Ngành công thương TP.HCM đang tích cực chuẩn bị triển khai kế hoạch bình ổn hàng hóa, kích cầu tiêu dùng, bảo đảm đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dân dịp cuối năm.
Người buôn hàng quà tặng Valentine cho biết lượng khách mua hàng giảm đáng kể vì ngày lễ tình nhân năm nay trùng vào mùng 5 Tết, thời điểm mọi người chuẩn bị đi làm trở lại sau kỳ nghỉ lễ dài.
Ít ai biết người điều hành gần 1/5 đội cano, tàu cao tốc phục vụ du lịch đường sông tại TP.HCM là một phụ nữ xinh đẹp. Chị chính là một trong những người đầu tiên hình thành sản phẩm du lịch tàu cao tốc trên sông Sài Gòn, đưa khách ra ngoại ô, xuôi dòng Mê Kông…
Năm nào, nông dân Việt Nam cũng kêu cứu, cầu cứu và xin giải cứu. Nào giải cứu chôm chôm, thanh long, cam, xoài, dưa hấu. Năm nay là chuối. Có nơi thương lái mua chuối ở nhà vườn chỉ với giá 2.000 đồng/kg.
Không chỉ là đơn vị bán phân bón mà gắn liền với các giải pháp, cung cấp những giải pháp hiệu quả cho người nông dân, Công ty CP Phân bón Bình Điền đã làm cuộc bứt phá ngoạn mục trước khi bước sang năm mới 2024.
Xuân về Tết đến, Pepsi tại Việt Nam bắt ngay vào xu hướng trí tuệ nhân tạo (AI) rất nóng của thế giới: tạo ảnh frame avatar với Zalo để có thể nhận quà từ Pepsi.
Để tăng độ nhận biết về bia không cồn của Heineken, "ông lớn" này đang khai thác triệt để Nghị định 100 của Chính phủ về kiểm soát nồng độ cồn của người lái xe.
Không chỉ với sự kiện thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới, doanh nghiệp dẫn đầu ngành sữa Việt dần lộ rõ những bí quyết giúp duy trì sức hút trên thị trường.
Nhiều mặt hàng tiêu dùng nhanh của các thương hiệu lớn đạt doanh số cao hơn nhiều nhờ đẩy mạnh bán hàng trực tuyến qua thương mại điện tử (TMĐT). Theo chiều ngược lại, chi phí bỏ ra lại giảm nhiều so với cách thức bán hàng trực tiếp.
Năm Quý Mão với bao khó khăn, căng thẳng đang dần đi qua. Ai cũng háo hức mong chờ một năm mới tươi vui, nhiều may mắn, hanh thông trong công việc, cuộc sống.
Chẳng cần cầu kỳ hay đắt đỏ, những món quà sức khỏe luôn khiến ngày Tết đoàn viên trở nên trọn vẹn.