88 khách hàng cá nhân trúng thưởng “Khám phá hành trình - Rinh quà siêu đỉnh” đợt 2 của Sacombank
Quốc Hải
06/09/2022 10:38 AM (GMT+7)
Sacombank vừa tổ chức quay số chương trình “Khám phá hành trình – Rinh quà siêu đỉnh” đợt 2, tìm ra 88 khách hàng may mắn nhận các giải thưởng giá trị...
88 khách hàng cá nhân trúng thưởng “Khám phá hành trình - Rinh quà siêu đỉnh” đợt 2 của Sacombank
Cụ thể, có 13 khách hàng trúng Smart Tivi Frame Qled 4K 55-inch trị giá 30 triệu đồng mỗi giải và 75 khách hàng trúng Voucher du lịch trị giá 10 triệu đồng mỗi giải. Đây là đợt quay số thứ hai của chương trình.
Đợt quay số đầu tiên đã diễn ra vào ngày 29/07, và đợt kế tiếp, cũng là đợt cuối cùng, sẽ diễn ra vào ngày 30/09/2022.
"Khám phá hành trình – Rinh quà siêu đỉnh" là chương trình siêu khuyến mãi với nhiều ưu đãi hấp dẫn cùng tổng giải thưởng lên đến hơn 39 tỷ đồng dành cho khách hàng cá nhân khi sử dụng các dịch vụ tại quầy, Internet Banking, Mobile Banking, Sacombank Pay, tài khoản thanh toán, tiết kiệm, thẻ tín dụng và bảo hiểm An Tâm Đầu Tư.
Với 3 đợt quay số trúng thưởng hàng tháng và 1 đợt quay số trúng thưởng cuối kỳ, khách hàng sẽ có cơ hội trúng nhiều giải thưởng hấp dẫn như xe ô tô Mercedes, thẻ tiết kiệm trị giá 100 triệu đồng, Smart Tivi Samsung the Frame Qled 4K 55 inch, Điện thoại Samsung Galaxy Z Fold 3 5G 256GB, máy tính bảng Samsung Galazy Tab S7 64GB, Voucher du lịch trong và ngoài nước, Vali du lịch…
Một người bán hàng trên Instagram đã rao bán các sản phẩm Louis Vuitton (LV) giả nhưng quảng cáo là hàng thật, đồng thời phớt lờ các thủ tục tố tụng của Tòa án Tối cao Singapore, đã bị buộc phải bồi thường 200.000 đô la Singapore cho thương hiệu thời trang xa xỉ Pháp LV vì vi phạm quyền nhãn hiệu.
Chiều 5/7, Công ty Hanoi Metro cho biết, giá vé hành khách đi trên hai tuyến đường sắt đô thị tại Hà Nội là Cát Linh - Hà Đông, Nhổn - Cầu Giấy sẽ được điều chỉnh tăng 40% với vé lượt và tăng 2,5 lần với giá vé tháng.
Tập đoàn bán lẻ AEON (Nhật Bản) dự kiến mở thêm 3 trung tâm mua sắm tại TP.HCM với vốn đầu tư hàng ngàn tỉ đồng, tạo việc làm cho khoảng 1.000–1.500 lao động. Kế hoạch mở rộng này thể hiện cam kết lâu dài của AEON tại thị trường Việt Nam.
Thời gian tới, AEON - chuỗi trung tâm thương mại hàng đầu Nhật Bản dự kiến sẽ có thêm 3 trung tâm mua sắm tại TP.HCM. Trong đó, 2 trung tâm sẽ được mở rộng, phát triển ra các khu vực mới.
Những gói đồ ăn vặt và đồ uống “tí hon” đang xuất hiện ngày càng nhiều trên các kệ hàng, khi các thương hiệu cố gắng giữ chân người tiêu dùng đang thắt chặt chi tiêu bằng các lựa chọn có giá rẻ hơn.
Một người bán hàng trên Instagram đã rao bán các sản phẩm Louis Vuitton (LV) giả nhưng quảng cáo là hàng thật, đồng thời phớt lờ các thủ tục tố tụng của Tòa án Tối cao Singapore, đã bị buộc phải bồi thường 200.000 đô la Singapore cho thương hiệu thời trang xa xỉ Pháp LV vì vi phạm quyền nhãn hiệu.
Chiều 5/7, Công ty Hanoi Metro cho biết, giá vé hành khách đi trên hai tuyến đường sắt đô thị tại Hà Nội là Cát Linh - Hà Đông, Nhổn - Cầu Giấy sẽ được điều chỉnh tăng 40% với vé lượt và tăng 2,5 lần với giá vé tháng.
Tập đoàn bán lẻ AEON (Nhật Bản) dự kiến mở thêm 3 trung tâm mua sắm tại TP.HCM với vốn đầu tư hàng ngàn tỉ đồng, tạo việc làm cho khoảng 1.000–1.500 lao động. Kế hoạch mở rộng này thể hiện cam kết lâu dài của AEON tại thị trường Việt Nam.
Thời gian tới, AEON - chuỗi trung tâm thương mại hàng đầu Nhật Bản dự kiến sẽ có thêm 3 trung tâm mua sắm tại TP.HCM. Trong đó, 2 trung tâm sẽ được mở rộng, phát triển ra các khu vực mới.
Những gói đồ ăn vặt và đồ uống “tí hon” đang xuất hiện ngày càng nhiều trên các kệ hàng, khi các thương hiệu cố gắng giữ chân người tiêu dùng đang thắt chặt chi tiêu bằng các lựa chọn có giá rẻ hơn.