Thiết kế của mẫu mô tô CFMoto 700 CL-X được thực hiện bởi đội ngũ Kiska, một công ty chuyên về thiết kế với tầm nhìn toàn cầu. 700 CL-X có kiểu dáng khá bắt mắt, nổi bật khi lăn bánh trên phố với nhiều chi tiết hiện đại hấp dẫn người nhìn. Phong cách Heritage với những bánh xe sơn màu vàng đồng mang lại phong cách cổ điển, những chi tiết trên thân xe cũng được hoàn thiện tốt.
CFMoto 700CL-X sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 2.107 x 887 x 1.200 mm, chiều dài cơ sở 1.435 mm và trọng lượng xe đạt 196 kg. Chiều cao yên 800mm, dung tích bình xăng là 13 lít. Hệ thống kiểm soát hành trình giúp cho người lái có thể dễ dàng điều chỉnh tốc độ thông qua màn hình.
Đèn pha trước của CFMoto 700CL-X Heritage được thiết kế thông minh, cho góc nhìn rộng và độ sâu ánh sáng khi chiếu gần lẫn xa. Hơn nữa, xe còn có đèn pha thích ứng tự động điều chỉnh theo độ sáng xung quanh cũng như tăng thêm tính an toàn khi di chuyển.
Một số tính năng hiện đại khác trên mẫu mô tô CFMoto 700CL-X Heritage có thể kể đến như hệ thống van tiết lưu điện tử, đèn LED toàn phần, kiểm soát hành trình Cruise Control, sạc USB và đèn pha tự động thích ứng.
Về vận hành, CFMoto 700CL-X Heritage sử dụng khối động cơ có dung tích 693cc với công nghệ từ hãng Kawasaki, kết hợp cùng hộp số 6 cấp. Khối động cơ này sản sinh công suất tối đa lên tới 73,7 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn 68Nm tại 6.500 vòng/phút.
CFMoto 700CL-X Heritage có hai chế độ lái là Eco và Sport, tích hợp thêm hệ thống CF-SC Slipper Clutch giúp điều khiển ly hợp một cách mượt mà và linh hoạt hơn, thiết kế giúp ngăn chặn mọi vòng quay động cơ vượt quá mức, đồng thời tránh tình trạng trượt bánh xe sau khi chuyển số mạnh.
CFMoto 700CL-X tại thị trường Việt Nam có giá bán 169 triệu đồng, mức giá này phù hợp đối với nhóm khách hàng trung niên, ưa chuộng xe máy hoài cổ thuộc dòng classicbike.
HĐQT của Becamex IDC, công ty hàng đầu Việt Nam về phát triển bất động sản công nghiệp, vừa thông qua kế hoạch huy động 1.080 tỷ đồng qua kênh trái phiếu nhằm tái cơ cấu nợ. Dự kiến, đợt phát hành sẽ thực hiện trong quý IV/2024.
Dự án đường nối Trần Quốc Hoàn - Cộng Hòa (quận Tân Bình, TP.HCM) gần sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất sẽ lùi thời gian thông xe đến tháng 2/2025, không kịp vào cuối năm nay như kế hoạch, do vướng giải phóng mặt bằng.
Dự kiến vào năm 2026 sẽ khởi công lại dự án Trung tâm thể dục thể thao Phan Đình Phùng (Nhà thi đấu TDTT Phan Đình Phùng) tại quận 3, TP.HCM.
Thời gian gần đây, mua sắm online đang trở thành xu hướng được người dân lựa chọn. Vì vậy, TP.HCM sẽ tăng cường triển khai giải pháp thu thuế trên các sàn thương mại điện tử.
Việc ông Donald Trump tái đắc cử Tổng thống Mỹ sẽ dẫn đến nhiều thay đổi trong chính sách kinh tế Mỹ. Thị trường chứng khoán Việt Nam dự báo sẽ đón nhận nhiều cơ hội tuy thách thức vẫn tồn tại.
Tổng công ty Máy động lực và Máy nông nghiệp Việt Nam - CTCP (VEAM; UPCoM: VEA) dự kiến trả cổ tức năm 2023 vào ngày 20/12/2024.