"Shopping Season" hè 2025 tại TP.HCM với nhiều chương trình hấp dẫn người tiêu dùng
Gia Linh
26/05/2025 7:00 PM (GMT+7)
TP.HCM vừa khởi động chương trình khuyến mãi mua sắm cho người dân trong dịp hè với đối tượng tham gia là các trung tâm thương mại, siêu thị tổng hợp, siêu thị điện máy, chợ, cửa hàng tự chọn….
UBND TP.HCM vừa ban hành kế hoạch tổ chức Chương trình khuyến mại tập trung - Mùa mua sắm “Shopping Season” trên địa bàn trong năm
2025.
Theo đó, thời gian tổ chức
đợt 1 từ ngày 15/6/2025 đến ngày 15/9/2025
với chủ đề “Tưng bừng mua sắm Hè 2025”; Đợt 2 từ ngày 15/11/2025 đến ngày
31/12/2025 với chủ đề “Rộn ràng mua sắm Xuân 2026”.
Được biết, đối tượng tham gia là các doanh nghiệp, đơn vị sản xuất kinh doanh thuộc mọi thành phần
kinh tế, bao gồm: Các trung tâm thương mại, siêu thị tổng hợp, siêu thị điện
máy, chợ, cửa hàng tự chọn, các cửa hàng chuyên doanh; Các doanh nghiệp sản xuất
- kinh doanh hàng tiêu dùng; các doanh nghiệp kinh doanh du lịch, nhà hàng,
khách sạn; doanh nghiệp vận chuyển; các ngân hàng thương mại và tổ chức tài
chính; doanh nghiệp trong lĩnh vực viễn thông...
TP.HCM triển khai chương trình kích cầu mua sắm lớn dịp hè. Ảnh: Gia Linh
UBND Thành phố yêu cầu
đơn vị xây dựng Kế hoạch nhằm triển khai có hiệu quả các nhiệm vụ, giải pháp
phát triển kinh tế - xã hội, kích cầu nội địa, tăng tổng mức bán lẻ hàng hóa và
doanh thu dịch vụ tiêu dùng, đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm hàng hóa; phát triển
kinh tế, thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp, góp phần hoàn
thành chỉ tiêu tăng trưởng GRDP năm 2025.
Ngoài ra, các đơn vị thực hiện hiệu quả cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng
hàng Việt Nam” cùng với các chương trình của thành phố như: xúc tiến thương mại, khuyến
mại tập trung; các hoạt động thúc đẩy thương mại nội địa, kích cầu tiêu dùng
thông qua các hình thức mua sắm truyền thống, thương mại điện tử, kinh tế đêm,
cũng như các sự kiện khuyến mại quy mô lớn…với sự tham gia của các doanh nghiệp
sản xuất, kinh doanh, phân phối có thương hiệu và uy tín trên thị trường.
Đẩy mạnh kích cầu tiêu
dùng, thu hút và tạo điều kiện để người dân trong nước và du khách quốc tế mua
sắm hàng hóa, dịch vụ đảm bảo chất lượng, giá cả phù hợp với nhiều hình thức
khuyến mại hấp dẫn; đáp ứng ngày một tốt hơn nhu cầu tiêu dùng của mọi đối tượng
khách hàng.
TP.HCM ưu cầu các đơn vị tăng cường hỗ trợ doanh nghiệp, bình ổn giá cả. Ảnh: Gia Linh
Bên cạnh đó, liên kết chặt
chẽ giữa các ngành công thương, du lịch, văn hóa, y tế,... để đem đến cho người
dân sản phẩm hàng hóa, dịch vụ có chất lượng, giá cả ưu đãi; từng bước tạo
thành “Mùa mua sắm” thường niên, đáp ứng được nhu cầu và sự kỳ vọng của người
tiêu dùng, du khách và cộng đồng doanh nghiệp.
UBND TP yêu cầu các đơn vị
việc triển khai chương
trình khuyến mại tập
trung phải đảm bảo thiết thực, hiệu quả, đáp ứng mục đích yêu cầu theo Kế hoạch
đề ra. Tăng cường vai trò các cơ quan, đơn vị trong việc hỗ trợ doanh nghiệp,
bình ổn giá cả, ổn định thị trường, kiềm chế lạm phát, bảo đảm an sinh xã hội,
thực hiện mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội năm 2025 của cả nước nói chung
và TP.HCM nói
riêng.
TP.HCM vừa khởi động chương trình khuyến mãi mua sắm cho người dân trong dịp hè với đối tượng tham gia là các trung tâm thương mại, siêu thị tổng hợp, siêu thị điện máy, chợ, cửa hàng tự chọn….
Động thái thay đổi ổ điện tại nhiều cửa hàng của chuỗi The Coffee House đang khiến cộng đồng mạng xôn xao, nhiều người cho rằng đây là cách "đuổi khéo" khách ngồi lâu, nhưng sự thật liệu có đúng như vậy?
Từng là nơi tạo ra xu hướng nhưng giờ đây các siêu thị, cửa hàng, quán cafe... đang phải thường xuyên theo dõi, cập nhật các trào lưu ẩm thực trên TikTok để kịp thời "đu trend" nhằm thu hút khách hàng.
Quyết định của The Coffee House được nhiều khách hàng nói vui là “tiết kiệm điện”, chuỗi đã tự tước đi yếu tố từng làm nên sức hấp dẫn, tiện ích hút khách của mình.
TP.HCM vừa khởi động chương trình khuyến mãi mua sắm cho người dân trong dịp hè với đối tượng tham gia là các trung tâm thương mại, siêu thị tổng hợp, siêu thị điện máy, chợ, cửa hàng tự chọn….
Động thái thay đổi ổ điện tại nhiều cửa hàng của chuỗi The Coffee House đang khiến cộng đồng mạng xôn xao, nhiều người cho rằng đây là cách "đuổi khéo" khách ngồi lâu, nhưng sự thật liệu có đúng như vậy?
Từng là nơi tạo ra xu hướng nhưng giờ đây các siêu thị, cửa hàng, quán cafe... đang phải thường xuyên theo dõi, cập nhật các trào lưu ẩm thực trên TikTok để kịp thời "đu trend" nhằm thu hút khách hàng.
Quyết định của The Coffee House được nhiều khách hàng nói vui là “tiết kiệm điện”, chuỗi đã tự tước đi yếu tố từng làm nên sức hấp dẫn, tiện ích hút khách của mình.