Thứ ba, 15/10/2024

Hà Nội muốn thành điểm đến hấp dẫn nghệ sĩ quốc tế

23/07/2023 1:00 PM (GMT+7)

"BLACKPINK là nhóm nhạc nổi tiếng toàn cầu và việc họ đến biểu diễn lần đầu tiên tại Hà Nội - Việt Nam chắc chắn sẽ mang lại rất nhiều lợi ích và giá trị trên nhiều lĩnh vực như kinh tế, văn hóa, du lịch" - bà Đặng Hương Giang, Giám đốc Sở Du lịch Hà Nội cho biết.


Sự kiện nhóm BLACKPINK biểu diễn tại Hà Nội vào cuối tháng 7 là cơ hội để quảng bá hình ảnh du lịch Hà Nội và Việt Nam đến gần hơn với du khách quốc tế. Nắm bắt cơ hội này, Hà Nội sẽ đẩy mạnh quảng bá các điểm đến du lịch, văn hoá ẩm thực… tới với bạn bè quốc tế. "Tăng cường công tác quảng bá du lịch để từ đó, Hà Nội có thể từng bước trở thành một điểm dừng chân mới hấp dẫn những nghệ sĩ quốc tế trong hành trình lưu diễn toàn cầu", bà Đặng Hương Giang, Giám đốc Sở Du lịch Hà Nội cho biết.

Từ trước khi diễn ra show BLACKPINK, Sở Du lịch Hà Nội đã tăng cường công tác tuyên truyền, quảng bá, giới thiệu các sản phẩm du lịch hấp dẫn của Thủ đô trên website và các nền tảng mạng xã hội. Đồng thời, Sở đã chỉ đạo, quán triệt các doanh nghiệp kinh doanh du lịch trên địa bàn Thủ đô nâng cao chất lượng các sản phẩm du lịch phục vụ khán giả đến xem show diễn của BLACKPINK.

Hà Nội muốn thành điểm đến hấp dẫn nghệ sĩ quốc tế - Ảnh 1.

Nhóm BLACKPINK sẽ biểu diễn tại Hà Nội vào ngày 29 và 30/7 tới. Nguồn: YG Entertainment

"BLACKPINK là thương hiệu toàn cầu và việc họ đến biểu diễn lần đầu tiên tại Hà Nội - Việt Nam chắc chắn sẽ mang lại rất nhiều lợi ích và giá trị trên nhiều lĩnh vực như kinh tế, văn hóa, du lịch… Sắp tới, căn cứ theo chức năng, nhiệm vụ, Sở Du lịch Hà Nội sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ với các sở, ban, ngành của Hà Nội và các đơn vị liên quan trong công tác tổ chức show diễn đảm bảo an toàn, thành công, góp phần quảng bá và nâng cao hình ảnh du lịch Hà Nội", bà Đặng Hương Giang nói.

Nắm lấy "cơ hội vàng" để thu hút khách và quảng bá điểm đến, ngành lưu trú tại Hà Nội đang tích cực chuẩn bị hạ tầng và dịch vụ cho sự kiện đêm nhạc BLACKPINK. Một số khách sạn đẩy mạnh quảng bá văn hóa, ẩm thực Hà Nội, chỉnh trang cơ sở hạ tầng và tung ra nhiều chương trình khuyến mại, hỗ trợ cho du khách.

Bà Trương Thanh Hương Thảo - Quản lý Tiếp thị và Truyền thông khách sạn Hyatt Regency West Hanoi cho biết: "Chúng tôi đã sẵn sàng giới thiệu và quảng bá văn hóa cùng những nét đặc sắc của du lịch Hà Nội đến với du khách. Không gian khách sạn được trang hoàng bởi các tác phẩm nghệ thuật hội họa phản ánh vẻ đẹp của đất nước, con người Việt Nam. Thực đơn tại các nhà hàng luôn có các món ăn đặc sắc, các loại đồ uống đặc trưng của Hà Nội và Việt Nam".

Hà Nội muốn thành điểm đến hấp dẫn nghệ sĩ quốc tế - Ảnh 2.

Các khách sạn tích cực chuẩn bị hạ tầng và dịch vụ dịp BLACKPINK biểu diễn tại Hà Nội. Nguồn: Hyatt Regency West Hanoi

Bên cạnh nâng cấp chất lượng dịch vụ, khách sạn Eastin Hotel & Residences Hanoi đã tung ra một chương trình dành riêng cho dịp nhóm BLACKPINK biểu diễn tại Hà Nội. "Chương trình này cung cấp bữa sáng phục vụ linh hoạt từ 6h đến 11h30 hàng ngày, rất phù hợp với những người phải làm việc khuya, hoặc người hâm mộ đã cổ vũ nhiệt tình vào đêm hôm trước. Khách sạn cũng hỗ trợ xe di chuyển tới sân vân động Mỹ Đình, miễn phí trả phòng muộn đến 14h và tặng một số phụ kiện với tên gọi 'Pink Combo' cho khách lưu trú, gồm nước uống, đồ ăn nhẹ, túi tote, áo mưa...", bà Lê Kim Thu - Giám đốc Kinh doanh và Truyền thông của khách sạn cho biết.

Trong bối cảnh sự kiện nhóm BLACKPINK đến Hà Nội lưu diễn đã thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả, truyền thông trong nước và quốc tế; Sở Du lịch Hà Nội yêu cầu các khách sạn, các cơ sở lưu trú trên địa bàn Thủ đô, đặc biệt là các đơn vị gần sân vận động Mỹ Đình tăng cường kiểm soát về chất lượng dịch vụ cho du khách.

Ngoài ra, các doanh nghiệp lữ hành cần nâng cao chất lượng sản phẩm, đảm bảo cung cấp đến khán giả và du khách những dịch vụ tốt nhất, nhất là các doanh nghiệp đang triển khai các combo du lịch, voucher lưu trú, các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ vận chuyển du lịch, tour du lịch nội thành Hà Nội và các tour liên kết các địa phương phụ cận.

Theo VOV

Bình luận của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
Bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Doanh thu bán lẻ tăng trưởng mặc siêu bão Yagi

Doanh thu bán lẻ tăng trưởng mặc siêu bão Yagi

Mặc dù chịu ảnh hưởng của siêu bão số 3 (Yagi) nhưng chỉ số doanh thu bán lẻ, du lịch của nhiều tỉnh, thành phố có mức tăng trưởng đáng kể.

Kịch bản nào cho thị trường bất động sản nhà ở cuối năm?

Kịch bản nào cho thị trường bất động sản nhà ở cuối năm?

Thị trường bất động sản nhà ở Việt Nam cuối năm 2024 sẽ có chuyển biến tích cực, với nguồn cung mới cải thiện đáng kể so với quý 3/2024. Tuy nhiên, mức độ tăng trưởng còn cần nhiều yếu tố để tạo nên kịch bản lý tưởng, hoặc kỳ vọng, thách thức cho thị trường…

TP.HCM cấp "phao cứu sinh" cho doanh nghiệp dịp cuối năm

TP.HCM cấp "phao cứu sinh" cho doanh nghiệp dịp cuối năm

Tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp, những tháng cuối năm, TP.HCM sẽ có nhiều gói vay ưu đãi dành cho doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp nhỏ và vừa để ổn định sản xuất, kinh doanh.

Thêm 2 đại gia chứng khoán bị tuýt còi, phải nộp phạt hàng trăm triệu đồng

Thêm 2 đại gia chứng khoán bị tuýt còi, phải nộp phạt hàng trăm triệu đồng

Hai đai gia trên thi trường chứng khoán là FPTS và Pinetree bị phạt do vi phạm về công bố thông tin và nhân sự và cấp giao dịch ký quỹ với mã chứng khoán không được phép, lần lượt số tiền là 177,5 triệu và 190 triệu đồng.

"Khai tử" mạng di động 2G, hơn 770 nghìn thuê bao sẽ bị khóa

"Khai tử" mạng di động 2G, hơn 770 nghìn thuê bao sẽ bị khóa

Hôm nay 15/10, các nhà mạng sẽ ngừng cung cấp dịch vụ 2 chiều (bao gồm nghe và gọi) đối với các thuê bao còn sử dụng mạng 2G Only. Theo đó, hơn 770 nghìn thuê bao sẽ bị khóa.

Làm đường sắt đô thị, TP.HCM "xin" giữ ngân sách thu vượt dự toán

Làm đường sắt đô thị, TP.HCM "xin" giữ ngân sách thu vượt dự toán

UBND TP.HCM đề xuất giữ được lại toàn bộ số thu ngân sách vượt dự toán đối với phần thu chia sẻ giữa Trung ương và địa phương giai đoạn 2026-2030 để làm đường sắt đô thị.