt 10.224 tỷ đồng - mức cao nhất trong lịch sử hoạt động của công ty, tăng 36% so với năm 2020…
Do nguồn cung giảm và nhu cầu tiêu thụ tăng, giá nhiều loại cam tại vùng ĐBSCL như cam sành, cam xoàn… hiện tăng ít nhất từ 8.000 - 10.000 đồng/kg so với thời điểm những tháng cuối năm 2021.
Giá trị xuất khẩu cá tra Việt Nam sang một số thị trường hàng đầu trong hai tháng đầu năm nay tăng trưởng tới ba con số. Bên cạnh đó, các thị trường tiềm năng cũng tăng trưởng tốt.
Tính đến gần cuối tháng 3-2022, doanh số iPhone 13 series VN/A đã tăng mạnh khoảng 30%, tương tự, các dòng iPhone cũ cũng được nhiều người tìm mua trên các kênh trực tuyến.
Việc Trung Quốc phong tỏa các thành phố lớn vì mục tiêu Zero Covid-19 gây ảnh hưởng lớn đến các doanh nghiệp, người nhập hàng hóa về Việt Nam.
Các địa phương, doanh nghiệp cần không ngừng liên kết để mang đến hiệu quả, kiểm soát độ an toàn, nâng chất lượng du lịch trong bối cảnh bình thường mới