Google mất đứt 24,5 triệu USD tiền bồi thường vì khóa kênh YouTube của ông Trump

Google mất đứt 24,5 triệu USD tiền bồi thường vì khóa kênh YouTube của ông Trump

Google đã đồng ý trả 24,5 triệu USD để chấm dứt vụ kiện của Tổng thống Mỹ Donald Trump về việc ông bị khóa kênh YouTube sau cuộc bạo loạn ngày 6/1/2021 tại Điện Capitol, theo hồ sơ tòa án vừa công bố hôm 29/9.

Xe điện đối mặt với “một năm thảm hại” tại Mỹ

Xe điện đối mặt với “một năm thảm hại” tại Mỹ

Việc chấm dứt ưu đãi thuế liên bang được dự báo sẽ khiến doanh số xe điện tại Mỹ lao dốc, nhưng các chuyên gia tin rằng thị trường sẽ hồi phục về lâu dài, theo The New York Times.

Bất ngờ: Khách hàng châu Âu giờ đây “mê” ô tô Trung Quốc hơn ô tô Mỹ

Bất ngờ: Khách hàng châu Âu giờ đây “mê” ô tô Trung Quốc hơn ô tô Mỹ

Cuộc chiến thương mại của chính quyền Trump và vấn đề địa chính trị đang làm tổn hại đến ô tô Mỹ tại châu Âu, trong khi các nhà sản xuất ô tô Trung Quốc lại hưởng lợi, theo báo cáo của Escalent.

Facebook trả tiền bồi thường vi phạm quyền riêng tư cho hàng triệu người dùng

Facebook trả tiền bồi thường vi phạm quyền riêng tư cho hàng triệu người dùng

Bạn từng nộp đơn yêu cầu nhận tiền từ vụ dàn xếp quyền riêng tư lên tới 725 triệu USD của Facebook? Nếu đã nộp đơn, bạn có thể sắp nhận được tiền. Theo Theo CBS News, Facebook đang bắt đầu chi trả khoản tiền bồi thường vi phạm quyền riêng tư cho hàng triệu người dùng.

Khủng hoảng thiết kế iPhone 17: “Thảm họa xước” bùng nổ, Apple đối mặt cơn ác mộng mới

Khủng hoảng thiết kế iPhone 17: “Thảm họa xước” bùng nổ, Apple đối mặt cơn ác mộng mới

Apple vừa tung ra thế hệ iPhone 17 với nhiều thay đổi táo bạo về thiết kế, nhưng thay vì tạo cú hích như kỳ vọng, hãng lại phải đối diện một cuộc khủng hoảng mới mang tên “Scratch-gate” – bê bối xước vỏ máy khiến cộng đồng công nghệ dậy sóng.

Alibaba ‘tuyên chiến’ Amazon, tung tuyệt chiêu lôi kéo thương hiệu lớn về sàn thương mại điện tử AliExpress

Alibaba ‘tuyên chiến’ Amazon, tung tuyệt chiêu lôi kéo thương hiệu lớn về sàn thương mại điện tử AliExpress

Alibaba Group Holding Ltd. (BABA) đang tìm cách thu hút các thương hiệu lớn hiện diện trên Amazon.com Inc. (AMZN) sang nền tảng thương mại điện tử toàn cầu AliExpress, đẩy mạnh nỗ lực mở rộng chỗ đứng ngay tại “sân nhà” của đối thủ có trụ sở ở Seattle.