Ford Everest thế hệ mới ra mắt thị trường Việt Nam đã ngay lập tức đã tạo nên "cơn sốt" bởi những thay đổi toàn diện. Do là xe nhập khẩu nên Ford Everest rất khan hiếm hàng trên thị trường thời điểm đó và mức giá bị đẩy lên cao.
Đến thời điểm này, sau 1 năm, Ford Everest đã đủ nguồn cung, đại lý khuyến mại nên xe lướt như trong bài viết xuống giá khó tin.
Ford Everest 2023 bán lại lỗ khó tin
Theo ghi nhận của Dân Việt, mới đây đã có bài viết đăng tải thông tin rao bán xe Ford Everest Titanium 4x4. Người rao bán cho biết, chiếc Ford Everest 2023 này mới đi được hơn 3.000km.
Phóng viên đã liên hệ và được biết salon xe cũ chào bán với mức giá hơn 1,4 tỷ đồng, trong khi đó, giá lăn bánh của bản này khi mua mới là gần 1,7 tỷ đồng.
Như vậy, chiếc xe Ford Everest này đang khi nhận mức lỗ đến khoảng 300 triệu đồng khi mới chỉ lăn bánh hơn 3.000km. Có thể thấy, Ford Everest đã không còn "hot" như thời điểm này của năm ngoái nên khi bán lại, chủ nhân phải chấp nhận mức lỗ sâu.
Với những người chấp nhận mua xe đã quả sử dụng, Ford Everest với giá hơn 1,4 tỷ đồng là một mức hời khó kiếm trên thị trường hiện nay.
Ford Everest thế hệ mới có gì đặc biệt?
Là phiên bản cận cao cấp, Ford Everest Titanium sở hữu nhiều trang bị khá hiện đại như đèn LED toàn phần, thiết kế vuông vức nam tính. Đuôi xe Ford Everest cũng cải tiến với đèn hậu thành mảnh, vuông vức hơn nhiều.
Vào đến khoang lái, Ford Everest Titanium Plus 4x4 sở hữu những thay đổi toàn diện so với trước đây khi tập trung vào hệ thống giải trí với màn hình kích thước lớn, sạc không dây, phanh tay điện tử...
Ford Everest Titanium sử dụng động cơ dầu 2.0L tăng áp cho công suất 170 mã lực và mô-men xoắn 405 Nm, hộp số tự động 10 cấp, hệ dẫn động 4x2.
Trong phân khúc SUV 7 chỗ, Ford Everest 2022 phải cạnh tranh với Toyota Fortuner, KIA Sorento, Hyundai Santa Fe.
Cơ quan chức năng đã phân loại các dự án, công trình tồn đọng, chậm tiến độ trên địa bàn TP.HCM thành 5 nhóm và sẽ tiến hành rà soát, xử lý trong thời gian tới.
Ngân hàng Thế giới (World Bank) vừa đưa ra lộ trình giúp Việt Nam hướng tới mục tiêu trở thành quốc gia thu nhập cao vào năm 2045.
Từ đầu năm 2025, hệ thống thanh toán không tiền mặt trong giao thông công cộng sẽ được đưa vào vận hành chính thức trên toàn bộ các tuyến xe buýt có trợ giá tại TPHCM.
Bộ Khoa học và Công nghệ đề nghị xem xét kỹ các dữ liệu về tình trạng thiếu I-ốt trong cộng đồng có thật sự liên quan đến việc cần bổ sung I-ốt trong tất cả loại thực phẩm hay không.
Theo chuyên gia, những nhà bán hàng nước ngoài đã nắm bắt xu hướng tiêu dùng của người Việt và chủ động nguồn hàng hóa để sẵn ở các kho.
Bảng xếp hạng "100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024" của công ty Anphabe gồm khối doanh nghiệp vừa và khối doanh nghiệp lớn. Phần lớn trong danh sách này là các công ty liên doanh hay công ty nước ngoài.