Thứ hai, 07/10/2024

Chưa mở bán vé nhưng nhiều nhãn hàng "hứa hẹn" cho chơi game trúng vé xem BlackPink

01/07/2023 8:00 AM (GMT+7)

Concert của nhóm nhạc Hàn Quốc BlackPink vào tháng 7 tới tại sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội đã tạo cơn sốt, khiến nhiều người “đứng ngồi không yên”. Dù chưa chính thức mở bán vé nhưng trên nền tảng mạng xã hội Facebook đã xuất hiện nhiều bài đăng với nội dung chơi game trúng vé xem concert, thu về nhiều lượt tương tác.


Quyền tác giả âm nhạc – ranh giới bị xóa nhòa Âm nhạc ngoài trời thêm sức hút cho thành phố du lịch Mới đây, công ty giải trí Hàn Quốc YG đã công bố lịch trình tiếp theo của tour thế giới Born Pink, theo đó, nhóm nhạc BlackPink sẽ chính thức sang Việt Nam vào ngày 29-7 và 30-7. Concert Born Pink sẽ diễn ra tại sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội. 
Chưa mở bán vé nhưng nhiều nhãn hàng "hứa hẹn" cho chơi game trúng vé xem BlackPink - Ảnh 1.

Nhân sự kiện trên, mạng xã hội được dịp “phủ sóng” bởi những dòng trạng thái thể hiện sự mong chờ đêm diễn của BlackPink tại Việt Nam. Lợi dụng sức hút “khủng” của nhóm nhạc Hàn Quốc này, nhiều tài khoản đã rao bán giá vé xem concert BlackPink lên đến hàng chục triệu đồng dù mức giá vé cũng như phương thức bán vẫn chưa được phía BTC công bố chính thức.

Bên cạnh những bài rao bán vé, nhiều trang kinh doanh sản phẩm dịch vụ cũng nắm bắt xu hướng, tổ chức các mini game với phần thưởng hấp dẫn là vài chiếc vé xem sô âm nhạc của BlackPink. Trong khi đó, giá vé vẫn chưa được công bố mà mới chỉ được dự đoán là từ 5 – 7 triệu đồng/vé. 

Chưa mở bán vé nhưng nhiều nhãn hàng "hứa hẹn" cho chơi game trúng vé xem BlackPink - Ảnh 2.

Trò chơi với thể lệ đơn giản, không tốn phí nhưng phần thưởng lại rất hấp dẫn

Chưa mở bán vé nhưng nhiều nhãn hàng "hứa hẹn" cho chơi game trúng vé xem BlackPink - Ảnh 3.

Không chỉ các trang kinh doanh về thời trang mà các trang như trung tâm Anh ngữ, nông trại… cũng “bắt trend” tặng vé xem concert

Chưa mở bán vé nhưng nhiều nhãn hàng "hứa hẹn" cho chơi game trúng vé xem BlackPink - Ảnh 4.

Ngoài vé xem biểu diễn âm nhạc, nhiều tài khoản còn “ưu đãi” thêm các phần quà khác

Chưa mở bán vé nhưng nhiều nhãn hàng "hứa hẹn" cho chơi game trúng vé xem BlackPink - Ảnh 5.

Nhiều người nghi ngờ độ chân thật của các minigame, give away này, tuy nhiên các bài post vẫn nhận được rất nhiều lượt tương tác

Chưa biết thực hư người chơi sẽ nhận được vé hay không nhưng những bài đăng này đã thành công thu hút được sự chú ý, lượt like, share của nhiều bạn trẻ. Từ đó có thể thấy BlackPink đã tạo được ấn tượng và tiếng vang lớn tại Việt Nam.

BlackPink bắt đầu tour diễn vòng quanh thế giới tại Seoul (Hàn Quốc) vào tháng 10-2022. Sau đó, các concert của nhóm này liên tục “cháy vé” ở nhiều nơi. Trong 3 tháng cuối năm 2022, nhóm nhạc 4 thành viên có 14 buổi biểu diễn tại Bắc Mỹ và 10 buổi “đốt cháy” sân khấu Châu Âu. Theo dữ liệu của Touring Data, tính đến nay, BlackPink bán được khoảng 904.247 vé trên toàn thế giới, mang về doanh thu 163,8 triệu đô la Mỹ(khoảng 3.853 tỉ đồng). 

Theo Thời báo Kinh tế Sài Gòn

Bình luận của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
Bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Chìa khoá giúp bất động sản bán lẻ tăng trưởng mạnh

Chìa khoá giúp bất động sản bán lẻ tăng trưởng mạnh

Thời gian qua, giá thuê bất động sản bán lẻ có xu hướng tăng trưởng nhờ tình hình hoạt động tốt của các chuỗi thương hiệu F&B, trung tâm vui chơi trẻ em...

Tổ hợp hóa dầu tích hợp đầu tiên làm đậm thêm vai trò cung cấp của Việt Nam

Tổ hợp hóa dầu tích hợp đầu tiên làm đậm thêm vai trò cung cấp của Việt Nam

Là dự án trọng điểm quốc gia, tổ hợp hóa dầu Long Sơn (LSP) tại Vũng Tàu với tổng đầu tư hơn 5 tỷ USD phục vụ cho cả thị trường trong nước và xuất khẩu.

Khu vực nào có nhiều gói thầu đầu tư công chỉ 1 đơn vị tham gia?

Khu vực nào có nhiều gói thầu đầu tư công chỉ 1 đơn vị tham gia?

Giám đốc Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng khu vực huyện Bình Chánh (TP.HCM) đã ký phê duyệt 105 gói thầu đầu tư công có tỷ lệ tiết kiệm ngân sách ở mức dưới 1%, với nhiều gói trong đó chỉ có 1 đơn vị tham gia.

Doanh nghiệp trong tập đoàn tỷ phú Trần Bá Dương tăng cường vận chuyển xuyên biên giới

Doanh nghiệp trong tập đoàn tỷ phú Trần Bá Dương tăng cường vận chuyển xuyên biên giới

Công ty TNHH Giao nhận - Vận chuyển Quốc tế Trường Hải (THILOGI) thuộc THACO của ông Trần Bá Dương vừa đóng gói lô thiết bị xuất khẩu sang Khu liên hợp Snuol ở Campuchia. THILOGI dự kiến đến hết năm 2024 sẽ vận chuyển xuyên biên giới hơn 38.000 con bò và gần 44.000 tấn thức ăn chăn nuôi.

Nhiều quỹ mở giúp nhà đầu tư ấm túi

Nhiều quỹ mở giúp nhà đầu tư ấm túi

Nhiều quỹ mở đang đầu tư trên thị trường chứng khoán Việt Nam đã đạt hiệu suất cao hơn nhiều so "thước đo" VN-Index của thị trường. Đặc biệt, có quỹ ghi nhận cao gấp đôi mức tăng của VN-Index.

Bão lũ làm tăng chỉ số giá tiêu dùng CPI tháng 9, ảnh hưởng sức mua

Bão lũ làm tăng chỉ số giá tiêu dùng CPI tháng 9, ảnh hưởng sức mua

Chỉ số giá tiêu dùng (CPI) Việt Nam tháng 9/2024 tăng 0,29% so với tháng 8. Theo Tổng cục Thống kê, nguyên nhân chính là do giá lương thực, thực phẩm tăng cao tại các tỉnh, thành phố bị ảnh hưởng trực tiếp bởi bão và hoàn lưu của siêu bão Yagi (bão số 3).